Nữ tử kia nghe xong, đôi mắt đẹp cong lên, "Mời tử tế mà cô không cần, vậy đừng trách ta không khách khí!"
Nàng ta vừa dứt lời, Ngụy Lãnh Nghiêu lập tức vung kiếm, ánh sáng lạnh lướt qua, Cố Khinh Âm chỉ nghe thấy một tiếng "Đinh", tia lửa xuất hiện rồi nhanh chóng trở lại sự tĩnh lặng.
Cố Khinh Âm vội vàng quay đầu nhìn Ngụy Lãnh Nghiêu, nói nhỏ: "Tướng quân, cẩn thận!"
Ngụy Lãnh Nghiêu hôn nhẹ lên vành tai nàng, đôi mắt xanh lạnh lùng nhìn nữ tử kia.
"Võ công của tướng quân quả nhiên bất phàm," nữ tử kia nhìn họ thật sâu, "Cố đại nhân thật có phúc khí."
Ngụy Lãnh Nghiêu kẹp bụng ngựa, tiếp tục tiến lên, càng ngày càng đến gần người kia.
"Hai vị sẽ không cho rằng ta để Cố đại nhân đi như vậy chứ?" Giọng nói của nàng ta ngọt ngào nhưng đầy sự châm biếm.
Ngụy Lãnh Nghiêu không nhìn nàng ta, thấp giọng lạnh lùng nói: "Buông tha? Chỉ bằng ngươi?"
"Cô có biết làm tổn hại mệnh quan triều đình sẽ phải chịu tội không?" Cố Khinh Âm nói: "Nơi này là kinh thành, ai cho cô to gan như vậy?!"
Nữ tử nhìn họ, dừng một chút, cười khẽ rồi dần dần cười đến nghiêng ngả, không thể kìm chế được.
"Cố đại nhân, ta biết rất rõ nhưng ta không sợ. Ta còn ước gì có thể làm to chuyện, để mọi người đều biết."
Lúc này Cố Khinh Âm đang ở rất gần, có thể nhìn rõ đôi lông mày nhướng lên, những đường nét thanh tú, đường cong quyến rũ cùng với sự điên cuồng trong ánh mắt của nàng ta.
Dường như đã từng quen biết.
Nàng cố gắng nghĩ lại, nhưng đầu óc trống rỗng, không thể nhớ ra đã từng gặp khi nào.
"Tướng quân, minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng. Dù võ công của ngài giỏi cỡ nào, nhưng muốn bảo vệ Cố đại nhân an toàn thoát khỏi sự bao vây của ta, e là cũng không dễ!"
Gió nổi lên, cuốn theo bụi đất và lá rụng.
Ngụy Lãnh Nghiêu đưa mắt theo chiều gió, trong vòng chưa đầy mười trượng xung quanh đều có người mai phục.
"Hai người nghĩ hay thật, đao kiếm và ám khí không có mắt, càng đừng nói đến phấn độc và những thứ khác, chẳng may Cố đại nhân có làm sao......"
"Lan Thấm Li!" Một giọng nói trầm thấp, đầy tức giận vang lên.
Cố Khinh Âm ngơ ngác nhìn một người ở đằng xa nhanh chóng phi ngựa đến gần. Người đó mặc áo choàng bằng gấm trắng bạc, tay áo rộng, góc áo phết đất, dung nhan thanh nhã, khí chất xuất trần.
Vẻ kinh ngạc lóe lên trong mắt nữ tử kia rồi nhanh chóng biến mất, thay vào đó là niềm vui điên cuồng.
"Ta biết mà, Dung Khâm, chàng sẽ đến, chàng sẽ không bỏ mặc ta, bọn họ đều lừa ta." Hai mắt Lan Thấm Li ửng hồng, như muốn rơi lệ.
Thượng Quan Dung Khâm lập tức nắm lấy dây cương của nàng ta, tức giận nói: "Ngươi đang làm gì vậy?!"
Lan Thấm Li lắc đầu, hai mắt ầng ậc nước, giọng điệu dịu đi, "Không, ta không làm gì cả, chỉ là, ta muốn gặp chàng!"
Mắt Thượng Quan Dung Khâm giật giật, nói: "Vậy ngươi phái những người này và chuẩn bị ám khí chỉ vì muốn gặp ta?!"
"Thật mà. Dung Khâm, chàng mãi không tới gặp ta, ta cứ tưởng chàng không cần ta nữa, ta cứ tưởng chàng và," nàng ta dừng một chút, liếc mắt nhìn Cố Khinh Âm, nói tiếp: "Cố đại nhân ở bên nhau. Cho nên ta muốn mời Cố đại nhân đến trò chuyện. Nhưng ta thật sự không có ác ý, chàng hãy tin tưởng ta!"
Lan Thấm Li càng nói càng kích động, nắm lấy tay áo của Thượng Quan Dung Khâm.
Lúc này Thượng Quan Dung Khâm mới ngẩng đầu lên, đôi mắt đẹp đẽ nhìn về phía Cố Khinh Âm, vẻ mặt phức tạp, thật lâu sau mới nói nhỏ: "Nàng không sao chứ?"
Cố Khinh Âm lắc đầu, trong lòng nàng quá bối rối nên không nhìn Thượng Quan Dung Khâm.
Thượng Quan Dung Khâm nhìn Ngụy Lãnh Nghiêu, ánh mắt chạm vào cánh tay hắn đang đặt trên eo Cố Khinh Âm, rõ ràng dừng lại một chút rồi mới nhẹ nhàng nói: "Phiền Ngụy tướng quân đưa Khinh Âm hồi phủ."
Ngụy Lãnh Nghiêu vô cảm nói: "Tất nhiên."
Nói xong, hắn che chở cho Cố Khinh Âm, chậm rãi đi về phía trước.
"Dung Khâm, ta biết là ta hiểu lầm. Chàng không ở bên Cố đại nhân. Cố đại nhân ở bên Ngụy tướng quân, Ngụy tướng quân cũng có tình cảm sâu đậm với nàng ấy. Ta sai rồi, Dung Khâm, chàng tha thứ cho ta, được không?" Lan Thấm Li khẩn cầu.
Cố Khinh Âm và Ngụy Lãnh Nghiêu chưa đi xa, nên có thể nghe rõ những lời này. Nàng quay đầu lại theo bản năng, đúng lúc chạm phải đôi mắt sâu thẳm tĩnh lặng của Thượng Quan Dung Khâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 3)
RomanceTác giả: Tiểu Nhục Tống Converter: Poisonic Edit+Beta: Pink2205 Tình trạng bản gốc: Hơn 400 chương (Chưa hoàn) Thể loại: Cổ đại, NP Giới thiệu: Đây là hành trình kể về một nữ quan có lý tưởng, có khát vọng; nhưng lại bị một đám "lưu manh giả danh cá...