Chiếc nhẫn (5) H

4.3K 197 3
                                    


Hoa Thành ôm Tạ Liên trong lòng, trong lúc môi lưỡi giao triền, tay lại không yên phận vuốt ve khắp người y, hết đùa nghịch hai điểm hồng trước ngực đến cứng lên lại bắt đầu lướt xuống eo nhỏ vòng qua phía sau, miết lên tấm lưng ướt mồ hôi của y, một đường hạ xuống cặp mông căng tròn mà nắn bóp đến hằn cả vết đỏ.

Hưởng thụ thân thể mỹ nhân trong lòng, hắn làm loạn đến mức làm Tạ Liên khổ không chịu nổi, cả người y nóng ran, bên dưới lại dầm dề dâm thủy vô thức kẹp chặt hắn, mút lấy hắn. Lần này đến Hoa Thành ngậm quả đắng, quả nhiên vị quý nhân kim chi ngọc diệp trong lòng hắn là người tuyệt hảo nhất thế gian, mọi thứ tốt nhất y đều ban cho hắn, thực sự là hữu cầu tất ứng, trăm y ngàn thuận nhưng cũng thực sự rất biết cách câu dẫn hắn.

Không thể nhịn thêm, Hoa Thành khẽ động, hạ thân không chút sai lệch mà hướng đến vị trí mẫn cảm nhất của y mà đâm tới, cũng nhờ tư thế này mà hắn lại cắm sâu hơn khiến y không khỏi kêu lên một tiếng.

"A.. Tam Lang! Chỗ đó... đừng..."

Tạ Liên tránh khỏi môi hắn mắt ngấn lệ. Nghe y phản ứng Hoa Thành sung sướng không thôi, ngay sau đó bên dưới luật động càng thêm mạnh mẽ, quy đầu không ngừng cọ qua điểm mẫn cảm, âm thanh giao hợp của hai người vang khắp phòng.

"Ư!.. Ưm"

Cả người y như bị đốt bỏng, mồ hôi tuôn ra như suối, mềm nhũn mà dựa cả lên người Hoa Thành. Sợ y mệt, hắn rút hành thể của mình ra khỏi tiểu huyệt đổi tư thế cho y nằm xuống đệm, bản thân đè lên người y, một lần nữa đỡ lấy tinh khí của mình cọ cọ tại cửa động rồi trực tiếp cắm sâu vào trong, một phát lút cán!

"A!!!"

Hai mắt Tạ Liên mở to, lưng run lên cảm nhận được dục vọng của Hoa Thành thô to nóng bỏng đến nhường nào đang làm loạn trong cơ thể y, đem y nuốt chửng không chừa một mảnh xương cốt nào.

Rơi vào trầm mê, vĩnh viễn không thể quay đầu.

Nhận thấy mình thất thố, không muốn để hắn nghe thấy mình phát ra những âm thanh kì quặc như vậy, cũng không muốn hắn nghĩ y dâm đãng phóng túng không biết xấu hổ, chỉ biết dạng chân rên rỉ. Vả lại vừa nãy y còn làm bậy với hắn trong lúc hắn đang gặp chuyện, y cũng chưa có giải thích rõ ràng cái gì cả.

Vì thế Tạ Liên quyết định cắn môi mà kìm nén, xấu hổ lấy hai tay đi che gương mặt của mình, sợ Hoa Thành nhìn thấy vẻ mặt mình bị thao đến mơ hồ dâm loạn thế này, Tam Lang sẽ lập tức cười chê y. Y nhất định sẽ không còn mặt mũi nào để nhìn hắn nữa.

Ánh mắt của Hoa Thành từ trước tới nay vẫn luôn đặt ở trên người y, từ sắc mặt, cử chỉ đến lời nói. Dù là một hành động nhỏ nhất, một cái nhíu mày hay ngay cả một câu nói bâng quơ của y, hắn luôn thầm ghi nhớ trong lòng. Chính vì vậy, bắt gặp được biểu hiện ngại ngùng của y, Hoa Thành lại vô cùng thích thú.

Hai người có làm tình với nhau bao nhiêu lần đi nữa thì đối với hắn, tất cả đều hơn cả tất thảy mỹ vị nhân gian, không gì so sánh được. Là trầm luân, là cuồng nhiệt, là khao khát, là xiềng xích gông chặt linh hồn lẫn thân thể hắn muôn kiếp không dứt ra được.

Hoa Liên - Chuyện tình Quỷ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ