Chương 19: Trong lòng không hề cân nhắc?

98 5 0
                                    

"Anh Kiều, cảm ơn anh, cảm ơn anh!"

"Tôi cảm ơn đại gia cậu"

"Anh Kiều?"

Trợ lý Hầu giật mình, còn muốn nói điều gì đó, âm thanh đột nhiên gián đoạn.

Là Kiều Đông Dương ngắt cuộc điện thoại ồn ào của anh ta.

Kiều Đông Dương cầm chặt điện thoại, giật mình chớp mắt một cái, vẻ mặt tối tăm nhìn Trì Nguyệt: "Có phải cô tưởng..."

"Anh không cần giải thích. Không phải giải thích chẳng khác gì che giấu sao?" Trì Nguyệt ngắt lời anh, lười biếng vòng tay ra sau cổ, điều chỉnh một vị trí thoải mái, hưởng thụ sự thoải mái dễ chịu do xe hơi cao cấp mang đến, nhìn hoa văn bầu trời sao độc đáo trên cửa, cười như không cười thở dài một tiếng: "Mặc kệ anh dùng cách gì tỏ tình, tôi cũng không yêu anh. Không cần tốn sức như vậy."

Khuôn mặt Kiều Đông Dương hơi co giật, đột nhiên quay sang áp sát cô.

Trì Nguyệt nghênh đón: "Anh Kiều, hả?"

Hai người nhìn thẳng vào mắt nhau trong bóng đêm.

Trong lúc xe di chuyển, thỉnh thoảng có ánh đèn đường lướt qua.

Kiều Đông Dương híp mắt lại: "Cô thật can đảm."

Trì Nguyệt nở một nụ cười xấu hổ với anh: "Ai bảo tôi luôn hấp dẫn người khác như thế chứ?"

Kiều Đông Dương: "..."

Thiên Cẩu là trí tuệ nhân tạo. Dù nó thông minh có ý thức tự chủ thì cũng do chương trình khống chế. Phía sau chương trình là con người. Bởi vậy, mỗi câu nói của Thiên Cẩu, đương nhiên Trì Nguyệt có thể hiểu rằng - là Kiều Đông Dương đang tỏ tình.

Còn anh gọi điện thoại cho trợ lý Hầu, không chỉ không tẩy trắng cho bản thân mà giống như giấu đầu lòi đuôi.

Người phụ nữ này giết người không thấy máu.

Cô dễ dàng dùng một bàn tay mềm mại, nhân cơ hội đánh vào mặt Kiều Đông Dương, mạnh mẽ đánh trả câu "ỡ ờ" và "sự kiện nhận bạn gái."

"Ha ha!" Đôi mắt Kiều Đông Dương trở nên tối tăm, nhìn đồng đội heo của mình - Thiên Cẩu, biết rõ đã phải chịu thiệt thòi nhưng cũng chỉ khẽ cười: "Cô Trì thật là tự yêu bản thân!"

"Như nhau cả." Trì Nguyệt ngoài cười nhưng trong không cười, nửa thật nửa giả nói: "Đàn ông không phải là thứ cần thiết trong cuộc sống của tôi. Vì vậy, làm phiền anh Kiều giữ chừng mực, đừng để bản thân lún quá sâu, biến thành Đoạn Thành Trình thứ hai, trở nên cực đoan."

Kiều Đông Dương không nói câu nào mà chỉ nhếch môi, ánh mắt mang theo vẻ đùa cợt, lại như đang nói "tôi có thích cô hay không, trong lòng cô không cân nhắc sao?"

Thế nhưng Trì Nguyệt lại coi như không thấy. Cô nghiêm mặt xoa đầu gối, nhắm mắt lại: "Đàn ông điên cuồng vì tôi, anh không phải là người đầu tiên, cũng không phải là người cuối cùng. Không cần quá để ý. Tôi cũng không để trong lòng."

Kiều Đông Dương cười mỉa mai: "Cô Trì, chắc trong từ điển của cô không có chữ mặt mũi nhỉ?"

"Anh Kiều à, còn da mặt anh thế này chắc không bao giờ đau đâu nhỉ?"

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ