Trịnh Tây Nguyên cho rằng mình đã nói đủ rõ ràng, nhưng những người có năng lực mạnh đều có một bệnh chung đó là kiên trì với suy nghĩ của mình, bọn họ rất khó từ bỏ. Thẩm Á Lệ vẫn muốn thuyết phục anh ta, Trịnh Tây Nguyên lại là một cấp trên giỏi nghe ý kiến cấp dưới.
Không đến mười câu, anh ta đã mất kiên nhẫn: "Được được được, tôi sẽ gọi điện thoại nói chuyện với Kiều Đông Dương."
"Bây giờ sao? Tôi thấy hôm nay tâm trạng của anh Kiều không tốt lắm, hay là anh tìm thời gian thích hợp hơn đi?"
"Không cần, không cần, tôi và anh ấy là bạn tốt, anh ấy sẽ nghe lời tôi."
Thẩm Á Lệ thở phào: "Được, vậy tôi chờ tin tức của Trịnh tổng."
Trịnh Tây Nguyên cúp điện thoại, lập tức gọi cho Kiều Đông Dương, nhưng điện thoại chưa kêu được hai tiếng, "bạn tốt" của anh ta đã thẳng tay dập máy. Trịnh Tây Nguyên đã quen với phong cách hành động của anh, tiếp tục gọi lần thứ hai, lần thứ ba, đều bị dập máy cả.
Một phút sau, Kiều Đông Dương gọi tới: "Tốt nhất cậu nên có việc quan trọng."
Trịnh Tây Nguyên: "... Không có việc quan trọng, chỉ muốn hỏi xem tối nay anh muốn ăn gì? Có hẹn không?"
Kiều Đông Dương hít sâu một hơi: "Cút xéo! Tôi đang làm việc quan trọng!"
Trịnh Tây Nguyên: "... Không phải đang chơi game à? Có ai mà không biết chứ? Chờ một lát, em online ngay đây! Dẫn em bay..."
Đương nhiên Thẩm Á Lệ không chờ được tin tức tốt của Trịnh Tây Nguyên.
Thời gian của phần thi kiến thức cơ sở kết thúc, sau khi nộp bài thi, cuối cùng bầu không khí căng thẳng ở trong phòng thi đã trở nên thoải mái hơn.
"Chị Trì Nguyệt, chị làm hết đề không?" Lưu Vân quay sang hỏi Trì Nguyệt.
Trì Nguyệt hắng giọng: "80% là trắc nghiệm, sao lại không làm hết chứ?"
Lưu Vân lè lưỡi: "Đúng vậy! Em còn không kịp đọc đề, có quá nhiều câu không biết, vậy là em nhìn ba dài một ngắn chọn một ngắn, ba ngắn một dài chọn một dài, hai dài hai ngắn thì chọn B, so le không đều thì chọn C."
Trì Nguyệt: "..."
Cô giơ ngón tay cái với Lưu Vân rồi rời khỏi phòng thi.
Kiều Đông Dương đã rời đi từ trước, vừa chuẩn bị kết thúc phần thi, anh là người đầu tiên đi ra ngoài.
Trì Nguyệt không biết anh đã đi hay chưa, chẳng biết vô tình hay cố ý liếc nhìn quanh một vòng, sau khi xác nhận không thấy anh nữa, cô không nhịn được thở phào một hơi.
Tổ chương trình đã chuẩn bị sẵn bữa trưa, sau khi ăn cơm xong, trong khoảng thời gian nghỉ ngơi hai tiếng có phần phỏng vấn và phát sóng trực tiếp. Các thí sinh phải làm bài thi suốt ba tiếng, nhìn đề đến mức đầu choáng mắt hoa không còn sức lực, lại không thể không giữ vững tinh thần để đối phó, miễn cưỡng mỉm cười trước ống kính. Nói thật, sau phần thi cường độ cao như vậy, vẫn phải cười nói vui vẻ nhận phòng vấn và trả lời câu hỏi, buổi chiều còn phải thi một lần nữa, đây thật sự là một thách thức với bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
Lãng mạnTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...