Tạ Liên hơi trở mình, bên eo dường như còn có một cánh tay vòng qua ôm chặt, cả người lúc này lại là đang hơi co lại rúc trong lồng ngực của ai đó.
Của ai đó...
"!?"
Tạ Liên choàng tỉnh giấc.
Vừa mở mắt ra, đập vào mắt y chính là khuôn ngực để trần trắng bệch vững chắc, đâu đó trên vai người đối diện lại còn in đầy dấu răng vết cào vô cùng nổi trội. Trong đầu "ong" lên một tiếng, Tạ Liên dường như ngưng trọng hơi thở, nhìn xuống dưới thân mình.
Bản thân cư nhiên cũng chẳng có lấy một mảnh vải che thân!!!!!
Hình như... đâu đó cũng toàn là mấy vết đo đỏ chi chít chen lấn nhau, vừa động thân một cái, đau nhức từ dưới thân đã đánh thẳng lên đỉnh đầu. Tạ Liên nhăn mặt nén xuống cơn đau, trong lòng bất giác lại tăng thêm tầng tầng nỗi sợ.
Chuyện gì vậy?
Sao mình lại khỏa thân?
Người nằm bên cạnh mình... hình như cũng là nam nhân, không phải nữ tử.
Không phải nữ tử?!
Lại còn là nam nhân?!!
Tạ Liên thầm nhắm mắt, cảm giác đau nhức ở dưới vẫn rõ mồn một, mà bên eo vẫn còn có một cánh tay ôm lấy cũng là rõ mồn một.
Không phải là... không phải là...
Tạ Liên hít một hơi thật sâu, chầm chậm mở mắt nhìn lên người bên cạnh mình.
!!!
Tạ Liên phút chốc ngây ngẩn cả người.
Bên cạnh y đích xác chính là một nam nhân. Thế nhưng nhìn gương mặt này... đó quả thực chính là gương mặt đẹp nhất mà y từng thấy. Cho dù là một bên mắt của hắn có đeo một chiếc bịt mắt màu đen, thế nhưng Tạ Liên cảm thấy người này chính là một mỹ nam tử tuyệt sắc hoàn mỹ, không thể chê vào đâu được, nhìn lâu thậm chí còn thấy tim mình khẽ rung động đập loạn liên hồi.
Hắn da trắng tóc đen, mi vừa dài vừa dày, đôi mày rậm lại mang nét kiêu ngạo hoang dã, mũi cao thẳng tắp, môi lại vừa mỏng vừa đẹp, nhìn qua thậm chí còn khiến người khác cơ hồ còn nhịn không được mà muốn hôn lên.
Muốn hôn lên...
Tạ Liên thầm nuốt ực một cái.
"Khoan đã, mi vừa nghĩ bậy bạ cái gì vậy?!" - Tạ Liên chợt bừng tỉnh nghĩ thầm trong đầu mình.
Y lúc này thực sự hoảng loạn vô cùng.
Chẳng biết vì sao vừa thức dậy, Tạ Liên vậy mà phát hiện mình khỏa thân ngủ với một nam nhân tuấn mỹ xa lạ nào đó. Chưa hết, y thậm chí còn không biết mình tại sao lại ở nơi này, đây là đâu, đêm qua vừa xảy ra chuyện gì.
Trước hết suy tính đến chuyện tiếp theo, chợt Tạ Liên cảm giác người bên cạnh hơi động đậy. Nhất thời trong lòng sợ hãi hỗn loạn, Tạ Liên giật mình ngồi bật dậy kéo chăn che kín người mình trực tiếp đạp thẳng người kia xuống giường, hớt hải "A!" lên một tiếng đầy kinh hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Liên - Chuyện tình Quỷ Thần
FanfictionFic gồm những mẩu chuyện ngắn khác nhau của cp Hoa Thành - Tạ Liên Warning: - Sẽ có vài tình tiết OOC hoặc không :)) - Sẽ có H để an ủi những tâm hồn gặm nhấm thanh thủy văn quá lâu - Chiếc fic đầu tay này sẽ không tránh được có những lúc đọc lủng...