Chương 424: Nàng là thuốc của ta 4

1.4K 37 0
                                    

Cố Khinh Âm cắn môi, bị hắn trêu chọc đến không thể nói nên lời.

Nàng quá quen thuộc với phản ứng sinh lý của mình, bởi vì quen thuộc cho nên sợ hãi. Minh Tiểu Hạc thủ đoạn như vậy, làm sao nàng có thể chạy thoát?

Minh Tiểu Hạc cười rạng rỡ, đầu lưỡi liếm nhẹ lòng bàn tay dính đầy dâm thủy của nàng.

Hắn liếc nhìn nàng, ánh mắt mê say, nói nhỏ: "Ta thích hương vị của nàng."

"Cho nên, vừa rồi ta chỉ lừa nàng thôi," đôi môi mỏng của hắn khép mở, gằn từng chữ: "Kết thúc dễ dàng vậy ư? Tuyệt đối không thể."

Tim Cố Khinh Âm loạn nhịp, nàng không biết đó là sợ hãi hay là chờ mong.

Hắn đẩy hai chân nàng ra, hai tay nắm lấy đùi nàng, khiến chân nàng mở rộng, để âm mu trắng nõn hiện rõ trước mắt hắn.

Hắn tựa sát vào người nàng, ánh mắt rung động liếc nhìn nàng một cái, đầu lưỡi mềm bắt đầu liếm láp khe hở ở nơi thầm bí kia.

Cố Khinh Âm chỉ cảm thấy da đầu tê rần, đầu óc trống rỗng, tim đập rộn ràng, máu toàn thân dồn hết xuống dưới, khiến cảm giác ở nơi đó hết sức rõ ràng nhạy bén.

Đầu lưỡi của hắn lướt từ dưới lên trên, lại từ trên xuống dưới, lặp đi lặp lại mấy chục lần, sau đó dùng một chút lực đẩy âm môi đầy đặn ra, nhắm thẳng vào âm hạch đã dựng đứng, không ngừng đâm thọc trêu đùa.

Rất nhiều dâm thủy trào ra khỏi tiểu huyệt, hòa lẫn với nước bọt trong miệng hắn. Rốt cuộc hắn cũng chịu buông tha điểm nhỏ yếu ớt kia, đưa lưỡi tìm kiếm bên trong.

Đầu lưỡi của hắn chen vào trong hành lang, liếm từng nếp uốn, đổi hướng rồi không ngừng thâm nhập vào trong, từng chút dụ dỗ, từng chút công chiếm, khiến nàng không thể chống đỡ. Vách tường bên trong bắt đầu thong thả co rút.

Cố Khinh Âm chỉ cảm thấy bên trong hoa huyệt vừa ngứa vừa nóng, bên tai là tiếng liếm láp của hắn, càng ngày càng dâm mĩ, càng ngày càng kích động, khiến ngọn lửa trong thân thể nàng càng ngày càng vượng.

Miệng nàng tràn ra những tiếng rên rỉ đứt quãng, "Ân...... Không, đừng mà......"

Hắn đột nhiên hút một ngụm dâm thủy rồi rời khỏi cơ thể nàng, sau đó ngẩng đầu lên, chậm rãi nuốt xuống trong ánh mắt khiếp sợ và hoảng loạn của nàng, khóe môi còn dính vệt nước lấp lánh.

Dung mạo đẹp đẽ của hắn lúc này càng thêm vài phần yêu dã, hai mắt sáng quắc, miệng lại lần nữa ngậm lấy hoa hạch hơi run rẩy của nàng.

"A......" Tiểu huyệt đột nhiên co rút lại, đầu ngón tay Cố Khinh Âm không khỏi nhéo lấy cánh tay hắn.

Đầu lưỡi ác độc của hắn ngang ngược trêu chọc hoa hạch, nghiền áp da thịt mẫn cảm xung quanh, sau đó mút vào thật mạnh.

Những cơn co thắt dữ dội từ tiểu huyệt kéo đến bụng và mông nàng, khoái cảm điên cuồng dâng trào trong tích tắc, phá hủy toàn bộ thần trí, khiến nàng không còn thời gian để ý đến hắn, khiến nàng thét chói tai, mất tự chủ và rơi vào nhục dục cuồng hoan.

Một lượng lớn dâm dịch trào ra, bắn lên mũi miệng Minh Tiểu Hạc. Nhưng hắn không quan tâm, chỉ mê muội nhìn dáng vẻ đắm chìm trong nhục dục của nàng.

Cố Khinh Âm thở hổn hển, dư vị cao trào vẫn đang bao phủ toàn thân, khiến nàng không thoát ra được.

Đôi mắt ngậm nước long lanh quyến rũ, hai má ửng hồng, ánh nhìn mơ màng yếu ớt, Cố Khinh Âm như vậy khiến trái tim Minh Tiểu Hạc thắt lại.

"Nếm thử hương vị của nàng đi." Hắn thì thầm, hôn nhẹ lên môi nàng.

Cố Khinh Âm vẫn còn đang run rẩy, thân thể vô cùng mẫn cảm. Bị hắn hôn như vậy, nàng khẽ thở gấp.

Khác với vẻ cuồng dã càn rỡ vừa rồi, nụ hôn này vô cùng nhẹ nhàng, mang theo an ủi và thương tiếc.

Tay hắn luồn ra sau, nhẹ nhàng vuốt ve lưng nàng, cảm nhận sự run rẩy của nàng.

"Khinh Âm, nàng thích ta," hắn vừa lùi lại phía sau vừa hỏi đầy mê hoặc: "phải không?"

Cố Khinh Âm nhìn hắn, đôi mắt trong sáng của hắn phản chiếu rõ dáng vẻ vừa lo lắng vừa bối rối của nàng.

Nàng lắc đầu, chưa kịp mở miệng, ngón tay hắn đã đè lên cánh môi nàng.

"Không cần trả lời vội, chúng ta còn rất nhiều thời gian."

Hắn nhanh chóng cởi triều phục vướng víu, để lộ nam căn đã dâng trào dưới thân.

"Ngài......" Cố Khinh Âm cảm thấy mình như bị ma nhập nên mới có thể để mặc Minh Tiểu Hạc năm lần bảy lượt muốn làm gì thì làm.

Hắn nâng hai chân nàng lên, áp vào ngực nàng, để đầu dương vật chạm vào cửa huyệt đầm đìa nước.

Sau đó, hắn đột nhiên cắm vào, thế như chẻ tre.

"Ta cái gì?" Hắn kêu lên một tiếng, "Bây giờ nàng có thể nói."

NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ