Chương 186 BẮT ĐẦU DỰ ÁN

32 3 0
                                    

Ở thành phố hàng không vũ trụ, chỉ có một mình Kiều Đông Dương tự lái trực thăng riêng đến đây.

Tiếng máy bay trực thăng vừa vang lên, người trong Thành phố hàng không vũ trụ lập tức căng thẳng.

Vào ngày anh rời đi sắc mặt thật sự rất xấu, vừa đi chưa được mấy ngày đã về, mọi người vừa căng thẳng vừa cẩn thận.

Trịnh Tây Nguyên đặc biệt ra lệnh nhà bếp chuẩn bị một bữa tiệc mời khách phương xa, định bàn bạc vấn đề chương trình với Kiều Đông Dương, nhưng Kiều Đông Dương lại như chỉ tiện đường đi ngang qua, còn chưa uống nổi một ngụm nước, vừa đặt đồ xuống đã lên xe Jeep.

"Tình huống gì đây?"

Trịnh Tây Nguyên không hiểu ra sao, đi theo ra bãi đỗ xe.

"A Kiều, anh bị bệnh à? Sao gần đây lại kỳ quặc thế?"

Kiều Đông Dương lườm anh ta, kéo cửa sổ xe lên, để trợ lý Hầu liên hệ với tổ công tác.

Tổ công tác của dự án Nguyệt Lượng Ố cũng mới đến Nguyệt Lượng , sáng nay, bọn họ vừa đến nơi lại nghe anh Kiều đã đến đây, đủ để thấy ông chủ coi trọng dự án này đến mức nào.

Mọi người vừa nhận được tin anh Kiều đã tới, lập tức nháo nhào cả lên, xắn tay áo chăm chỉ làm việc.

Kiều Đông Dương ngồi trên xe nghe tổ dự án báo cáo tình hình công việc xong. Anh vốn định nhắm mắt nghỉ ngơi một lát nhưng tâm trạng lo lắng không yên.

Lúc trước anh đã đồng ý để Trì Nguyệt tham gia dự án cải tạo, bây giờ dự án sắp bắt đầu, có cần thông báo trước cho cô biết không?

Anh sắp đến Nguyệt Lượng Ổ rồi, có phải cũng nên nói trước với cô không?

Thế nhưng mấy ngày qua cô không liên lạc với anh, chứng tỏ người ta không thèm quan tâm đến anh, bây giờ anh lại chủ động sán lại... có mất mặt không? Mất mặt lắm ấy chứ.

Kiều Đông Dương im lặng suy nghĩ, sau khi sửa đi sửa lại mấy lần, cuối cùng đã gõ xong một tin nhắn Wechat.

"Dự án cải tạo Nguyệt Lượng Ổ sắp bắt đầu rồi, bây giờ còn có hứng thú không?"

Một tin nhắn rất vô nghĩa.

Anh biết thừa cô sẽ rất quan tâm, nếu bảo người phụ nữ này chết vì Nguyệt Lượng Ổ, chắc cô còn đồng ý ngay ấy.

Kiều Đông Dương chua xót suy nghĩ, thậm chí đã đoán được cô sẽ vui vẻ và hưng phấn đến mức nào khi thấy tin nhắn này.

Hừ!

Anh quyết định gửi tin nhắn, để cô đắc ý một lần.

Thế nhưng một dấu chấm than màu đỏ chói mắt đột nhiên xuất hiện.

"Đối phương chỉ nhận tin nhắn bạn bè, bạn không phải là bạn bè của cô ấy."

Kiều Đông Dương thay đổi sắc mặt, Trì Nguyệt lại xóa kết bạn rồi sao?

Tuyệt lắm!

Tàn nhẫn lắm.

Trợ lý Hầu thấy vẻ mặt ông chủ thay đổi liên xoành xoạch, vẻ mặt tối tăm này cứ như gió bão mưa to sắp ập đến, anh ta hơi sợ hãi, vội vàng chuyển hướng sự chú ý: "Anh Kiều, nếu đến Nguyệt Lượng Ổ ngay lúc này thì đến tối sẽ không tiện quay về thị trấn. Bên kia cũng không có chỗ để ở tạm. Hay là mai chúng ta lại đến đó?"

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ