Trái tim của Vương Tuyết Nha đâp loạn, đôi mắt không ngừng nhìn vào gương chiếu hậu.
Bầu không khí vừa căng thẳng lại kích thích.
Dường như trong không khí có hương hoa hồng dập dờn,
"Anh Kiều..."
"Cô Trì..."
Khoảng mười giây sau, cuối cùng hai người ngồi đằng sau phá vỡ sự im lặng. Họ nhìn nhau không chớp mắt... thế nhưng chuyện sau đó lại nằm ngoài dự đoán.
"Rốt cuộc có đánh hay không?"
"Đánh!"
"Lúc nào"
"Tối nay không được, tôi có việc. Hôm nào đó lại hẹn cô."
"Được! Một lời chưa quyết định. Anh đủ to gan đấy!"
Kiều Đông Dương gật đầu, một bàn tay vỗ mạnh lên vai Trì Nguyệt: "Cô cũng thế, đàn ông đích thực!"
"Cám ơn!" Trì Nguyệt nhẹ gật đầu.
Vương Tuyết Nha: "..."
Không phải chứ? Trò mờ ám mà mình muốn xem đâu?
Bong bóng màu hồng đầy mong chờ trong lòng đâu? Đều bị đâm vỡ...
Có phải hai người kia biến thái không?
Lúc này tâm trạng của Vương Tuyết Nha rất phức tạp, không nhịn được nghĩ đến một câu ở trên mạng "tôi đã cởi quần lai cho tôi xem cái này."
ĐM! Hai người này đều độc thân dựa vào thực lực à?
Vương Tuyết Nha hít sâu một hơi, nhìn người này, lại nhìn người kia: "Tôi có thể nói một câu không?"
Dường như bây giờ hai người đang hẹn đánh nhau ở hàng ghế sau mới nghĩ đến còn có một người khác.
Kiều Đông Dương hếch cầm lên: "Nói."
Vương Tuyết Nha hắng giọng, phá vỡ sự yên tĩnh: "Tôi muốn biết phải đi đâu mới mua được một con chó robot trí tuệ nhân tạo thế này? Tôi rất muốn mua một con..."
"Tôi là AI. Chị gái nhỏ." Thiên Cẩu cũng kìm nén một lúc lâu, cuối cùng đã có cơ hội mở miệng, vội vàng nói ra thân phận của mình.
Kiều Đông Dương nhướn mày, không lên tiếng
Vương Tuyết Nha hiểu rõ người ta không muốn để ý đến mình. Cô đành phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ Thiên Cẩu: "Xin hỏi bé cưng AI, nhà cậu ở đâu?"
"Nhà tôi ở Crown, ba tôi là người lập trình."
"...Phải tốn bao nhiêu tiền mới mua được cậu??
"Tôi không cần tiền."
"..." Hả?
"Tôi là vô giá, cảm ơn."
"..." Chậc!
"Cô đừng có ý đồ dỗ dụ dỗ hoặc ăn cắp tôi, đây là hành động phạm pháp. Tôi là thú cưng AI tư nhân của Kiều đại nhân, tôi có hệ thống điều khiển trí tuệ nhân tạo cao cấp hơn người máy làm bạn bình thường, nếu cô cưỡng ép đưa tôi đi, tôi sẽ cho cô ăn cơm tù."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
Roman d'amourTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...