NT: Hàn Cẩm Khanh 3

566 17 1
                                    

Cả ba ăn tối trong bầu không khí có phần kỳ lạ.

Ninh Phi Nhiên và Cố Khinh Âm nói chuyện liên tục, trong khi Hàn Cẩm Khanh có vẻ hơi im lặng.

Đặc biệt là sau khi được Cố Khinh Âm khen có điều kiện tốt, giọng điệu của Ninh Phi Nhiên rõ ràng càng vui vẻ hơn, còn Hàn Cẩm Khanh hầu như không nói gì nữa.

Một bát mì nhanh chóng ăn xong, Hàn Cẩm Khanh cất bát vào trong bếp, ngồi trên sô pha uống cà phê, chuyên tâm xem tin tức tài chính.

Thực ra anh cũng không biết nữ phát thanh viên trong bản tin đang nói gì, bên tai chỉ tràn ngập tiếng thì thầm nhẹ nhàng của Cố Khinh Âm, đáng tiếc đối tượng không phải là anh.

Cố Khinh Âm rất thích cây xanh, nhìn cách bài trí trong nhà cô là biết. Nhưng anh không biết cụ thể cô thích loại cây nào, cũng như thời gian và tâm sức cô dành cho chuyện này.

Nhưng Ninh Phi Nhiên thì khác, cậu ta có vẻ rất thành thạo trong lĩnh vực này, gần như trả lời được mọi câu hỏi. Có một số loại cây mà anh chưa từng nghe nói đến, nhưng cậu ta vẫn có thể giải thích cặn kẽ phương pháp trồng.

Cố Khinh Âm rất vui vẻ, càng hỏi nhiều hơn, Ninh Phi Nhiên cũng trả lời không biết mệt mỏi. Hai người nói chuyện vô cùng tâm đầu ý hợp.

Hàn Cẩm Khanh không khỏi quay đầu nhìn thoáng qua, Cố Khinh Âm đang chăm chú lắng nghe, tay chống cằm, tóc được phủ một lớp ánh sáng dịu nhẹ, thần thái ôn nhu mềm mại, đôi mắt như chứa ý cười, chăm chú nhìn Ninh Phi Nhiên.

Anh đột nhiên cảm thấy như có gì đó chặn ngang ngực, khó chịu không thể tả.

Cuối cùng, khi hai người kia ăn xong, anh đang định đứng dậy thì thấy Ninh Phi Nhiên cầm bát đũa đi vào bếp một cách tự nhiên.

Cố Khinh Âm cũng không ngăn cản, chỉ đi theo Ninh Phi Nhiên vào bếp, một giọng nói dễ nghe truyền ra, "Ngại quá, để tôi pha trà, cậu vẫn uống trà xanh chứ?"

"Gì cũng được, tôi không kén chọn." Ninh Phi Nhiên cười nói.

Hàn Cẩm Khanh nhìn bọn họ thân thiết như vậy, toàn thân cứng đờ.

Họ ở chung quá tự nhiên, tự nhiên đến mức khiến anh trở thành một người hoàn toàn xa lạ, giống như một vị khách không mời mà đến quấy rầy cuộc sống yên bình của họ.

Nhận ra điều này khiến anh vô cùng bực bội, anh vô thức giật giật cổ áo sơ mi, còn chưa kịp phản ứng thì đã chen vào trong bếp.

Ninh Phi Nhiên còn đang thảo luận về trà với Cố Khinh Âm, cả hai người đều kinh ngạc khi thấy Hàn Cẩm Khanh đột nhiên xông vào. Cố Khinh Âm trợn tròn mắt nhìn bóng lưng cao lớn của anh, không hiểu anh đang muốn làm gì.

Hàn Cẩm Khanh đã đứng cạnh bồn rửa chén, đeo găng tay, bình tĩnh nói: "Khinh Âm, bác sĩ Ninh là khách, em mời cậu ấy ra phòng khách ngồi đi."

Hàn Cẩm Khanh mặc áo sơ mi và quần tây, đứng ở đó, hơi cúi người để rửa bát, nhìn thế nào cũng cảm thấy bất ngờ.

Cố Khinh Âm mở miệng, lại không biết nên phản bác thế nào, đành cắn môi, vỗ vỗ cánh tay Ninh Phi Nhiên, ra hiệu đến phòng khách.

NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ