Chương 51: Bàn về tầm quan trọng của tiền bạc

72 4 0
                                    

Trợ lý Hầu đang yên đang lành phải cõng "cái nồi" này, mí mắt cứng đờ giật lên mấy cái, cuối cùng nở nụ cười bỉ ổi.

"Anh Kiều nói đúng, có thể gần đây tôi... quên uống thuốc?"

Một người nịnh nọt đủ tiêu chuẩn nhất định phải việc nịnh nọt cấp trên ở bất kỳ trường hợp nào bất kì thời gian nào mặc kệ xảy ra chuyện gì. Trợ lý Hầu am hiểu sâu sắc điều đó, gần như không do dự lập tức có hành động tiếp theo.

Anh ta đặt Thiên Cẩu lên trên ghế, cẩn thận kiểm tra phần dưới của nó.

"Thiên Cẩu, mày nói thử xem rốt cuộc mày là con trai hay là con gái?"

Tình cảnh này đúng là quá kỳ quái.

Kiều Đông Dương bình tĩnh nhìn xem, khóe môi nhếch lên thật cao, có thể thấy anh đang rất vui vẻ.

Trợ lý Hầu biết giá trị tồn tại của mình là gì, tiếp tục màn biểu diễn của anh ta: "Thiên Cẩu, chắc chắn mày là con gái! Sao lại không có trái ớt nhỏ của con trai chứ?"

Trì Nguyệt nghẹn họng trợn mắt lườm một cái.

"Không thể nào. Tôi đã mặc quần rồi, anh không thể nhìn thấy quả ớt nhỏ của tôi." Lúc Thiên Cẩu nói chuyện, đầu óc của nó luôn xoay chuyển nhanh hơn não người, hệ thống suy luận và suy nghĩ tự chủ cực mạnh giúp nó nhanh chóng tìm được câu trả lời: "Trên người tôi là quần áo du hành vũ trụ, tôi là một phi hành gia."

Cuối cùng, cái đầu to của Thiên Cẩu còn gật một cái: "Kiều đại nhân nói, tôi là nam tử hán có quả ớt nhỏ..."

Mọi người: "..."

Còn có việc này sao?

Trợ lý Hầu mỉm cười đập bàn: "Mày là một người máy mà còn muốn tạo phản! Ha ha ha!"

Thiên Cẩu: "Người máy chúng tôi sẽ không tạo phản."

Trợ lý Hầu: "Vậy mà mày còn bán đứng anh Kiều?"

Thiên Cẩu: "Tôi không bán đứng, tôi chỉ không nói dối giống anh Kiều."

Chỉ không nói dối giống anh Kiều!

Chỉ không nói dối giống anh Kiều!

Chỉ không nói dối giống anh Kiều!

Bầu không khí đột nhiên thay đổi.

Trợ lý Hầu sắp không nịnh nọt nổi nữa rồi.

"Anh Kiều, chuyện này không liên quan đến tôi, không phải do tôi viết chương trình... Hình như Thiên Cẩu đã biến dị? Hình như gần đây ý thức tự chỉ huy càng ngày càng mạnh?"

Thiên Cẩu: "Sức mạnh của tình yêu rất vĩ đại."

Trì Nguyệt: "..."

Kiều Đông Dương nhìn lướt qua trợ lý Hầu, thờ ơ hừ lạnh: "Đầu óc của người máy này bị hỏng, cần cài đặt lại hệ thống. Hầu Tử, lát nữa cậu đi sắp xếp."

Trợ lý Hầu liên tục gật đầu: "Được! Tôi sẽ đổi một người thông minh hiểu chuyện..."

Thiên Cẩu đứng dậy lắc lư cơ thể: "Nguy rồi! Tôi sẽ bị giết người diệt khẩu! Nguy rồi! Nhanh báo cảnh sát giúp tôi! Nhanh báo cảnh sát giúp tôi!"

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ