Tối hôm đó, tài khoản đăng bài bịa đặt về Trì Nguyệt ở trong diễn đàn đăng một bài xin lỗi.
Cô ta không thừa nhận mình là Chu Thanh, chỉ uyển chuyển bày tỏ trước đó vì sự ghen ghét đã đăng những bài post vu khống Trì Nguyệt, có lẽ đang thực hiện lời hứa trong buổi hoà giải ở đồn cảnh sát - xin lỗi Trì Nguyệt, đòng thời loại bỏ những ảnh hưởng xấu.
Thế nhưng trên thế giới không có bức tường kín gió.
Bản thân Trì Nguyệt không nói ra thì việc của Chu Thanh vẫn truyền ra ngoài, còn truyền ra mấy phiên bản khác biệt.
Có người nói Trì Nguyệt nhờ Kiều Đông Dương giúp đỡ kéo Chu Thanh ra trả lại sự trong sạch cho mình. Có người nói là Kiều Đông Dương có hứng thú với Trì Nguyện, chủ động kéo cô ra khỏi ao nước bùn này.
Có người nói là Vương Tuyết Nha trúng thưởng, lúc ăn cơm với Kiều Đông Dương đã nhờ anh làm vậy...
Mặc kệ là phiên bản nào đều có sự tích Đông Dương 'anh hùng cứu mỹ nhân'.
Điều này khiến Trì Nguyệt rất tức giận.
"Mình thấy rất kỳ lạ, sao công lao lại biến thành của anh ta? Mẹ nó, thật muốn đánh chết tên cặn bản này!"
Trì Nguyệt rất ít khi tức giận, dưới tình huống bình thường luôn thích bình tĩnh ôn hòa giải quyết vấn đề, chỉ ra tay chứ không cãi cọ.
Vương Tuyết Nha đang selfie, nghe cô mắng chửi thì giật mình, dáng vẻ sợ hãi: "Xong đời!"
"Sao thế?" Trì Nguyệt hỏi.
"Có thể, chắc là, có lẽ, không lâu nữa cậu sẽ gặp lại anh Kiều."
Trì Nguyệt rất tức giận.
"Người Đi Dưới Trời Sao' đó! Trợ lý nhỏ của mình, chẳng lẽ cậu không đi với mình sao?"
Trì Nguyệt gãi đầu: "Vương tổng, mình có thể đánh chết cậu không?"
****
Lúc Trì Nguyệt gặp lại Chu Thanh đã là một tuần sau. Những vết tím bầm trên khuôn mặt cô ta đã biến mất, ngoại trừ sắc mặt hơi hốc hác thì không có gì khác thường. Trong trường có rất nhiều tin đồn về cô ta nhưng lại không có nhiều người biết tình hình cụ thể. Trì Nguyệt là một trong số đó.
Trải qua sự điều tra của cảnh sát, Chu Thanh tuy có làm video trả phí một đổi một với người khác ở trên mạng nhưng đêm hôm đó thật sự là lần đầu tiên. Xét thấy cô ta là sinh viên đang đi học, cuối cùng cảnh sát chỉ tiến hành phê bình dạy dỗ cô ta chứ không phạt tiền.
Đối với kết quả này, Trì Nguyệt không nói hài lòng, cũng không nói không hài lòng. Ngay từ đầu cô đã không có cảm xúc gì với người tên Chu Thanh này. Cô ta làm gì là chuyện của cô ta. Nếu không phải cô ta hất nước bẩn lên người cô, Trì Nguyệt sẽ không đối phó với cô ta.
Bây giờ đôi bên nước sông không phạm nước giếng, vốn Trì Nguyệt cũng lười để ý đến, nhưng dù thế nào cô cũng không ngờ cô gái không sợ chết này lại tìm đến lần nữa, chặn cô trên đường trên con đường rợp bóng cây ở bên ngoài trường học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
RomanceTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...