Hai tay Thượng Quan Dung Khâm ôm lấy eo thon của Cố Khinh Âm, phối hợp với tiết tấu của nàng, đẩy côn thịt vào thật sâu bên trong, quy đầu trực tiếp đi vào miệng tử cung.
"Ân...... Ân ân...... A......" Dưới những cú va chạm mạnh mẽ, Cố Khinh Âm thoải mái đến mức ngón chân co quắp lại. Nàng hơi ngẩng đầu, sắc mặt đỏ bừng, thở gấp như cá mắc cạn.
Thượng Quan Dung Khâm hôn lên chiếc cổ mảnh khảnh của nàng, từng chút từng chút một. Bộ ngực đầy đặn mịn màng của nàng dán chặt vào ngực hắn, đầu vú dựng đứng, trượt trên cơ ngực săn chắc trắng nõn của hắn.
Hắn ôm chặt nữ nhân quyến rũ trong vòng tay, đặt nụ hôn mềm mại lên đôi môi ướt át của nàng, đẩy đầu lưỡi vào, hút lấy dịch thể ngọt ngào trong miệng nàng.
Cố Khinh Âm khép hờ mắt, mềm nhũn nằm trong lòng hắn, mặc hắn đòi hỏi. Chiếc lưỡi đinh hương quấn lấy đầu lưỡi hắn, mị hoặc liếm láp, phong tình vô hạn.
Thượng Quan Dung Khâm lưu luyến rút ra khỏi miệng nàng, nâng cả người nàng lên. Côn thịt chui ra khỏi cửa huyệt, phát ra tiếng "bốp", dâm thủy dính đầy trên thân gậy nhỏ giọt xuống đùi hắn.
Cố Khinh Âm sắp đến cao trào thì hạ thân đột nhiên trống rỗng, sự khao khát tột độ khiến nàng khó chịu đến rơi nước mắt. Còn chưa kịp phản ứng, lưng nàng đã được nhẹ nhàng đặt trên tấm chăn gấm, côn thịt cứng rắn to lớn lại một lần nữa đâm mạnh vào trong tiểu huyệt, đi đến tận cùng.
Thượng Quan Dung Khâm đè nàng dưới thân, mở rộng đôi chân ngọc thon thả của nàng rồi đặt lên vai hắn. Cự long nóng bỏng bên dưới ra vào mạnh mẽ trong âm hộ ướt át lầy lội.
Xương mu va chạm, dâm thủy bắn tung tóe, hoa tâm và tiểu huyệt liên tục bị tàn phá. Thân thể ưỡn lên, nàng hít một hơi, bàn tay nắm chặt lấy chăn, khiến bức tranh thêu hàn mai nở rộ ngày xuân trên chăn trở nên nhăn nhúm.
"Ừm, sâu quá... sâu quá..." Cố Khinh Âm khẽ nhíu mày. Mỗi một cú thúc của Thượng Quan Dung Khâm đều nặng nề tàn nhẫn, đâm thẳng vào hoa tâm, nghiền ép từng điểm mẫn cảm. Dâm thuỷ sâu trong cơ thể không ngừng chảy ra, từng đợt khoái cảm từ bụng dưới xông lên, lan ra khắp người.
Cố Khinh Âm chỉ cảm thấy linh hồn của mình bị đánh bay ra ngoài. Nàng nhìn vào đôi mắt thâm thúy sâu thẳm chan chứa tình ý, và vệt đỏ sẫm như máu giữa hai đầu lông mày của Thượng Quan Dung Khâm. Dáng vẻ thâm trầm mãnh liệt của hắn khiến nàng gần như tan chảy.
Bên tai nàng chỉ còn lại tiếng nước phát ra khi hai người giao hợp, âm thanh cơ thể va chạm, và tiếng thở hổn hển nặng nề đầy khiêu khích của hắn.
"Ý Chi......" Nàng cầm lòng không đậu than nhẹ, giọng nói mềm mại quyến rũ.
Thượng Quan Dung Khâm không thể kiềm chế được nữa, điên cuồng rong ruổi trong cơ thể nàng. Côn thịt ra vào càng lúc càng nhanh, càng ngày càng nặng. Sau vài trăm lần đưa đẩy, dục căn đã cứng như bàn ủi, khoái cảm tích tụ cuối cùng cũng bùng nổ, từng dòng tinh dịch nóng rực bắn sâu vào trong hoa tâm của nàng.
Toàn thân Cố Khinh Âm run lên, âm đạo co rút dữ dội, gần như cùng lúc lên đỉnh với Thượng Quan Dung Khâm.
Minh Tiểu Hạc dẫn Thượng Quan Dung Khâm đến miếu Quan Âm để gặp Cố Khinh Âm, chờ mãi chờ mãi không thấy hai người, trong lòng tự nhiên hiểu chuyện gì đang xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 3)
عاطفيةTác giả: Tiểu Nhục Tống Converter: Poisonic Edit+Beta: Pink2205 Tình trạng bản gốc: Hơn 400 chương (Chưa hoàn) Thể loại: Cổ đại, NP Giới thiệu: Đây là hành trình kể về một nữ quan có lý tưởng, có khát vọng; nhưng lại bị một đám "lưu manh giả danh cá...