Trịnh Tây Nguyên nghiêm nghị nói: "Cô tìm anh ấy cũng vô dụng. Đã muộn rồi."
"Anh có ý gì?"
"Tin tức đã truyền đi, sao có thể thay đổi xoành xoạch?"
"Đây không phải lần đầu tiên các anh thay đối xoành xoạch."
Trịnh Tây Nguyên bị chặn họng nên thấy hơi buồn bực.
"Cô bị làm sao thế?"
Lúc này anh ta mới nhớ đến, tại sao Vương Tuyết Nha lại đến vặn hỏi anh ta chứ?
"Quay về huấn luyện đi! Cô đừng quan tâm những chuyện không nên quan tâm."
Anh ta nói khá nghiêm túc, Vương Tuyết Nha cũng là người hiểu ý.
Cô gật đầu: "Tôi hiểu. Được, tôi đi hỏi thăm anh Kiều."
Cô nói xong câu này đã chạy mất dạng.
Trịnh Tây Nguyên xoa huyệt thái dương, bất đắc dĩ thở dài, lấy điện thoại trên bàn làm việc gọi cho Kiều Đông Dương.
"Anh tự xử lý đi, em không che giấu được nữa đâu. Đám con gái này mà làm ầm lên, em sợ sẽ gây ra chuyện. Thế nhưng A Kiều, em nghĩ mãi mà không hiểu, rốt cuộc anh thích ai? Hay là thích cả hai?"
"Cút!"
"Là sao?"
"Đầu của cậu chỉ để tăng chiều cao à? Không biết suy nghĩ sao?"
"?" Nghĩ, anh ta nghĩ thế nào?
Kiều Đông Dương ngắt cuộc gọi của Trịnh Tây Nguyên, Vương Tuyết Nha lại gọi đến.
Anh cau mày nghe máy: "A lô."
"Anh Kiều..."
"Cô đừng hỏi tôi." Kiều Đông Dương nói năng lạnh lùng, hình như tâm trạng không tốt lắm: "Tôi sẽ giải thích rõ ràng với Trì Nguyệt. Cô ấy đâu rồi, cô bảo cô ấy mở máy đi."
"Hả?"
Vương Tuyết Nha không dám nổi giận với Kiều Đông Dương, thật ra cô rất sợ anh.
Vì cô kính trọng anh nên khi đối mặt với anh cũng căng thẳng hơn bình thường, trước đó còn tranh cãi gay gắt với Trịnh Tây Nguyên, bây giờ lại rất ngoan ngoãn, ngay cả giọng nói cũng nhỏ nhẹ hơn nhiều: "Cô ấy không mở máy sao?"
Kiều Đông Dương khẽ "Ừ", không nghe ra anh đang có cảm xúc gì.
"Sáng nay ngắt điện thoại của tôi, sau đó đã tắt máy."
Ồ? Vương Tuyết Nha vui vẻ, anh Kiều vẫn quan tâm đến Nguyệt Quang Quang đó.
Lâm Phán là cái thá gì? Giả hết, tất cả đều là giả!
Cô vui vẻ hơn: "Được được, tôi sẽ bảo cô ấy gọi cho anh, anh tự nói với cô ấy đi."
"Ừm."
Thân thành, tổng bộ công ty Crown.
Sau khi Kiều Đông Dương nhận được bảy tám cuộc điện thoại từ lúc sáng sớm, anh đã mất sạch kiên nhẫn.
Anh đặt điện thoại xuống, yên lặng chờ điện thoại của Trì Nguyệt.
Thế nhưng anh lo lắng chờ đợi cả nửa tiếng, điện thoại vẫn im lìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
Storie d'amoreTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...