Nữa tiếng sau, bọn họ xuất phát.
Tổ chương trình phái năm chiếc xe, dẫn rất nhiều nhân viên công tác đi theo.
Bắt đầu từ rừng cây nhỏ phát hiện kẻ trộm cây, lại đến phần bọn họ đền tội, toàn bộ quá trình đều tiến hành quay lại một lần nữa, sau đó xen lẫn cảnh quay cho Thiên Cẩu quay lại hiện trường vào đêm hôm đó, chờ sau khi chế tác hậu kỳ sẽ là một câu chuyện cảm động lòng người.
Trì Nguyệt đi cùng với Vương Tuyết Nha.
Thật không may, Phạm Duy cũng ở đây, bọn họ còn ngồi cùng một chiếc xe.
Phạm Duy và Vương Tuyết Nha cứ như vừa quen đã thân, không ngừng trò chuyện trên đường đi. Anh ta đang hướng dẫn Vương Tuyết Nha về các kỹ xảo chụp ảnh, bao gồm cả những vấn đề mà các cô gái thường quan tâm, ví dụ như làm thế nào chụp mặt nhỏ hơn, làm thế nào chụp chân dài hơn, làm thể nào chụp eo thon hơn... Cách sử dụng ánh sáng, phối hợp đạo cụ, Trì Nguyệt nghe vậy không ngừng ngáp ngủ.
"Tiểu Ô Nha, vì hạ thấp vẻ quyến rũ bẩm sinh của bản thân, có phải cậu quá liều mạng rồi không?"
Vương Tuyết Nha quay sang mỉm cười: "Cô Trì, cậu dùng mỹ phẩm dưỡng da gì mới có thể chăm sóc được ra mặt dày như vậy?"
Trì Nguyệt: "Được trời cao ưu ái."
Vương Tuyết Nha: "..."
Phạm Duy nhìn hai cô tranh cãi, mỉm cười ôn hòa nói: "Tình cảm của hai người tốt thật. Tôi đã gặp rất nhiều tình bạn plastic trong cái giới này, người như các cô thật sự đáng quý."
(*) Ý nói tình bạn giả dối.
Vương Tuyết Nha lại quay sang nhìn anh ta: "Nghe nói anh đã chụp ảnh rất nhiều ngôi sao?"
Phạm Duy hơi đắc ý: "Không dám nói là toàn bộ, nhưng những người nổi tiếng mà cô kể ra được, có lẽ tôi đã từng chụp."
Vương Tuyết Nha mở to hai mắt, hỏi với vẻ sùng bái: "Có phải các ngôi sao đều đẹp như ảnh chụp và trên tivi không?"
Phạm Duy: "Không... Phần lớn ngôi sao còn đẹp hơn trong ảnh và trên tivi."
Ấy! Vương Tuyết Nha che mặt: "Chẳng trách anh lại cảm thấy tôi xấu."
Phạm Duy nghiêm túc nhìn cô, mỉm cười: "Lúc mọi người lên ông kính đều béo hơn 10 cân, vì về vậy ngôi sao xinh đẹp đều rất gầy, gầy đến quá đáng... Còn cô thì dáng người cân đối, khỏe mạnh, muốn ăn thì ăn, vô cùng hạnh phúc."
Muốn ăn thì ăn, cô là heo à?
Vương Tuyết Nha đột nhiên nhận ra cảm xúc khác biệt và tia lửa từ trong mắt Phạm Duy .
Sự phát triển tình cảm giữa nam nữ luôn là điều riêng tư nhất. Cho dù là người thân thiết nhất cũng chưa chắc có thể cảm nhận được bọn họ đã rơi vào vòng xoáy tình cảm từ lúc nào, nhưng bản thân bọn họ chỉ cần một biểu cảm rất nhỏ, một hành động mờ ám, một ánh mắt đầy ẩn ý là có thể thấy...
"Đến nơi rồi!"
Trì Nguyệt kéo Vương Tuyết Nha xuống xe.
"Đi thôi, xuống xe!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
Lãng mạnTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...