Trong ánh mắt mờ ám của mọi người, Kiều Đông Dương cười nhẹ: "Tôi mời toàn thể thí sinh và mọi người của "Người Đi Dưới Trời Sao" đến đây. Đương nhiên bao gồm cả cô.
Ừ, vừa bị Trì Nguyệt vả mặt, anh lập tức vả lại.
Chỉ tiếc Trì Nguyệt cũng không thèm để ý: "Thì ra là như vậy, Được rồi, tôi còn tưởng là anh Kiều cố ý mời tôi đến đây. Xem ra là tôi hiểu lầm rồi. Nhưng thế này thật sự quá tốt..."
Quá tốt, Tốt cái gì mà tốt?
Mọi người còn chưa kịp phản ứng, thang máy đã đến nơi. Cửa vừa mở ra, Trì Nguyệt đã lao ra ngoài.
"Tiểu Ô Nha, lát nữa chúng ta lại liên lạc nhé
"Cậu... đi đâu?"
"Anh Thiệu còn đang chờ mình..." Hiếm khi nào Trì Nguyệt tinh nghịch nháy mắt mấy cái.Bọn mình hẹn ở nhà hàng Nhật dưới lầu. Vốn dĩ mình muốn đi cùng với cậu trước xem anh Kiều có dặn dò gì không, bây giờ xem ra không có việc gì rồi. Vậy mình đi trước đây. Có việc gì thì gọi cho mình nhé."
...
Vương Tuyết Nha gật đầu.
"Bai!"
Trì Nguyệt cầm túi nhanh chóng rồi đi.
Trong thang máy, Kiều Đông Dương không có biểu cảm gì, cũng không nhúc nhích, ánh mắt rất bình tĩnh.
Thế nhưng trợ lý Hầu lại lúng túng.
Anh ta nhìn Kiều Đông Dương, lại nhìn Vương Tuyết Nha đang tỏ ra vẻ khó hiểu, khẽ ho một tiếng nhắc nhở.
"Anh Kiều, thang máy đã đến rồi."
"..." Kiều Đông Dương hít sâu một hơi: "Tôi có mắt."
Trợ lý Hầu: "..."
Trong lòng có một câu ĐMM nhưng anh ta lại không dám nói.
Đã nhìn thấy vì sao không đi ra? Kiếm thằng mãi thể hiện vẻ đẹp trai cái gì, người ta đã đi rồi!
"Vâng vâng vâng!" Trợ lý nở nụ cười: "Anh Kiều bận trăm công nghìn việc, chắc chắn đang suy nghĩ về một quyết định quan trọng nào đó...Tôi không nên làm ồn làm phiền anh Kiều. Anh tiếp tục... tiếp tục suy nghĩ đi..."
Kiều Đông Dương lạnh lùng liếc anh ta rồi đi ra ngoài.
Trợ lý Hầu cười haha: "Mời đi bên này...Ôi, không phải bên kia, là bên này...Ôi, anh Kiều, chúng ta đã đặt nhà hàng Trung, anh đang đi...Không đúng, anh Kiều, anh đang đi đâu thế?"
Kiều Đông Dương không thèm ngoảnh lại: "Cái chỗ Cát Khâu chết tiệt này còn có nhà hàng Nhật cơ à? Tôi phải đi thử xem nguyên liệu nấu anh có tươi hay không..."
Ba người còn lại đều ngơ ngác.
Trịnh Tây Nguyên ngạc nhiên mất mấy giây: "Ai có thể nói cho tôi biết, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì không?"
"Nguyệt Quang Quang hẹn anh Thiệu ở nhà Nhật dưới lầu, sau đó..."
Anh Kiều đi rồi? Hình như không chỉ đơn giản là muốn ăn đồ Nhật thì phải?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
Storie d'amoreTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...