Chương 448: Mê hoặc nhân tâm

880 32 3
                                    

Lục Tầm khiếp sợ trước sự chống cự chẳng có chút sức lực nào của chính mình.

Phản ứng đột ngột và mãnh liệt của thân thể càng khiến hắn trở tay không kịp.

Nhưng cảm giác này là thật, tất cả những ham muốn, kiên nhẫn và mâu thuẫn đối với Cố Khinh Âm đều là thật, thật đến nỗi trái tim hắn bắt đầu rung động.

Cố Khinh Âm nhìn hắn, đôi mắt xinh đẹp sáng ngời, giống như hồ tiên trong những câu truyện kể ngoài phố, càng nhìn gần càng như rơi vào thiên la địa võng.

Nàng nắm chặt chiếc áo lót màu xanh nhạt mỏng manh trong tay, ngón trỏ thon dài quấn lấy sợi dây thắt, giơ lên trước mắt hắn, lắc qua lắc lại.

Lục Tầm cố gắng hết sức không nhìn nàng, nhưng lại không thể ngăn cản trí tưởng tượng tự do bay bổng.

Bầu ngực Cố Khinh Âm chẳng còn gì che chắn, trắng nõn đầy đặn, đầu vú hồng nhạt run rẩy cạ vào triều phục của Lục Tầm hết lần này đến lần khác.

Nàng thản nhiên ném áo lót đi, hai cánh tay trắng nõn mềm mại ôm lấy eo Lục Tầm, giọng nói quyến rũ đến chảy nước, "Chẳng lẽ ý chí của Dật Chi thực sự là sắt đá?"

Một tay nàng chậm rãi trượt xuống, vòng qua hạ thân hắn, đột nhiên nắm lấy dục long đã bừng bừng phấn chấn, "Giống như cây gậy sắt này?"

Lục Tầm lập tức hít sâu một hơi, không thể ngờ Cố Khinh Âm sẽ lớn mật như thế. Sao nàng dám làm vậy với hắn!?

Không biết xấu hổ, không biết liêm sỉ là gì!

Máu toàn thân nhanh chóng dồn xuống bụng dưới, tập trung vào nơi đang bị tay của nữ tử nắm chặt.

"Rốt cuộc ngươi là ai? Dùng thân phận của Cố Khinh Âm để hành sự bỉ ổi như vậy, động cơ là gì?!" Hắn vẫn không nhìn nàng, khuôn mặt nho nhã đỏ bừng, đôi mắt sâu thẳm bắt đầu gợn sóng.

"Động cơ? A," Cố Khinh Âm hơi nghiêng đầu, trong mắt mờ sương, không thể nhìn rõ, "Động cơ và chấp niệm của bản cung vẫn luôn là ngươi."

Nàng từ từ hạ thấp người xuống, để bầu vú mềm mại cao ngất cọ dọc theo mặt triều phục cho đến khi đối diện với dục vọng khó che lấp ở hạ thân hắn. Làn da trắng nõn non mềm như mỡ dê của nàng hoàn toàn tương phản với triều phục màu lục đậm của Lục Tầm.

Nàng cười vô cùng quyến rũ, đôi tay ôm lấy bầu ngực trắng nõn đầy đặn, từ từ nhào nặn theo vòng tròn, đầu ngón tay bóp núm vú, đôi mắt đẹp ngước lên nhìn hắn.

"Ngươi ——" Lục Tầm kinh ngạc với lý do trắng trợn của nàng. Dù biết nữ tử trước mắt không phải Cố Khinh Âm, nhưng trong lòng hắn vẫn khó tránh khỏi chấn động.

Côn thịt dưới thân vốn đã vừa cứng vừa nóng như bàn ủi, lúc này, khi ánh mắt hai người chạm nhau, khát vọng bấy lâu nay của hắn bị khơi dậy, sóng to gió lớn nổi lên trong đôi mắt đen nhánh sâu thẳm nặng nề. Côn thịt đang ngẩng cao đầu lại trướng lớn vài phần, rung nhẹ qua lớp triều phục, lỗ nhỏ phun ra chất lỏng màu trắng, làm ướt quần lót.

Cố Khinh Âm khẽ cắn môi, hàm răng tôn lên đôi môi đỏ mọng. Hai tay nàng nâng ngực, cách lớp vải vóc, chậm rãi kẹp lấy côn thịt của hắn, cọ qua cọ lại.

"Ưm......" Nàng híp mắt rên rỉ, uyển chuyển mị hoặc. Bầu vú lớn giống như đỉnh núi tuyết, khe rãnh sâu hút ở giữa đang kẹp một cây gậy thô dài như con rồng lớn ngẩng đầu rít gào.

Hai tay Lục Tầm nắm chặt, móng tay găm sâu vào lòng bàn tay, lưng dính sát vào ván cửa, để duy trì chút tỉnh táo cuối cùng.

Nhưng mọi thứ trước mắt đều tác động mạnh đến hắn, nhan sắc và dáng người Cố Khinh Âm đều rất hấp dẫn, đặc biệt bầu vú kia, vừa trắng vừa mềm, lại còn rất lớn, quyến rũ hơn tất cả những nữ tử mà hắn từng gặp. Hắn hận không thể, hận không thể......

Ngay lúc sợi dây trong đầu hắn sắp đứt phựt.

"Đại nhân —— hai vị đại nhân có ở đây không?" Một giọng nói khẩn thiết đột nhiên vang lên ngoài cửa.

Lục Tầm lập tức tỉnh táo lại, hơi nghiêng người đi, trầm giọng hỏi: "Có chuyện gì?" Một tay hắn hơi đẩy Cố Khinh Âm ra.

Lúc này Cố Khinh Âm đã hoàn toàn rơi vào trạng thái rối loạn tâm thần, hành động của nàng đều từ góc độ của Lý Cảnh Hoa. Nghe thấy tiếng gọi ngoài cửa, nàng không vội tách ra khỏi Lục Tầm, ngược lại càng quấn chặt lấy hắn, ước gì để người khác nhìn thấy tình cảnh hai người lúc này.

Nàng chẳng hề quan tâm đến sự trong sạch trong mình, chỉ cần khiến Tiêu Dật Chi thừa nhận mối quan hệ của họ, sau đó hòa ly với Vương phi của hắn, coi như nàng đã hoàn thành việc lớn.

NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ