Trì Nguyệt bị Vương Tuyết Nha hỏi hết câu này đến câu khác đến đau cả đầu.
"Rốt cuộc cậu gặp mình để tâm sự, hay để nghe ngóng tin đồn?"
"He he!" Vương Tuyết Nha lè lưỡi: "Vậy thì tâm sự đi, nào ôm một cái..."
Trì Nguyệt cười mỉa, vẻ mặt dịu đi, nắm chặt tay Tiểu Ô Nha ngắm nghía, đau lòng nhìn mấy vết chai trong lòng bàn tay.
"Huấn luyện vất vả lắm à?"
Vương Tuyết Nha gật đầu thật mạnh.
"Mệt! Mệt chết đi được!"
"Mệt thì được." Trì Nguyệt nghiêm túc thở dài: "Thấy cậu như vậy, trong lòng mình cũng thoải mái hơn."
"Nguyệt! Quang! Quang!" Vương Tuyết Nha nghiến răng lườm cô: "Sao cậu lại xấu thế? Không an ủi người ta thì thôi, còn cười trên nỗi đau của người ta!"
Trì Nguyệt cười khẽ, xích lại gần: "Nào, để mình xoa bóp vai, thư giãn gân cốt cho nữ anh hùng nhà chúng ta."
"Hừ! Vậy còn tạm được!"
Hai người ngồi nói chuyện một lúc, Trì Nguyệt đột nhiên hỏi cô: "Phạm Duy còn đến làm phiền cậu nữa không?"
Vương Tuyết Nha không trả lời ngay.
Một lúc lâu sau, cô mới trả lời: "Thỉnh thoảng."
"Thỉnh thoảng là sao?"
"Lúc mình huấn luyện không thường xuyên gặp anh ta. Nhưng lúc gặp phải, chắc chắn sẽ nói chuyện với mình."
Trong tổ chương trình Trời Sao toàn là thí sinh nữ, vì vấn đề an toàn, nhân viên nam không được đi lại trong khu vực sinh hoạt của thí sinh nữ, nhưng khó tránh khỏi việc vô tình gặp nhau khi làm việc.
"Tên cặn bã này, mình vừa đi là anh ta đã đến làm loạn rồi."
Trì Nguyệt vừa nhắc đến Phạm Duy lại thấy ngứa rằng: "Chắc chắn anh ta là người vui nhất khi thấy mình bị loại nhỉ?"
"Anh ta còn nói với mình là anh ta thấy tiếc cho cậu."
"Cút mẹ đi!" Trì Nguyệt biết tính cách của một người rất khó thay đổi, đã là một tên cặn bã thì không thể trở nên tốt đẹp được.
Cô khẽ hừ, bóp mạnh bả vai Vương Tuyết Nha, nhắc nhở: "Cậu phải đề phòng anh ta biết chưa? Trước khi quyết định chuyện gì phải nói cho mình biết trước. Nếu không con thỏ trắng này bị người ta ăn sạch cũng không biết."
"Không đâu." Vương Tuyết Nha biết cô đang lo lắng chuyện gì, cắn môi dưới, hơi đau lòng nói: "Một lần bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng, mình không ngã hai lần cùng một nơi đâu. Hơn nữa, anh Trịnh rất quan tâm đến mình, cậu cứ yên tâm, anh ta không làm gì được mình đâu..."
Anh Trịnh?
Trịnh Tây Nguyên quan tâm đến Tiểu Ô Nha?
Tay Trì Nguyệt hơi khựng lại, nhìn thẳng vào mặt cô.
"Tiểu Ô Nha?"
"Ừ? Sao thế?" Vương Tuyết Nha mở to đôi mắt trong veo.
Trì Nguyệt nhìn thẳng vào mắt cô mấy giây, lại không nỡ nói toạc ra sự thật cho cô biết, chỉ uyển chuyển nói: "Không có gì. Anh Trịnh là khách quen của chúng ta, quan tâm đến cậu một chút cũng đúng thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
RomanceTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...