Trì Nguyệt cúp điện thoại, cô chỉ tốn mười phút để tắm rửa, nhưng lại tốn tận hai tiếng mới có thể ngủ được.
Kiều Đông Dương là tên khốn, cô rảnh rỗi gọi video với anh làm gì?
Bây giờ khuôn mặt kia như ăn sâu vào tâm trí cô không thể đuổi đi được, dù cô làm thế nào cũng nghĩ đến vẻ mặt tươi cười của anh, điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ của cô.
Lúc Trì Nguyệt đang trằn trọc trên giường thì lại có suy nghĩ tiêu cực – người như cô không thích hợp yêu ai, chỉ chút thay đổi nhỏ đã khiến cô không thể sinh hoạt bình thường.
Thế nhưng cái tên Kiều Đông Dương kia đang làm gì? Chắc chắn đang nằm ngay.
Trì Nguyệt lại cảm thấy khó chịu, tức tối.
Cô bị tiếng còi của huấn luyện viên đánh thức.
Trong phòng ký túc rất ồn ào, bạn cùng phòng đang vội vàng mặc quần áo.
"Nhanh lên! Mọi người nhanh lên!"
Người đến chậm sẽ bị phạt, còn liên lụy đến mọi người.
Đây là ngày đầu tiên Trì Nguyệt tham gia huấn luyện buổi sáng, nhanh chóng mặc quần áo xong định đi ra ngoài, điện thoại lại kêu lên.
Cô nhìn màn hình, thấy là Kiều Đông Dương gọi đến.
Trì Nguyệt cau mày nghe tiếng còi và tiếng bước chân dồn dập ở bên ngoài, dứt khoát tắt máy.
Các cô có quy định không thể bật máy trong lúc huấn luyện, hôm qua cô gọi video xong đã quên tắt máy.
Nếu thật sự có việc quan trọng, Kiều Đông Dương sẽ có cách tìm cô.
"Nguyệt Quang Quang, cậu nhanh lên!" Vương Tuyết Nha chạy trước, thấy cô còn chưa đi liền quay lại vẫy tay gọi cô.
"Đây đây!" Trì Nguyệt vội vàng chạy đến sân vận động.
Chưa đến ba phút đã hoàn tất việc tập trung.
Mọi người đều quen thuộc với quá trình huấn luyện buổi sáng.
Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, một tiếng huấn luyện nhanh chóng kết thúc.
Sau khi giải tán, huấn luyện viên trưởng gọi Trì Nguyệt và Lâm Phán ở lại.
"Tôi gọi các cô ở lại vì muốn thông báo một việc."
Trì Nguyệt đứng thẳng người, tập trung lắng nghe, chỉ sợ bỏ sót quy tắc thi đấu.
Không ngờ, huấn luyện viên trưởng lại nói: "Sau khi tổ chương trình nghiên cứu đã đưa ra quyết định hoãn thi đấu đến tuần sau."
Trì Nguyệt ngơ ngác, ngẩng đầu nhìn huấn luyện viên.
Huấn luyện viên trưởng chỉ nhìn lướt qua cô rồi nhìn sang Lâm Phán.
"Tổ chương trình cân nhắc vấn đề sức khỏe của hai cô nên mới đưa ra quyết định này. Trì Nguyệt vừa đến từ Chiến binh đến từ bầu trời, còn chưa thích ứng với tổ chương trình. Lâm Phán cũng giống vậy, chắc chắn vẫn chưa khỏe hẳn, hai cô đừng huấn luyện quá sức, cứ tiến hành theo chất lượng là được. Hai cô phải nhanh chóng làm quen, trận đấu này sẽ diễn ra vào cuối tuần sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
RomanceTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...