NT: Hàn Cẩm Khanh 6

768 19 1
                                    

Nơi nào đó của Hàn Cẩm Khanh đã bừng bằng phấn chấn, anh cởi quần tây ra, lớp vải quần lót mỏng manh phác họa rõ ràng đường nét của bộ phận sinh dục, phần phía trước đã hơi ướt, trở nên sẫm màu hơn.

Chiếc quần lót cạp trễ của Cố Khinh Âm bị kéo xuống đến đùi, để lộ âm hộ trắng nõn non nớt trước mắt anh. Môi âm hộ hơi hé mở ngậm lấy dâm dịch trong suốt nhớp nháp, thỉnh thoảng lại để lộ một chút màu đỏ quyến rũ.

Cảm nhận được hơi nóng thiêu đốt, hô hấp của cô dồn dập, ánh mắt vẫn dán chặt vào mặt Hàn Cẩm Khanh, không dời xuống một chút.

Dưới ánh mắt giả vờ bình tĩnh của cô, Hàn Cẩm Khanh nhướng hàng lông mày dài, "Không dám nhìn sao?"

Anh vừa nói vừa kéo cạp quần xuống, để lộ lông mu ở vùng bụng dưới và dương vật cương cứng vì bị kích thích.

Rõ ràng Cố Khinh Âm chưa nhìn thấy gì, nhưng lại vội vàng quay mặt đi chỗ khác, cắn môi nhẹ giọng nói: "Có gì hay mà nhìn?"

Cô vô tình cụp mắt xuống thì thoáng thấy một cây gậy thịt vừa to vừa dài màu đỏ tím, phần trên đầy đặn nhẵn nhụi như trứng bồ câu, lỗ nhỏ phía trên đã rỉ ra một ít chất lỏng trong suốt, cho thấy chủ nhân của nó đang vô cùng ham muốn.

Cô không khỏi há hốc mồm, tại sao nó lại lớn hơn cô tưởng? Đã lâu rồi họ chưa làm tình, liệu nó có làm rách nơi đó của cô không? !

Hàn Cẩm Khanh nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng như cây kem béo ngậy của Cố , trong mắt anh là đủ loại biểu cảm của cô. Anh đẩy thẳng cây gậy thịt to lớn nóng bỏng đến lỗ nhỏ mọng nước, nhẹ nhàng gãi hai lần, đôi mắt đen như ngọc càng lúc càng sâu, ngữ khí vẫn tùy ý, "Sao vậy, sợ à?"

Cơ thể Cố Khinh Âm đã hoàn toàn mềm nhũn từ lúc bị anh chơi đùa với ngực, âm hộ ẩm ướt nóng bỏng. Dục vọng đã lâu không xuất hiện đang khuấy động bên trong, nhưng miệng cô vẫn không chịu nhượng bộ, "Không thử làm sao biết... ừm..."

Hàn Cẩm Khanh nở nụ cười phóng đãng, đẹp trai quyến rũ, còn mang cả chút thương tiếc, nhưng dương vật thô dài dưới thân lại không hề báo trước mà cắm thẳng vào trong âm hộ hồng nhuận, "Vậy thì thử xem."

Sự xâm nhập đột ngột khiến toàn thân Cố Khinh Âm căng thẳng, hô hấp trở nên gấp gáp , "A... đừng... sâu quá..."

Cô cau mày, cố gắng dùng tay nắm lấy thứ gì đó, cuối cùng nắm lấy vạt áo sơ mi còn chưa cởi ra của Hàn Cẩm Khanh, nắm chặt đến mu bàn tay nổi gân xanh.

Lối đi ẩm ướt và lầy lội, gậy thịt mới đi vào được một nửa, thân gậy bị các lớp thịt mọng nước hút chặt. Khoái cảm nhanh chóng trèo lên từ xương cụt, tê cả sống lưng, Hàn Cẩm Khanh không khỏi nheo mắt lại.

"Còn chưa đủ," giọng anh trở nên khàn khàn, cố nén không phát ra tiếng. Anh ưỡn eo về phía trước, quy đầu to lớn gần như đâm vào chỗ sâu nhất trong cơ thể cô, khiến cô phát ra tiếng rên rỉ chói tai mê người, "Nếu muốn thử thì thử cho kỹ."

Quy đầu to lớn đẩy ra từng lớp nếp gấp, cọ vào da thịt mềm mại nhạy cảm cùng dây thần kinh trong cơ thể cô, khoái cảm từ sâu bên trong bùng phát như một luồng điện. Cố Khinh Âm nhắm mắt lại, vòng tay qua bờ vai rộng của anh, cơ thể vô thức cong lên, mông cũng nâng lên để phối hợp với anh.

Hàn Cẩm Khanh cúi người, nhanh chóng hôn lên khóe miệng cô, nhẹ giọng nói: "Thân thể của em rất thành thật..."

"Đừng nói nữa! A—" Cố Khinh Âm mới nói được nửa chừng đã bị anh đẩy xuống vực sâu của dục vọng, đầu óc cô lập tức trống rỗng.

Hàn Cẩm Thanh đã xé toạc chiếc quần lót vắt vẻo trên chân cô, ném ra xa, sau đó đặt hai chân cô lên vai mình. Anh cúi người cắn một cái xuống bầu ngực trắng nõn, mềm mại và đầy đặn của cô, ôm lấy vòng eo mảnh mai, bắt đầu quá trình vận động mạnh.

Ghế sofa rất hẹp, hai người nằm sát vào nhau, Hàn Cẩm Khanh không động đậy nhiều, mỗi lần chỉ rút ra một chút rồi lại đút vào, nhưng lần nào cũng đi vào rất sâu, rất chậm rãi cho đến khi lút cán.

NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ