NT: Hàn Cẩm Khanh 4

539 19 0
                                    

Cố Khinh Âm dọn dẹp nhà bếp xong đi ra, thì nhìn thấy Hàn Cẩm Khanh  đang dựa vào ghế sô pha, một tay vuốt trán, đôi chân dài duỗi thẳng.

TV lại được bật lên, đang phát bộ phim truyền hình nổi tiếng của Anh mà cô xem lúc nãy. Tiểu tam công khai đến nhà nữ chính làm khách, nữ chính cũng bình tĩnh đối xử  chu toàn với cô ta. Trong khi đó người chồng vui vẻ ăn cơm vợ nấu,  nhìn hai người phụ nữ tranh đấu như không liên quan đến mình.

Cố Khinh Âm chậm rãi đi tới, đứng cách anh vài bước, nhìn sắc mặt anh, nhẹ giọng nói: "Đàn ông đều thích như vậy sao?"

Hàn Cẩm Khanh nhướng mày nhìn qua, ánh mắt âm trầm thâm thúy, "Cái gì?"

Cố Khinh Âm hếch cằm về phía TV, "Cảm thấy mình cao cao tại thượng, thích xem phụ nữ tranh giành tình cảm."

"Ừm," Hàn Cẩm Khanh khoanh tay trước ngực, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn hoạt bát của cô, "Lại đây."

Anh không phủ nhận?!

Điều này khiến Cố Khinh Âm cảm thấy không thoải mái, dù nói đúng ra là cô gây sự trước.

Tính tình cô nhạy cảm, lại không thích bắt gió bắt bóng, nhưng bây giờ xem ra, có một số tin đồn chưa chắc đã là giả.

"Làm gì?" Giọng điệu của cô có chút không thân thiện.

"Để nhìn em rõ hơn." Anh nhẹ giọng nói.

Anh nghiêng đầu nhìn cô, đường nét khuôn mặt  hoàn hảo, một nửa được màn hình TV chiếu sáng, nửa còn lại ẩn trong bóng tối.

Giọng nói của anh giống như tiếng ngâm nga trầm thấp của dàn nhạc, làm rung động màng nhĩ của cô. Rõ ràng ngữ khí không có gì khác  bình thường, nhưng Cố Khinh Âm lại nhạy cảm nghe được điều gì đó khác thường.

Cô cắn môi, tim đập nhanh hơn, lúng túng với câu trả lời vừa rồi của anh, hừ nhẹ: "Có gì đẹp đâu, nhìn mãi không chán à?"

Bây giờ khắp nơi đều có mỹ nữ, người đẹp tự nhiên, người phẫu thuật thẩm mỹ. Với điều kiện của anh, muốn loại nào mà không có.

Ngoài miệng nói như vậy, nhưng chân cô vẫn tiến hai bước đến gần anh.

Cổ áo sơ mi của Hàn Cẩm Khanh mở hai cúc, lộ ra xương quai xanh quyến rũ cùng lồng ngực mịn màng, kích thích trí tưởng tượng của người ta.

"Gần một chút." Đôi mắt đen sâu thẳm của anh  nhìn cô chằm chằm.

Cố Khinh Âm không thể không tiến thêm một bước, gần như chạm vào mép ghế sô pha, chỉ cần hơi khuỵu đầu gối xuống là có thể chạm vào dép lê của anh.

Hàn Cẩm Khanh không nói lời nào, chỉ yên lặng nhìn cô. Mùi thuốc lá và nước hoa nhàn nhạt trên người anh lại lần nữa quanh quẩn bên chóp mũi cô.

Khoảng cách như vậy, chỉ cần anh duỗi tay ra là sẽ ôm được cô vào lòng.

Trong tình huống này, Cố Khinh Âm vẫn  tự hỏi rằng mình chưa đủ can đảm để từ chối anh, hay là vốn dĩ không có quyết tâm để làm thế.

Nhưng anh không vươn tay ra, cô chỉ có thể đứng đơ ra đó, dần dần cảm thấy luống cuống tay chân.

"Nhìn đủ chưa?" Cô không khỏi phá vỡ bầu không khí khó hiểu, "Nhìn đủ rồi thì đứng dậy đi, không còn sớm nữa."

NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ