"Vật chủ?" Cố Khinh Âm bị lời nói của Ninh Phi Nhiên làm cho sửng sốt.
Nàng biết rối loạn tâm thần là căn bệnh khó chữa, nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng chuyện khó tin như vậy lại xảy ra với mình.
Nàng nửa ngồi dậy, nhìn Ninh Phi Nhiên, nhẹ giọng hỏi: "Ta và vật chủ này......"
Ninh Phi Nhiên lắc đầu, "Đại nhân, đây không phải chuyện hạ quan có thể giải thích, chỉ có đại nhân tự trải qua ký ức của vật chủ."
"Nhưng, nếu viên nội đan này chọn đại nhân và vật chủ trước, hạ quan cả gan suy đoán, hai người có mối liên hệ nào đó." Hắn nói tiếp.
Cố Khinh Âm cúi đầu, trầm tư.
Ninh Phi Nhiên thản nhiên ngồi trên chiếc ghế đẩu thấp đặt cạnh giường, dáng người mảnh khảnh lọt thỏm trong bộ triều phục màu xanh lam rộng lớn. Hắn cũng lặng im không nói.
Một lúc lâu sau, nàng hỏi: "Vậy phương pháp trị tận gốc của Ninh thái y là gì? Chỉ cần làm theo hướng dẫn của sư phụ ngươi, tiến hành ngâm thuốc tắm mỗi ngày là được?"
Đôi mắt của Ninh Phi Nhiên đen láy, sáng ngời, trong veo, khiến người ta cảm thấy tin tưởng.
Hắn nói: "Điều trị bằng thuốc tắm là bước đầu tiên. Viên nội đan này là vật có linh tính, ký ức của vật chủ cũng gắn liền với nó, cố gắng đuổi đi sẽ chỉ phản tác dụng."
"Vậy cần làm thế nào?" Cố Khinh Âm hỏi.
"Lấy máu của đồng nam làm thuốc dẫn, để nó tự nhiên rời đi là tốt nhất."
Cố Khinh Âm liếc nhìn hắn, nhíu mày nói: "Máu của đồng nam?"
Ninh Phi Nhiên hơi mất tự nhiên, ho khan một tiếng, "Đại nhân không cần lo lắng, chỉ cần một chút là có hiệu quả."
Cố Khinh Âm luôn cảm thấy có điều gì đó không ổn, nhưng hiển nhiên Ninh Phi Nhiên sẽ không cho nàng thêm thời gian suy nghĩ. Hắn nói tiếp: "Thuốc tắm kết hợp châm cứu, sau bảy bảy bốn mươi chín ngày, có thể thông qua phương pháp giao hợp......"
"Phương pháp giao hợp?!"
Ngữ điệu của Ninh Phi Nhiên rất bình thản, giống như đang nói về một phương pháp trị liệu thông thường, nhưng nhanh chóng bị Cố Khinh Âm ngắt lời.
Hắn hơi hắng giọng, đối diện với ánh mắt khiếp sợ của Cố Khinh Âm, "Đúng vậy, đại nhân."
"Ninh thái y, đây là phương pháp trị tận gốc chứng bệnh rối loạn tâm thần sao?" Giọng nàng trở nên nghiêm túc.
Ninh Phi Nhiên từ từ thở dài, đôi mắt đen láy lóe lên, "Chẳng lẽ đại nhân vẫn còn nghi ngờ lời nói của hạ quan?"
"Không phải, nhưng," Cố Khinh Âm cẩn thận nói: "Ta thật sự chưa từng nghe qua."
Nàng đương nhiên tin tưởng Ninh Phi Nhiên và cả sư phụ chưa từng gặp mặt của hắn, bởi vì từ khi đeo chuỗi tràng hạt Mân Côi, số lần phát bệnh rõ ràng giảm bớt.
Nhưng là nữ tử, trong lòng nàng nhất thời không thể chấp nhận việc giao hợp với người khác để chữa bệnh.
"Hạ quan đã nói hôm nay đến đây là muốn báo cho đại nhân biết phương pháp trị tận gốc chứng bệnh rối loạn tâm thần. Có chữa hay không, do đại nhân quyết định."
"Ai?" Cố Khinh Âm im lặng một hồi, hỏi.
Ninh Phi Nhiên ngẩng đầu, bắt gặp ánh mắt của nàng thì hơi nhắm mắt lại, đáp: "Hạ quan."
Cố Khinh Âm cứng đờ người trong giây lát, sau đó lặp lại: "Ngươi?"
Câu trả lời của hắn là một tiếng "Vâng" rất nhẹ nhàng.
Trong phòng cực kỳ yên tĩnh, có thể nghe được cả tiếng kim rơi.
Khuôn mặt trắng nõn của Ninh Phi Nhiên hơi ửng hồng, nhưng mắt vẫn nhìn thẳng vào Cố Khinh Âm, "Sư phụ nói, hạ quan có thân thể thuần dương, lại vẫn là đồng tử, thích hợp nhất để dẫn độ vật âm tà kia."
Giọng nói du dương của hắn dần trầm xuống.
Cố Khinh Âm nhìn khuôn mặt dịu dàng thanh tú của Ninh Phi Nhiên, trong mắt hắn có sự quật cường và cố chấp bẩm sinh.
Nàng nói: "Nói vậy, máu đồng nam trong thuốc tắm cũng là của ngươi?"
Ninh Phi Nhiên gật đầu, sốt sắng nói: "Đại nhân không cần bận tâm, chỉ chút máu đó sẽ không làm tổn hại đến thân thể."
Ánh mắt Cố Khinh Âm khẽ động, "Còn một khoảng thời gian nữa mới đến bảy bảy bốn mươi chín ngày theo lời ngươi nói, vậy ngươi không sợ ta biết chuyện, rồi sẽ từ bỏ việc trị liệu sao?"
"Hạ quan từng nói......"
"Được rồi, ngươi tin tưởng ta sẽ không từ bỏ ư?" Cố Khinh Âm cảm thấy huyệt Thái Dương hơi đau, nhưng nàng thật sự không thể mở lời nhờ Ninh Phi Nhiên giúp đỡ.
Ninh Phi Nhiên đứng dậy, sáp lại gần, nàng có thể ngửi thấy mùi thơm của thảo mộc trên người hắn.
Đầu ngón tay hắn tự nhiên ấn lên huyệt vị của nàng, nói: "Đại nhân sẽ không như thế. Nếu không tin tưởng, hạ quan hy sinh nhiều máu như vậy chẳng phải là uổng phí sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 3)
RomanceTác giả: Tiểu Nhục Tống Converter: Poisonic Edit+Beta: Pink2205 Tình trạng bản gốc: Hơn 400 chương (Chưa hoàn) Thể loại: Cổ đại, NP Giới thiệu: Đây là hành trình kể về một nữ quan có lý tưởng, có khát vọng; nhưng lại bị một đám "lưu manh giả danh cá...