NT: Chuyện phong nguyệt ở huyện Vân Tùng 19

778 19 1
                                    

Tiểu huyệt của Cố Khinh Âm bị căng ra, ngậm lấy tinh dịch đặc sệt và côn thịt cương cứng.

Nàng vòng tay qua cổ Thượng Quan Dung Khâm, hai chân mở rộng ngồi trên người hắn, phập phồng lên xuống theo tiết tấu luật động.

Tiểu huyệt bị côn thịt đâm chọc quá lâu nên hơi đau nhức tê dại, nàng khẽ cau mày cảm nhận đường hầm chật hẹp nóng hổi bị dương vật to lớn khai phá hết lần này đến lần khác, đi sâu vào trong, nghiền ép ở chỗ sâu nhất, lấp đầy mọi khoảng trống.

"Hừm... sâu quá... a..." Nàng khẽ rên rỉ. Tư thế này khiến nàng có ảo giác bị hắn xỏ xuyên qua.

Trong đôi mắt trầm tĩnh tao nhã của Thượng Quan Dung Khâm nổi lên một tầng hơi nước, phản chiếu dáng vẻ kiều diễm của nàng. Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp hồng nhuận như hoa anh đào, đôi mắt ngấn nước khép hờ, chóp mũi hếch lên phủ một tầng mồ hôi mỏng, cần cổ thon dài hơi ngửa ra sau, trông thật mỏng manh đẹp đẽ.

Hắn cúi xuống hôn cổ và xương quai xanh của nàng, dịu dàng triền miên. Đầu lưỡi một đường trượt xuống, liếm láp bầu ngực cao ngất, đảo quanh quầng vú hồng nhạt của nàng.

Cố Khinh Âm ưỡn ngực, thân thể căng lên như cây cung, tận lực đón ý nói hùa theo hắn.

Khi hắn mút đầu vú, nàng không khỏi phát ra những tiếng thét chói tai, dâm đãng mị hoặc, khiến người nghe ngứa ngáy tận xương tủy.

Nàng ôm lấy Thượng Quan Dung Khâm, ưỡn thẳng người, để mặt hắn áp sát vào ngực mình, mặc cho hắn liếm láp trêu chọc. Mười ngón tay nàng luồn vào mái tóc đen nhánh của hắn, chiếc kẹp tóc hình quạt bằng ngọc bích sáng bóng bị giật ra, rơi xuống góc giường mỹ nhân.

Hai chân nàng quấn quanh hông Thượng Quan Dung Khâm, cọ vào người hắn qua lớp vải lụa mịn màng. Thân thể hắn toát ra một loại nhiệt lượng khác, ẩn chứa sự xâm lược hung hãn, dùng mọi cách bao bọc lấy nàng giống như một tấm lưới lớn vô hình.

Bị Cố Khinh Âm quấn chặt, quanh quẩn bên mũi là hương thơm ngọt ngào của nàng, nhẹ nhàng nhưng cũng thật nồng nàn, Thượng Quan Dung Khâm có định lực lợi hại đến đâu, lúc này cũng chẳng thể bình tĩnh chống đỡ.

Hắn thở hổn hển, mút nhũ hoa của nàng, hạ thân dùng lực, thúc thật mạnh vào nơi mềm mại và mẫn cảm nhất của nàng.

Dục căn nóng rực của hắn bị khóa chặt trong cơ thể nàng, nếp uốn nhô ra trong âm đạo lần lượt vây lấy thân gậy, vặn vẹo đưa đẩy, khoái cảm như ngọn lửa lan từ bụng dưới ra toàn thân.

Cố Khinh Âm khó có thể chịu nổi thế công dời non lấp biển của hắn, rên rỉ, "Quá nhanh...... Đừng, a......"

Đột nhiên, có thứ gì đó chạm vào đầu ngón tay nàng đang đặt trên vai Thượng Quan Dung Khâm. Nãng khẽ cử động ngón tay, nhưng không thoát ra được.

Sự cố nhỏ này không thể khiến nàng quan tâm quá lâu, bởi vì tất cả tâm trí đều bị Thượng Dung Khâm chi phối. Hắn cắn nàng, đẩy dục căn vào nơi sâu nhất trong cơ thể nàng, khiến toàn thân nàng run rẩy, linh hồn như muốn bay cao.

Hàn Cẩm Khanh ngồi ở một bên, thờ ơ nhìn hết thảy.

Hắn nhìn Cố Khinh Âm bám lấy Thượng Quan Dung Khâm, nhìn nàng động tình, say đắm, vì Thượng Quan Dung Khâm mà run rẩy không kiểm soát, trong lòng hắn bất giác dâng lên cảm giác chua xót.

NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ