Chương 53: Ai không biết xấu hổ người đó thắng

57 5 0
                                    

Đúng vậy, vẻ mặt này đằng đẵng sát khí.

Trì Nguyệt vịn vào lều vải, cánh tay cản trở ở trước mặt anh: "Anh có việc gì sao?"

Kiều Đông Dương: "Có"

Trì Nguyệt mím môi, nhìn người đàn ông đang tiến đến gần. Cô không hề lùi bước, cho đến khi Kiều Đông Dương đứng ở trước mặt cô, dùng ưu thế chiều cao che khuất ánh đèn nơi cắm trại, lại dùng ưu thế giới tính để tạo ra áp lực cho cô, cô mới lên tiếng.

"Đừng đến gần tôi, tôi không bị điếc."

Kiều Đông Dương dừng bước nhìn vẻ mặt ghét bỏ của cô.

"Cô Trì,có phải cô đã quên lời hẹn giữa chúng ta rồi không?"

Lời hẹn? Trì Nguyệt hơi ngơ ngác.

"Hừ !" Kiều Đông Dương lạnh lùng nhướn mày, đút hai tay vào túi áo khoác, dáng vẻ lười biếng này vừa vô hại vừa ngông cuồng: "Cần tôi nhắc nhở cô không? Một ngày nào đó trong tháng nào đó trong năm nào đó, cô đã từng tự nhận có năng lực đánh nhau với tôi..."

Trì Nguyệt: "..."

Người đàn ông này là cái loại quái gỡ gì vậy?

Lúc đó cô chị thuận miệng nói thôi mà anh ta là nhớ kỹ như vậy, còn tìm đến tận nơi để thực hiện lời hẹn?

"Được". Cô thản nhiên nhìn anh, không hề nhận thua: "Anh quyết định thời gian đi."

"Chọn ngày không bằng gặp ngày."

Đây gọi là gặp ngày ?

Trì Nguyệt nhìn anh chằm chằm: "Có phải trước khi anh Kiều đi ra ngoài đã xem lịch rồi không?"

Kiều Đông Dương: "Không được sao

Trì Nguyệt vô thức quan sát nét mặt Kiều Đông Dương nhưng không tìm được vẻ trêu đùa. Anh thật sự nghiêm túc.

Cô suy nghĩ rồi gật đầu.

"Được! Đánh ở đâu?"

Kiều Đông Dương nhếch khoé môi, nghiên đầu: "Đi theo tôi!"

"Không được!" Sao cô có thể đi theo anh ta như vậy chứ?

Cô khoanh tay, đánh giá anh từ trên xuống dưới: "Tôi không có lòng tin với nhân phẩm của anh

"Yên tâm, tôi sẽ tìm trọng tài."

Ồ! Đúng là anh ta đã có chuẩn bị.

Trì Nguyệt: " Thắng thua phải tính thế nào

Kiều Đông Dương nheo mắt tiến lại gần, cúi đầu nhìn cô chằm chằm: "Có phải cô đang rất hy vọng rằng tôi sẽ nói: cô thua cô là của tôi, tôi thua tôi là của cô hay không?"

"😃"

Trì Nguyệt ngẩng phắt lên, suýt chút nữa đập vào cằm anh.

"Anh Kiều, có phải anh bị bệnh gì đó không thể nói cho ai biết không

"Cô Trì, ánh mắt cô đã bán đứng trái tim cô"Kiều Đông Dương chậm rãi cong môi, khuôn mặt nửa đùa nửa thật xen lẫn vẻ trêu trọc, còn mang lại cảm giác ưu việt bẩm sinh: "Cô đừng tự dối lòng nữa. Có rất nhiều người yêu thích tôi, cô không phải là người đầu tiên cũng không phải là người cuối cùng. Tôi sẽ không chê cười cô đâu. Tôi là người rất hiền lành."

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ