Chương 108: KHÔNG SỢ HÃI

40 2 0
                                    

Trong không gian yên tĩnh này chỉ có hai người, một nam, một nữ khiến mỗi chữ đều trở nên nhạy cảm.
Đương nhiên Trì Nguyệt hiểu được hàm ý trong lời nói của anh.

Cô yên lặng nhìn ảnh ngược của người đàn ông trên kính xe, mỉm cười như có như không: "Thì ra anh cũng giống bọn chúng."

Kiều Đông Dương khẽ giật mình: "Ý cô là gì?"

Trì Nguyệt: "Điều quan tâm nhất vẫn là việc trong đũng quần."

Kiều Đông Dương: "..."

Anh khẽ hừ một tiếng, biểu cảm rất nhẹ nhàng: "Cô Trì, vì sao cô không thể hiểu đây là sự quan tâm?"

Trì Nguyệt: "Lòng nhiều chuyện, lòng tò mò cũng là sự quan tâm."

Kiều Đông Dương gật đầu: "Đương nhiên cô cũng có thể nghĩ như vậy, cũng có thể không trả lời."

Trì Nguyệt mím môi: "Nếu tôi nói có thì sao?"

Ánh mắt Kiều Đông Dương trở nên sắc bén, bàn tay đang bôi thuốc cho cô cũng trở nên thô bạo hơn, dây thần kinh nhảy lên gần như không kìm nén được cơn giận: "Tôi sẽ giết chết bọn chúng!"

Trì Nguyệt cười một tiếng, trong đôi mắt sáng ngời thoáng hiện ra vẻ nghịch ngợm trẻ con: "Nếu tôi nói không có thì sao?"

Kiều Đông Dương giật mình, trái tim đang kéo căng cũng vô thức thả lỏng: "Ha ha! Vẫn giết chết bọn chúng!"

"Vậy không có gì khác biệt cả." Trì Nguyệt cong môi: "Sau khi giết chết bọn chúng, tôi sẽ nói cho anh biết đáp án."

Câu trả lời này khiến người ta hơi bất ngờ. Kiều Đông Dương tin chắc rằng chỉ có người phụ nữ như Trì Nguyệt mới đưa ra một đáp án không phải câu trả lời mà lại không đáng tin như thế.

Anh đột nhiên hơi dở khóc dở cười: "Cô dựa vào cái gì mà dùng chuyện của cô để uy hiếp tôi?"

Trì Nguyệt nhẹ nhàng cong môi, giọng nói lạnh lùng lại như xen lẫn ý cười: "Ai bảo anh tò mò lại còn nhiều chuyện chứ?"

"Ha ha!" Kiều Đông Dương đột nhiên thờ đầu qua, nhìn cô bằng ánh mắt kỳ quái: "Với thái độ này của cô, tôi nghĩ tôi đã biết đáp án. Thế nhưng..." Anh nhìn cô chằm chằm, giọng nói lạnh lùng đầy vẻ uy hiếp: "Tôi có thể dùng cách khác để trực tiếp lấy được đáp án."

Cách khác để trực tiếp lấy được đáp án là
gì?

Trì Nguyệt không nói câu nào, chỉ nhìn vào đôi mắt anh.

Kiều Đông Dương hừ lạnh, trong mắt hiện ra nụ cười thắng lợi: "Cô cũng hiểu rõ chứ hả? Mỗi vết thương trên người cô sẽ nói cho tôi biết đáp án, nơi này, còn có những nơi khác nữa..." Giọng nói của anh nhỏ dần, dường như đang thì thầm bên tai.

Cơ thể Trì Nguyệt run lên, cô lạnh lùng nhìn anh: "Anh Kiều, anh không phải người như vậy."

Kiều Đông Dương mấp máy môi, tăng tốc độ bôi thuốc trong giới hạn mà cô có thể chấp nhận được: "Ai bảo tôi vừa tò mò vừa nhiều chuyện chứ?"

Trì Nguyệt hừ một tiếng, phải nghiến chặt hàm răng mới có thể chống cự cảm giác lo lắng đang dâng lên trong lòng.

Sợ hãi, xấu hổ, không thể tưởng tượng nổi... đủ lại cảm xúc hỗn loạn vì Kiều Đông Dương.

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ