Cố Khinh Âm đã lâu không ân ái, hiện tại cao trào hai lần liên tiếp, thân thể càng mềm nhũn yếu ớt, toàn thân mẫn cảm run rẩy.
Một cái chạm nhẹ cũng đủ đẩy nàng vào vực thẳm dục vọng một lần nữa.
Hàn Cẩm Khanh dùng đầu ngón tay búng một cái, dâm dịch phun ra ào ào như nước suối, càng ngày càng nhiều. Khóe miệng hắn chậm rãi cong lên, cười khẽ: "Chẳng lẽ nàng thật sự làm từ nước?"
Cố Khinh Âm cố gắng khép chân lại, nhưng liên tục thất bại, khiến nàng vừa xấu hổ vừa khó chịu. Nhưng mỗi lần nhìn mặt hắn, nàng lại không thể tức giận. Nhìn thấy nụ cười híp mắt của hắn lúc này, nàng thở hổn hển, không vui nói: "Không phải tại ngài ư? Rõ ràng là ngài khiêu khích, bây giờ còn trưng ra vẻ mặt vô tội cười nhạo tôi!"
Hàn Cẩm Khanh hừ một tiếng, ánh mắt tối sầm, trầm giọng nói. "Ai bảo nàng cứng miệng? Thích thì thích thôi, sao phải kìm nén dục vọng?"
Vừa dứt lời, hắn lại cúi xuống lấp kín hoa huyệt đỏ hồng của nàng, mút mạnh, tiếng nước dâm mỹ càng lúc càng lớn.
Cố Khinh Âm vừa rồi còn muốn phản bác hắn, giây sau lại không nhịn được rên rỉ một tiếng, "Ưm... đừng, đừng... a a a..."
Đầu lưỡi mềm mại khéo léo của hắn thâm nhập âm đạo ướt át lầy lội, được bao bọc bởi từng lớp thịt mềm. Hai bên như bị siết chặt khiến nó phải cuộn tròn lại, không ngừng tiến về phía trước...
Hàn Cẩm Khanh đã biết rõ thân thể nàng, mảnh thịt mềm mại kia làm sao có thể chịu được sự dụ dỗ của hắn, rất nhanh bắt đầu co giật. Đầu tiên là âm đạo vốn đã mẫn cảm mềm mại, sau đó là khe hở nhỏ ở sâu bên trong cùng côn thịt bên ngoài. Nhiệt độ ở bụng dưới dâng trào, một lúc sau, xuân thủy tràn ra ngoài không thể kiểm soát.
Cố Khinh Âm cảm thấy giọng nói của mình gần như khàn đi, phản ứng của cơ thể hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát, đây là lần thứ ba... Nàng cố hết sức để bình tĩnh lại, không dám nhìn mặt hắn nữa.
Môi lưỡi của Hàn Cẩm Khanh vẫn đang tấn công, cướp đoạt trong âm đạo đang co rút điên cuồng của nàng, đoạt lấy càng nhiều mật ngọt...
Nàng nghe thấy âm thanh nuốt nước miếng của hắn ngay bên tai, phóng đại vô hạn, giống như cả người nàng sắp bị hắn nuốt chửng, nhưng nàng cam tâm. Giờ phút này nghe rõ ràng thanh âm của chính mình, trong đỉnh cao của sự sung sướng, nàng nguyện ý hòa nhập vào cơ thể hắn.
Nước nóng trong thùng gỗ nguội dần, sương trắng tan đi, nhưng Cố Khinh Âm lại cảm thấy tầm nhìn của mình càng ngày càng mơ hồ, khó có thể nhìn rõ mặt Hàn Cẩm Khanh. Trong lòng vừa chua vừa ngọt, cảm giác khoảnh khắc này dường như đã in sâu vào trái tim nàng.
Sau niềm vui sướng tột cùng, nàng ngủ mê man, thân thể nóng rực được bao phủ bởi màu hồng nhạt, tứ chi mềm nhũn. Khi cảm giác thân thể lại lần nữa dần dần chìm xuống nước, một đôi tay mạnh mẽ nhấc bổng nàng lên khỏi mặt nước, bọc lại trong một chiếc khăn vuông. Khi tấm lưng trần chạm vào tấm nệm sa tanh mát lạnh, nàng mới từ từ tỉnh lại.
Hàn Cẩm Khanh mặc một chiếc áo choàng lụa màu đen, thắt hờ ở eo, để lộ vòm ngực trắng nõn và cơ bụng săn chắc, còn trên người nàng là một chiếc chăn gấm.
Chỉ nhìn thoáng qua, nàng đã thấy nơi to lớn dưới lớp áo choàng của hắn.
Nàng cố gắng ngồi dậy, nhìn hắn, rồi định cúi nắm lấy nơi đó. Vừa rồi hắn đối xử với nàng như vậy, đương nhiên nàng cũng có thể làm lại.
Cằm đột nhiên bị nắm lấy, nàng bối rối ngẩng đầu lên, Hàn Cẩm Khanh nhướng mày, nhàn nhạt nói: "Với năng lực nhỏ bé của nàng, không sợ làm tổn thương ta sao?"
Mặt Cố Khinh Âm lập tức nóng bừng, nàng cắn môi, tức giận nói: "Ai, ai thèm quan tâm?!"
Nàng rụt người lại, nằm ngửa ra, nghiêng người kéo cao chăn che đi khuôn mặt nhỏ nhắn của mình.
Nàng không thực sự tức giận, bởi vì đã quen với mối quan hệ đối nghịch với Hàn Cẩm Khanh suốt một thời gian dài. Nhưng nàng không thể chịu được những lời nói trái ý của hắn, mặc dù biết hắn thực sự nghĩ gì trong lòng.
Nàng nhắm mắt lại, nhưng làm thế nào cũng không ngủ được, nàng có thể cảm nhận được ánh mắt không chút kiêng dè của hắn.
Một lúc sau, nàng nghe thấy tiếng y phục được nới lỏng, phần giường bên cạnh lún xuống, một góc chăn gấm bị vén lên, thân thể mát lạnh của nàng được ôm vào trong vòng tay ấm áp.
"Nàng mệt rồi, nên nghỉ ngơi sớm đi." Ngực hắn dán vào lưng nàng, giọng điệu cưng chiều mềm mại, "Tương lai chúng ta còn dài."
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 3)
RomanceTác giả: Tiểu Nhục Tống Converter: Poisonic Edit+Beta: Pink2205 Tình trạng bản gốc: Hơn 400 chương (Chưa hoàn) Thể loại: Cổ đại, NP Giới thiệu: Đây là hành trình kể về một nữ quan có lý tưởng, có khát vọng; nhưng lại bị một đám "lưu manh giả danh cá...