Cố Khinh Âm chống hai tay lên bàn, đầu ngón tay trắng bệch, cắn chặt môi.
Thượng Quan Dung Khâm dùng sức gập đôi chân ngọc thon dài của Cố Khinh Âm trước ngực, chỗ giao hợp của hai người hiện ra rõ ràng trước mắt nàng. Lông mu lưa thưa, hoa khâu trắng nõn đầy đặn, âm môi hồng hào tươi tắn, hoa hạch đứng thẳng, cùng với côn thịt thô dài dính đầy dâm thủy đang chậm rãi thọc vào rút ra.
"A Âm......" Thượng Quan Dung Khâm dịu dàng gọi nàng, khuôn mặt tao nhã nhuốm đầy dục vọng, giống như trích tiên bị đoạ xuống phàm trần.
Côn thịt được từ từ rút ra khỏi cơ thể nàng, cào qua từng lớp mị thịt trong âm đạo, cho đến khi thân gậy ra ngoài hoàn toàn, chỉ còn quy đầu to lớn vẫn để ở cửa huyệt. Vệt đỏ giữa hai đầu lông mày hắn sẫm như màu máu, quyến rũ đầy mê hoặc, trong đôi mắt lấp lánh phản chiếu dáng vẻ gợi cảm của nàng. Eo hắn dùng sức, đột nhiên thúc mạnh, côn thịt lại lao tới, áp sát vào vách hầm vừa chặt vừa nóng, đẩy đến tận cổ tử cung của nàng.
Cố Khinh Âm sắp cao trào, làm sao có thể chịu được sự tấn công mạnh mẽ đến vậy, thân thể ngọc ngà bị va chạm đến run rẩy không ngừng. Nét mặt nàng vừa như vui sướng lại như đau đớn, đôi mắt nhắm nghiền, khuôn mặt đỏ bừng. Nơi tư mật bị kích thích mãnh liệt khiến bắp đùi và bờ mông đều khẽ run lên.
"Tới rồi à?" Hắn nhẹ giọng hỏi, phía dưới vẫn va chạm không dừng, còn càng thêm kịch liệt.
"Ừm, ừm... a..." Cố Khinh Âm lắc đầu, trong miệng chỉ còn lại những tiếng rên rỉ đứt quãng.
Thượng Quan Dung Khâm nhìn Cố Khinh Âm, làn da toàn thân nàng ửng hồng dịu dàng trong dục vọng, xinh đẹp kiều diễm, vừa ngây thơ vừa quyến rũ. Hắn không cầm lòng được cúi đầu ngậm lấy nhũ hoa mềm mại của nàng, cự long dưới thân không ngừng va chạm, tàn nhẫn rong ruổi trên người nàng.
Hai chân Cố Khinh Âm mở rộng, không có gì che chắn, nửa thân dưới ngày càng bủn rủn, xuân triều trong suốt nhớp nháp không ngừng tuôn ra từ tiểu huyệt. Nàng nhìn côn thịt thô dài của Thượng Quan Dung Khâm thọc vào rút ra lúc nông lúc sâu, thân gậy dính đầy bọt nước màu trắng ngà, thỉnh thoảng lại vẩy ra, không biết là của hắn hay của nàng. Cảnh tượng dâm mĩ này khiến tiểu huyệt của nàng co rút lại, siết côn thịt của hắn càng chặt hơn.
Hơi thở của hai người đều nghẹn lại. Thượng Quan Dung Khâm có thể cảm nhận rõ ràng vách động của nàng càng ngày càng chặt, báo hiệu sắp lên đỉnh. Dục căn của hắn cũng sưng tấy và cứng rắn, cảm giác tê dại từ xương cụt càng thêm mãnh liệt, hắn gần như không kìm nổi nữa.
Hắn thở dồn dập, vẻ mặt căng thẳng, đột nhiên rút dục căn đang run rẩy ra khỏi cơ thể nàng, dòng nước trắng đục chảy ra từ quy đầu to lớn.
Cố Khinh Âm bối rối nhìn hắn, khoái cảm sắp ập đến thì đột nhiên dừng lại, sâu trong cơ thể nàng gào thét, âm đạo trống rỗng. Tất cả giác quan đều khát vọng hắn, nàng vô cùng muốn hắn, muốn hắn lấp đầy mình một lần nữa.
"Ý Chi, ta muốn......" Nàng không nhịn được nữa, kiều mị nói.
Thượng Quan Dung Khâm nhìn chằm chằm vào mật viên phủ đầy ái dịch của nàng, khắp nơi đều lưu lại dấu vết của hắn. Đôi mắt sáng khẽ động, hắn nhẹ giọng nói: "Nàng muốn cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 3)
RomanceTác giả: Tiểu Nhục Tống Converter: Poisonic Edit+Beta: Pink2205 Tình trạng bản gốc: Hơn 400 chương (Chưa hoàn) Thể loại: Cổ đại, NP Giới thiệu: Đây là hành trình kể về một nữ quan có lý tưởng, có khát vọng; nhưng lại bị một đám "lưu manh giả danh cá...