Chương 86: Cách đối phó của Trì Nguyệt

52 4 0
                                    

"Không, tôi rất đơn giản." Trì Nguyệt nói.

Sau khi thấy Thẩm Á Lệ không nói chuyện nữa, cô lại mỉm cười.

"Đoạn video này không thể nói tối ghê gớm đến mức nào, chỉ có thể nói rõ cô Vương Tuyết Nha vô cùng ngây thơ, rất dễ tin tưởng người khác. Dù bị người ta bán đi cũng vui vẻ đếm tiền cho người ta.

Thẩm Á Lệ không cãi lại, mười ngón tay đan vào nhau: "Cô Trì đúng không? CÔ định trao đổi điều gì?"

"Cơn bão dư luận của quần chúng với cô Vương Tuyết Nha."

Trì Nguyệt bình tĩnh nói xong, lại khẽ cười một tiếng: "Tôi cho rằng tổ chương trình đã không giữ vững hình tượng cảu thí sinh như điều khoản đã cam kết trước đó. Sau khi xuất hiện dư luận của quần chúng, bộ phận quan hệ xã hội yếu kém tuỳ ý để sự công kích nội bộ phát triển, thậm chí còn để thí sinh tự đứng ra vạch trần, dẫn đến việc cô Vương Tuyết Nha bị công kích trên mạng."

"Ha ha!" Thẩm Á Lệ khẽ cười một tiếng: "Ý kiến của tôi lại trái ngược với cô Trì."

Trì Nguyệt tỉnh táo đáp lại:" Mời người phụ trách Thẩm nói."

Ánh mắt sắc bén của Thẩm Á Lệ nhìn thẳng vào cô, mấy giây sau mới mỉm cười: "Cô Trì có lập trường và góc độ của mình, công ty cũng có lập trường và góc độ của công ty. Theo ý tôi, đến bây giờ tổ chương trình còn chưa giải quyết việc loại cô Vương Tuyết Nha đã là hết lòng quan tâm giúp đỡ. Các cô nên thấy biết ơn mới đúng. "

"Ha" Trì Nguyệt khẽ cười: "Nói vậy, tổ chương trình chuẩn bị đơn phương huỷ hợp đồng?"

"Sao lại nói là huỷ hợp đồng chứ?"

"Không phải trên hợp đồng đã viết rõ rồi sao? Xây dựng và bảo vệ hình tượng của thí sinh, định hướng tích cực cho dư luận đều là trách nhiệm và nghĩa vụ của các cô. Vì vậy, đây không phải hết lòng quan tâm giúp đỡ mà là thờ ơ lạnh nhạt không làm gì hết."

"Việc này do cô ta gây ra, tổ chương trình có cách nào chứ?"

Trì Nguyệt không biết nghĩ đến điều gì lại mỉm cười: "Người phụ trách Thẩm không định nói cho tôi biết chi tiết liên quan đến sự cố này là do cảnh sát công bố ra chứ? Quần chúng sẽ bị người ta dẫn dắt, nhưng trong lòng người phụ trách Thẩm hiểu rõ, hotsearch thay phiên nhau oanh tạc mỗi ngày nhưng nếu không có người lăng xê, dư luận sẽ không nổi sóng."

Thẩm Á Lệ giật mình, cảm thấy trong mắt Trì Nguyệt có lưỡi doa.

"Cô Trì có ý gì? Chẳng lẽ cô cho rằng tổ chương tình đứng sau lưng giúp đỡ?"

"Tôi không nói như vậy." Trì Nguyệt cười khẽ: "Thế nhưng, nếu hy sinh một thí sinh có thể đổi lấy độ hot không giảm trên mạng thì cũng đáng nhỉ? Hơn nữa, lưu lượng và sức chú ý lớn như vậy, cũng rất thuận lợi cho tổ chương trình Trời Sao, không phải sao?"

Thẩm Á Lệ cười lạnh: "Cô Trì không thể nói lung tung."

Trì Nguyệt: "Tôi say khi việc này xảy ra, sẹ chú ý của phần lớn thí sinh trên weibo đều tăng lên. Thậm chí có một vài thí sinh tăng mấy trăm vạn người. Không tốn tiền lại có thể mang đến lưu lượng như vậy, thật sự đáng giá."

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ