Cô còn chưa chuẩn bị gì đã đột nhiên gặp lại thế này, trong lòng hơi ngạc nhiên.
Hôm nay Kiều Đông Dương đội mũ lưỡi trai, quần jean khá đơn giản, nhưng dáng người anh rất cao ráo nên dù mặc gì cũng rất đẹp. Lúc anh bước qua ngưỡng cửa, đôi chân thẳng tắp thon dài, nụ cười rực rỡ nổi bật, đẹp trai quyến rũ.
"Em đến rồi à?"
Kiều Đông Dương đi thẳng đến trước mặt Trì Nguyệt, thản nhiên hỏi cô.
Dường như hai người chưa từng cãi nhau, chưa từng chiến tranh lạnh, giọng điệu như đang nói chuyện với bạn bè.
Cổ họng Trì Nguyệt hơi ngứa, cô cố gắng bình tĩnh trả lời trong ánh mắt soi mói của Đỗ Tiếu và người trong thôn: "Đúng thế. Tôi đến xin việc."
"Em còn xin việc gì? Chúng tôi đang thiếu người, em đến đúng lúc lắm." Kiều Đông Dương mỉm cười nhìn cô, gọi trợ lý Hầu: "Cậu bảo lão Du sắp xếp cho cô Trì đi, cô ấy là nhân viên nòng cốt trong dự án chúng ta."
Nhân viên nòng cốt?
Trợ lý Hầu híp mắt lại, bề ngoài thoải mái đồng ý nhưng trong lòng đang không ngừng sỉ vả.
Đã nói muốn xem người ta ngang ngược đến mức nào mà? Đã nói sẽ cho cô biết tay cơ mà? Đã nói cô không tìm anh, anh cũng không thèm tìm cô cơ mà? Đã nói không quan tâm nữa cơ mà? Xì, còn chẳng chịu được một ngày!
"Anh Kiều." Khuôn mặt Trì Nguyệt hơi nóng.
Ở trong ủy ban có rất nhiều người đến đây xin việc. Cô trực tiếp "đi cửa sau" để vào tổ dự án thế này sẽ bị người ta ghen ghét.
Trì Nguyệt nhìn quanh một vòng, Đỗ Tiếu đã hiểu chuyện đi ra ngoài trước, dù người xung quanh thấy tò mò nhưng cũng không dám đi đến nghe ngóng.
"Thế thì không hay lắm, tôi vẫn nên đi theo quy trình bình thường." Cô nói nhỏ.
"Chúng ta không phải người bình thường, đi theo quy trình bình thường làm gì?" Kiều Đông Dương rút kinh nghiệm từ lần trước, không thèm theo quy trình quái quỷ gì nữa, rút điện thoại ra ngay trước mặt bao người, giọng điệu nghiêm chỉnh: "Thêm Wechat đi, tôi thêm em vào nhóm chat tổ dự án. Có thể nhanh chóng nắm bắt tin tức."
Trì Nguyệt: "..."
Cô vừa rời khỏi Thành phố hàng không vũ trụ đã xóa Kiều Đông Dương ra khỏi danh sách bạn bè. Hiển nhiên anh đã biết được, cứ đòi thêm bạn thế này có thấy xấu hổ không hả?
"Nhanh lên! Ngơ ngác gì thế, tôi bận lắm!" Kiều Đông Dương thản nhiên nhìn Trì Nguyệt, vừa quen thuộc vừa thoải mái, dường như đã xóa bỏ hết tranh chấp lúc trước, thái độ này khiến Trì Nguyệt rất khó từ chối.
"Được." Cô mở Wechat.
Kiều Đông Dương gửi yêu cầu kết bạn.
Cô nhướn mày nhìn anh, ấn đồng ý.
Kiều Đông Dương cong môi nhìn thẳng vào mặt cô, kéo cô vào nhóm chat.
"Được rồi, ngày mai chính thức đi làm, lát nữa tổ trưởng Du sẽ liên lạc với em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
RomanceTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...