Không ai có thể hiểu được Trì Nguyệt, cho dù là Vương Tuyết Nha sớm chiều ở chung với cô.
Lúc đầu bọn họ cùng làm ở cửa hàng trực tuyến, Vương Tuyết Nha luôn có suy nghĩ "chơi bời" vì không sợ lỗ.
Trì Nguyệt muốn cô ấy tin tưởng cô, nói chắc chắn sẽ kiếm được tiền, ngoài miệng Vương Tuyết Nha đồng ý nhưng thật ra trong lòng không ngờ bon họ lại có thể kiếm được nhiều tiền như vậy, không cần dựa vào gia đình mà cũng có thể sống đầy đủ.
Trong việc làm ăn này, người bỏ ra công sức nhất là Trì Nguyệt.
Vương Tuyết Nha luôn cho rằng mình chỉ là người cung cấp tiền vốn chứ bỏ ra rất ít công sức, là mình đang lợi dụng Trì Nguyệt.
Nhưng Trì Nguyệt luôn không chấp nhận cách nói này.
Cô nói, tiền vốn là phần quan trọng nhất khi khởi nghiệp. Nếu không có đầu tư thì đã không có bọn họ của ngày hôm nay.
Bởi vậy, bất kể sau này còn lo kiếm được bao nhiêu tiền, Vương Tuyết Nha luôn là cổ đông lớn nhất của "Xuân Hiểu toàn cầu."
Nghĩ đến đây, Vương Tuyết Nha lại hơi bùi ngùi: "Nguyệt Quang Quang vậy, khi nào về mình sẽ cho cậu số cổ phần của cửa hàng trực tuyến nhé? Thật ra bây giờ một mình cậu cũng có thể làm rất tốt, căn bản không cần mình. Trì Nguyệt biết ý tốt của bản thân, cô quay sang mỉm cười với Vương Tuyết Nha: "Nếu cậu lấy được giải quán quân thì mình sẽ đồng ý."
"Vậy thì mình sẽ cố gắng."
Hành trình kéo dài dằng dặc, xa xôi không có điểm cuối.
Buổi đêm trong sa mạc, từng đội ngũ bước đi uốn lượn như một con rắn thật dài.
Thợ quay phim đã ghi lại tất cả.
"Đáng tiếc, đáng tiếc!"
Trịnh Tây Nguyên xem chương trình trực tiếp, kích động đến mức đập bàn.
"Vì sao Trì Nguyệt này lại không muốn dự thi chứ? Ngay cả một người ngoài nghề như em cũng nhận ra cô ấy là một hạt giống tốt..."
"Biết mình là người ngoài nghề thì đừng xen vào."
"Này! Em chỉ là đang thấy phí của trời thôi. Cô gái này... thật sự là thú vị, thú vị..." Đôi mắt Trịnh Tây Nguyên híp lại, Âm của em hơi bút lên cho người ta một cảm giác đắm đuối.
Anh ta nói xong lại nhìn bóng dáng xinh đẹp như ánh trăng trong sa mạc, còn sờ cằm chậc chậc hai tiếng.
"Anh bỏ ra rất nhiều công sức làm chương trình này sau đó là trơ mắt nhìn thí sinh ưu tú nhất xuất hiện trước mặt nhưng không thèm dự thi, có phải anh đang cảm thấy rất khó chịu không?"
Kiều Đông Dương liếc nhìn anh ta một cái: "Việc không nên quan tâm thì đừng quan tâm."
"Em đâu có quan tâm đến người ta, em chỉ quan tâm đến anh thôi."
"Cút!"
Trịnh Tây Nguyên nhìn đôi mắt đen sì của Kiều Đông Dương, lại nhiều chuyện: "Anh Kiều này, có phải anh đang để ý đến cô Trì Nguyệt này quá nhiều rồi không? Ngay vừa rồi IQ 180 của em nói cho em biết, lý do anh làm như thế chắc chắn không phải điều anh đã nói, vì coi trọng và muốn bồi dưỡng nhân tài ưu tú, mà là anh đang quan tâm đến người ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
عاطفيةTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...