Đã đến lúc này rồi, Trịnh Tây Nguyên không dám hỏi thêm về nguồn tin tức của Kiều Đông Dương, cũng không tiện xin tha cho Thẩm Á Lệ. Anh ta hiểu rõ phong cách làm việc của Kiều Đông Dương. Từ khi trên mạng lan truyền những lời bàn tán không tốt về Trì Nguyệt, anh vẫn kìm nén không nổi giận, bây giờ đột nhiên nổi giận, chắc chắn trong tay đã có chứng cứ. Hơn nữa không chỉ có Kiều Đông Dương, chính anh ta cũng thấy khinh bỉ hành động của Thẩm Á Lệ.
Trịnh Tây Nguyên không nghĩ mình là loại người tốt đẹp, khi anh ta muốn đạt được mục đích trong công việc, thỉnh thoảng sẽ dùng một vài thủ đoạn không chính đáng, nhưng anh ta không làm những việc vô đạo đức giống Thẩm Á Lệ. Vì vậy, Thẩm Á Lệ tự làm tự chịu.
"Anh Kiều, Trịnh tổng, các anh gọi tôi?"
Thẩm Á Lệ ngơ ngác đứng trước cánh cửa đang mở rộng.
Trịnh Tây Nguyên không nói câu nào, Kiều Đông Dương lạnh lùng nhìn cô ta: "Giám chế Thẩm, cô thích hạng mục nào trong Thành phố hàng không vũ trụ?"
Thẩm Á Lệ không ngờ anh lại hỏi điều này, cô ta ngạc nhiên, lúng túng mỉm cười: "Tôi không hiểu ý của anh Kiều."
Kiều Đông Dương: "Ý trên mặt chữ."
Thẩm Á Lệ nhìn khuôn mặt tối tăm của anh, vội nhìn thoáng qua Trịnh Tây Nguyên, suy nghĩ một lát rồi nịnh nọt: "Anh Kiều đã tốn một khoản tiền khổng lồ để xây dựng Thành phố hàng không vũ trụ Trời Sao, tôi cảm thấy rất vinh hạnh khi có thể tham gia chương trình Người Đi Dưới Trời Sao, được đến đây ghi hình, đương nhiên là tôi thích tất cả hạng mục..."
"Tốt!"
Kiều Đông Dương khẽ gỡ xuống bàn, u ám đứng dậy.
"Hầu Tử, đi xuống sắp xếp đi, để giám chế Thảm trải nghiệm tất cả hạng mục."
"Vâng, anh Kiều." Trợ lý Hầu vô cùng vui vẻ, đứng dậy đưa tay mời Thẩm Á Lệ: "Giám chế Thẩm, mời cô!"
Đương nhiên Thẩm Á Lệ hiểu rõ mỗi hạng mục của Thành phố hàng không vũ trụ như thế nào, nghe vậy lập tức sợ đến mức khuôn mặt tái nhợt, trợn to mắt nhìn Kiều Đông Dương, hai tay đan chặt vào nhau: "Anh Kiều? Tôi đã làm điều gì mất lòng anh sao?"
Kiều Đông Dương cười gằn: "Cô nói xem?"
"Nếu tôi đã làm sai điều gì, xin anh Kiều rộng lượng đừng chấp nhặt, tôi xin lỗi anh..." Lúc này Thẩm Á Lệ không còn quan tâm mặt mũi nữa, vừa cầu xin Kiều Đông Dương, vừa không ngừng liếc mắt cầu xin Trịnh Tây Nguyên, hy vọng anh ta giúp mình.
Đáng tiếc, trên mặt Trịnh Tây Nguyên không có cảm xúc gì, cũng không thèm nhìn cô ta.
Thẩm Á Lệ thấy anh ta như vậy, trong lòng gần như tuyệt vọng. Cô ta là người thông minh, chẳng mấy chốc đã hiểu rõ vì sao anh Kiều đột nhiên nổi giận.
Cô ta đã tận mắt thấy Kiều Đông Dương quan tâm đến Trì Nguyệt, dù không dám cũng không muốn tin nhưng lại không thể không tin. Đáng tiếc, cô ta biết quá muộn, đã làm hết những việc không nên làm, chỉ cần Kiều Đông Dương cẩn thận điều tra, chắc chắn sẽ phát hiện manh mối...
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
Lãng mạnTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...