Chương 94: Không sợ gây chiến

46 4 0
                                    

Hai người tìm một chỗ ăn cơm ở trong 1 thành phố, chỉ một lúc sau Phạm Duy đã đến.

Hiếm khi nào cặp tình nhân nhỏ này được gặp mặt, Trì Nguyệt chỉ có thể dán mắt vào điện thoại trong cả bữa ăn để giảm bớt cảm giác tồn tại.

Thiệu Chi Hành lại gửi tin nhắn đến ngay lúc này: "Nghe nói cô đã đăng ký dự thi?"

Trì Nguyệt nhìn avatar của anh rồi trả lời: "Ừ, tôi vẫn chưa kịp nói với anh."

Không phải chưa kịp mà vốn dĩ không muốn nói cho anh biết. Thiệu Chi Hành cũng hiểu rõ tính cách Trì Nguyệt, anh không nói nhiều mà chỉ chúc cô thuận lợi, sau đó hỏi: "Về cơ bản, công việc giai đoạn đầu của cửa hàng chăm sóc sức khỏe không người của chúng ta đã hoàn thành. Dự án sẽ bắt đầu bất cứ lúc nào. Bây giờ cô còn sức để làm việc này không?"
Trì Nguyệt hơi do dự: "Anh có tin tưởng tôi không?"

Thiệu Chi Hành: "Tôi tin."

Trì Nguyệt: "Ừ, tôi vẫn còn sức."

Dường như Thiệu Chi Hành rất hài lòng với câu trả lời này, anh lại nói tiếp: "Phần kỹ thuật sẽ do công ty Crown cung cấp, ngoài ra tôi sẽ quan tâm các phương diện khác. Cô không cần phải lo lắng về việc này, chỉ cần cố hết sức thi đấu là được."

Trì Nguyệt mỉm cười: "Vậy chẳng phải tôi đã được lợi rồi hay sao? Chỉ làm một bà chủ phủi tay mặc kệ."

Thiệu Chi Hành cũng mỉm cười: "Điều này khác, rủi ro vẫn được chia đều. Nếu phải bồi thường tiền, tôi sẽ không bỏ qua cho cô."

Trì Nguyệt: "Được! Nếu có vấn đề gì, chúng ta có thể liên lạc bất cứ lúc nào. Ngoại trừ trong lúc thi đấu, thời gian còn lại sẽ phục vụ anh 24/24."

Thiệu Chi Hành: "Được."

Trì Nguyệt: "À, sao anh lại biết chuyện này?"

Thiệu Chi Hành: "Tiểu Phạm nói cho tôi biết."

Trì Nguyệt liếc nhìn Phạm Duy đang ngồi đối diện Vương Tuyết Nha: "Ồ."

Tối hôm đó, Trì Nguyệt nhận được tin nhắn của tổ chương trình.

"Trì Nguyệt, chúc mừng cô đã trở thành ứng cử viên của Chiến binh đến từ bầu trời. Người Đi Dưới Trời Sao là một chương trình tuyển chọn tài năng hàng
không vũ trụ với quy mô lớn, nhằm tuyển chọn ra những nhân tài hàng không vũ trụ toàn diện... Hy vọng trong các trận đấu tiếp theo cô sẽ có được phong thái mạnh mẽ, trở thành Chiến binh đến từ bầu trời thật sự."

Vòng PK thứ nhất sẽ diễn ra vào hai ngày sau.
Mặc dù Trì Nguyệt chưa từng trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, nhưng nhờ việc đồng hành cùng Vương Tuyết Nha trong một tháng qua mà cô đã hiểu rõ tất cả.

Cân nhắc đến tình hình thực tế của mình, trong hai ngày trước khi chính thức tiến vào vòng PK, ngoại trừ việc khôi phục trạng thái cơ thể, cô chuẩn bị bổ sung một số lý thuyết cơ bản.

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ