Chương 159 KHÔNG CẦN TRÌ NỮ VƯƠNG GIẢI QUYẾT CHUYỆN VẶT VÃNH NÀY

31 1 0
                                    

Trong hội trường có vô số camera, có thể nói là giám sát 360 độ không góc chết.

Kiều Đông Dương nhanh chóng lấy được đoạn video Trì Nguyệt bị ngã, chỉ nhanh hơn video bị đăng tải lên mạng một lúc.

Đúng vậy, ngay lúc Trịnh Tây Nguyên gửi video cho anh, một đoạn video quay lại cảnh cô bị ngã từ một góc độ khác đã được đăng tải lên mạng. Ánh sáng trong video không được tốt lắm, nhưng có thể nhìn rõ khoảnh khắc Trì Nguyệt ngã trên mặt đất để lộ ra phần lưng và bờ mông đẹp đến mức khó tin, video này kéo dài đến lúc Kiều Đông Dương cởi áo mặc vào cho cô mới kết thúc.

Đoạn video chỉ dài mấy chục giây lại hot rần rần.

Cùng lúc đó, hai đề tài "Trì Nguyệt ngã lộ hàng trong lễ trao giải", "Anh Kiều là vị thần tiên hạ phàm nào thế" nhanh chóng leo lên hot search.

Trong rất nhiều chuyện, giới tính khác nhau sẽ tạo ra kết quả khác nhau.

Đối với phụ nữ, hai chữ "lộ hàng" đầy cảm giác mờ ám và ảo tưởng đã hấp dẫn vô số sự chú ý.

Đối với đàn ông, cách ví von "thần tiên hạ phàm" sẽ thu hút các thiếu nữ, được người khác yêu thích hơn việc anh hùng cứu mỹ nhân.

Thế là hai người lên hot search cùng lúc, một người bị soi mói và bàn tán, một người được yêu thương và ngưỡng mộ.

Trong nhóm chat "Năm người đẹp nhất châu Á" đã sắp nổ tung.

"Thế giới này quá kì thị phụ nữ."

"WTF? Trì Nữ Vương của chúng ta trêu ai chọc ai?"

"Dáng vẻ xinh đẹp thì đáng bị người ta soi mói sao?"

"Các cậu nhìn mấy tên ngu này đi, liên tục đăng bình luận mỉa mai, nói mông Trì Nguyệt mẩy như vậy chắc chắn rất lẳng lơ. Mẹ nó! Thằng này ăn gì lớn lên thế?"

Trì Nguyệt thấy bọn họ đang tức thay cho mình thì dở khóc dở cười an ủi: "Đừng giận, miệng mọc trên mặt người ta, cậu có thể khâu miệng bọn họ lại sao? Cứ mặc kệ cho bọn họ ảo tưởng đi, coi như tôi đang đóng góp cho xã hội."

"Cậu nghĩ thoáng ghê."

"... Các cậu muốn tôi nghĩ quẩn đi nhảy lầu hả?"

"Đừng! Đi ăn khuya không? Ăn một bữa thật thoải mái cho bớt giận."

"Các cậu đi đi, tôi còn có việc."

"Việc gì thế? Cậu không khao mọi người một bữa sau khi nhận giải à?"

"Các cậu đi ăn, tôi trả tiền."

"Nhưng ngày mai bọn tôi phải đi rồi, lâu lắm rồi chúng ta không gặp nhau."

Trì Nguyệt suy nghĩ: "Vậy trưa mai tôi mời các cậu?"

"... Không dậy nổi."

"Vậy nhịn đi."

"Không không không, ăn, hôm nay ăn, mai cũng ăn!"

Bọn họ bàn bạc xem đi ăn cái gì, cuối cùng Vương Tuyết Nha cũng bị bọn họ thuyết phục cùng đi ăn khuya.

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ