Chương 473: Kiềm chế dục vọng

924 32 4
                                    

Hàn Cẩm Khanh chụm ba ngón tay vào nhau rồi hơi cong lên, mở rộng lối vào ẩm ướt và lầy lội của nàng.

Hai chân Cố Khinh Âm hoàn toàn bị khống chế, đành phải mở rộng trong nước ấm, mặc cho hắn tùy ý xâm nhập.

Nàng cảm thấy một dòng nước tràn vào giữa những ngón tay hắn. Với tần suất ra vào dồn dập của hắn, nước lan ra khắp cơ thể nàng.

Hơi nóng, hơi ngứa, thân thể nàng càng mềm nhũn.

Nàng thở hổn hển bất lực, dựa đầu vào vai Hàn Cẩm Khanh, một nửa mái tóc đen bồng bềnh trong nước, nửa còn lại ướt sũng dán vào tấm lưng trắng bóng.

Hàn Cẩm Thanh rút ngón tay ra khỏi chỗ sâu, móc lên, kéo ra một lượng lớn xuân thủy trong suốt. Khóe môi hắn cong lên, ngón cái đột nhiên ấn vào hoa hạch đang cương cứng của nàng, trêu chọc cười khẽ: "Khinh Âm, nàng không thay đổi chút nào."

Cố Khinh Âm hít vào một hơi, hô hấp không ổn định, eo run rẩy, hoa huyệt trống rỗng nóng bỏng, cực kỳ nhạy cảm. Chỉ cần hơi nước cũng có thể khiến cảm giác tê dại từ sâu trong cơ thể nàng dâng lên, thậm chí hoa huyệt cũng khẽ giật giật.

Nàng cắn nhẹ đôi môi đỏ mọng, cố gắng làm cho giọng nói của mình nghe có vẻ bình thường, "Tôi, tôi không... ừm... Điều trị chứng cuồng loạn, là thật..."

"Ồ? Điều trị có hiệu quả không?" Hàn Cẩm Thanh dùng ngón tay nghịch hoa tâm, hơi nheo mắt lại nói tiếp: "Trên đời lại có loại trị liệu kỳ quái như vậy sao?"

Sự tỉnh táo của Cố Thanh Âm dần dần biến mất. Nàng sợ mình không chịu nổi sự cám dỗ của Hàn Cẩm Khanh, sẽ nói ra mọi chuyện và phương pháp điều trị thực sự của Ninh Phi Nhiên. Vì vậy nàng nhắm mắt lại, lắc đầu thở dốc nói: "Tôi không biết, nhưng bệnh này rất khó chữa, tôi cảm thấy kiềm chế dục vọng là bước đầu tiên."

"Kiềm chế dục vọng?" Hàn Cẩm Khanh giật giật khóe miệng, hơi nghiêng đầu nhìn nữ nhân đang dựa vào vai mình. Lông mày nàng cong cong dịu dàng, ánh mắt ướt át, khuôn mặt nhẵn nhụi ửng hồng như được thoa một lớp phấn mỏng.

Hắn cúi đầu cười, khuôn mặt tuấn mỹ như trăng sáng kề sát nàng, hai làn da mịn màng mềm mại chạm vào nhau, "Cho nên, nàng có cách kiềm chế bản thân sao?" 

Tóc mai chạm tóc mai, hơi thở hòa quyện, mắt Cố Khinh Âm ẩm ướt, đôi lông mày đẹp như tranh vẽ của Hàn Cẩm Khanh ngày càng rõ nét, thậm chí nụ cười không rõ ý tứ của hắn cũng khiến trái tim nàng rung động.

Hắn không chịu dễ dàng buông nàng ra, vừa nói vừa cọ cọ vào khuôn mặt mềm mại của nàng, một tay nghịch hoa tâm, cho đến khi nàng thở hổn hển cầu xin tha thứ.

Hai người quấn lấy nhau trong nước, mái tóc đen rối tung, nước bắn tung tóe khắp nơi, vệt nước ướt át nở rộ trên tấm thảm đỏ.

"Không cần... Tôi không chịu nổi..." Cố Khinh Âm rên rỉ, thanh âm rất mỏng, âm cuối run rẩy.

Nàng biết Hàn Cẩm Khanh cố ý, sau khi nói phải kiềm chế dục vọng, hắn càng ép nàng.

"Không cần nữa?" Hàn Cẩm Khanh trầm giọng nói.

Hắn chậm rãi nâng cơ thể mềm mại xinh đẹp của nàng lên khỏi mặt nước, đôi mắt đen sâu thẳm như biển, ánh mắt hắn thiêu đốt từng tấc da thịt trần trụi của nàng.

Hắn áp chế dục vọng đang dâng trào, cười như không cười, nhẹ nhàng nói: "Ta đang giúp nàng, nếu như nàng không chịu được thì đừng nói đến việc kiềm chế dục vọng."

Bị hắn giữ chặt, phần thân trên của Cố Khinh Âm bị treo lơ lửng trong không trung, hai cánh tay phải dùng hết sức bấu vào thành bồn, bộ ngực cao chót vót và đầy đặn như quả đào chín mọng chuẩn bị rơi xuống. Bàn chân ngọc của nàng nằm chắc trong tay hắn, đôi chân thon dài mở rộng sang hai bên để lộ hai cánh hoa thịt non mềm cùng âm hộ hơi hé mở.

Cố Khinh Âm vừa xấu hổ vừa lo lắng, vùng vẫy điên cuồng, "Ngài làm gì vậy? Thả tôi xuống!"

Hàn Cẩm Khanh nheo mắt, nhanh chóng giữ nàng lại, "Đừng nhúc nhích!"

Cố Khinh Âm biết hắn đang nhìn nàng. Khuôn mặt xinh đẹp đỏ bừng, nàng không thể thoát ra, nên đành phải để mặc hắn.

Hàn Cẩm Thanh thấy màu hồng, trắng và đỏ đan xen vào nhau. Hoa hạch đỏ hồng, run rẩy đứng thẳng, một dòng nước trong suốt sền sệt đang từ từ chảy ra từ khe hở phía dưới nhưng không rơi xuống.

"Cẩm Khanh ——" tiếng kêu nhẹ nhàng ướt át khiến lòng người tê rần, "Buông ra, tôi rất mệt... a..."

Cố Thanh Âm nhỏ giọng cầu xin, hy vọng hắn có thể thả nàng ra, nhưng ai có thể ngờ hắn đột nhiên hôn lên nơi ấy!

NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ