Chương 119 BỒ CÂU VÀ LOÀI NGƯỜI

29 2 0
                                    

Vừa nãy Kiều Đông Dương còn cảm thấy dẫn theo Thiên Cẩu là một sai lầm, bây giờ đột nhiên nghe được câu nói của nó, anh có cảm giác vui mừng quái dị. Có người máy làm bạn vẫn tốt hơn, dù sao cũng không cần bực bội một mình.

"Cái này gọi là trễ hẹn, sai hẹn! Thả bồ câu!" Anh sửa lại.

"Trễ hẹn, sai hẹn... Tại sao phải thả bồ câu?"

"Bồ câu là một loài chim, trễ hẹn và sai hẹn là hoạt động của con người. Kiều đại nhân, tôi không hiểu..."

Kiều Đông Dương chỉ vào đầu rồi liếc nhìn nó một cái, sau đó cầm điện thoại, phân vân giữa việc gọi hay không gọi khoảng mười giây, rồi đột nhiên đứng lên định rời đi.

Trì Nguyệt mời anh đi ăn, nếu cô đã trễ hẹn mà anh còn gọi điện thoại hỏi cô, vậy đâu còn mặt mũi nữa chứ?

Kiều Đông Dương khó chịu mở cửa ra, lại hơi ngẩn ngơ.

"Xin lỗi, tôi đến muộn!"

Trì Nguyệt đang đứng ở cửa ra vào, cô đã thay quần áo, mái tóc dài xõa tung, đội mũ lưỡi trai, trên mặt đeo khẩu trang và kính râm... Rõ ràng không nhìn rõ khuôn mặt nhưng khí chất của cô vẫn trang nhã lạnh lùng như một đóa Tuyết Liên nở trong núi băng, khiến người ta không thể rời mắt.

Kiều Đông Dương còn đang tức giận, vốn không muốn để ý đến cô, nhưng chỉ nhìn lướt qua thì cơn giận lại gần như biến mất.

"Cô Trì, cô biết mấy giờ rồi không?"

Trì Nguyệt hơi cúi đầu: "Tôi ngủ say quá, đồng hồ báo thức cũng không đánh thức được tôi."

Kiểu ghi hình ma quỷ của Chiến binh đến từ bầu trời khiến cô vô cùng mệt mỏi. Cô quay về khách sạn, nằm trên chiếc giường êm ái, vừa đặt đầu xuống gối là ngủ thiếp đi, thật sự không thể trách cô được.

Kiều Đông Dương đã tìm cho cô một lý do rất hay, cũng không nỡ trách móc nặng nề nữa.

"Vào đi."

Anh tránh sang bên cạnh, Trì Nguyệt lại hơi do dự.

"Anh vẫn chờ ở đây sao?"

"Ừm."

"Sao anh không gọi điện thoại cho tôi?" Trì Nguyệt ngồi xuống, tháo khẩu trang ra để lộ từng vết sưng đỏ và vết thương dưới ánh đèn.

Kiều Đông Dương chỉ liếc nhìn qua, giọng nói đã ôn hòa hơn: "Tôi biết cô buồn ngủ, dù sao tôi cũng không có việc gì, không bằng để cô ngủ thêm một lát."

Trì Nguyệt nhướn mày: "Anh tốt bụng như thế sao?"

Kiều Đông Dương: "Tất nhiên rồi, chứ sao tôi lại cứu cô?"

Trì Nguyệt nở nụ cười, cầm menu ở trên bàn lên: "Anh gọi đồ ăn đi, tối nay bà chủ Trì mời khách! Muốn ăn gì cứ tùy tiện gọi, tôi không thiếu tiền!"

Kiều Đông Dương trợn mắt nhìn cô, dù tùy tiện gọi đồ trong quán cháo thì cũng ăn được bao nhiêu chứ?

Anh khẽ hừ một tiếng, cầm menu lên.

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ