Hoa Thành đang ngồi lau sạch lưỡi đao trên tay mình, khăn lụa lướt đến đâu nơi đó liền sáng loáng, Ách Mệnh nhiều ngày mới được chủ nhân dòm ngó tới, toàn thân đóng bụi bây giờ mới được hắn mang ra lau sạch một lượt, lúc này con mắt trên chuôi đao liên tục đảo qua đảo lại nhìn khắp nơi, thật chẳng biết là đang giận dỗi hay hứng trí.
Hoa Thành không quan tâm tới nó, lau sạch rồi thôi, xong việc liền sẽ ném trở lại chỗ cũ.
Chả là hôm qua hắn thấy Tạ Liên cầm Ách Mệnh vuốt ve an ủi một phen, chẳng biết là chuyện gì nhưng Hoa Thành có vẻ không muốn y chạm vào nó cho lắm.
Ca ca đôi tay vàng ngọc chạm vào thứ bám bụi làm gì? Muốn nghịch trước tiên hắn phải lau sạch trước đã, tránh bẩn tay y.
Nghĩ như vậy nên Hoa Thành mới dành chút thời gian ngó ngàng tới Ách Mệnh, ngồi trên ghế miết sạch loan đao, hắn vừa lau vừa nhớ tới Tạ Liên, không biết hôm nay vì sao y lại về muộn như thế.
Hiện tại cũng đã đến chiều muộn, buổi sáng Tạ Liên có nói rằng hôm nay y có vài việc cần làm ở Thiên đình, thế nhưng không biết rốt cuộc là chuyện gì mà ca ca hắn đến bây giờ vẫn chưa về, trời cũng đã sắp tối đến nơi rồi a.
Cả ngày buồn chán khi không có Tạ Liên bên cạnh cảm giác trống vắng vô cùng, thế là Hoa Thành quyết định thông linh cho y, hỏi xem khi nào thì y xong việc mà trở về với hắn.
Hoa Thành đặt hai đốt ngón tay lên thái dương, lặng lẽ đọc câu lệnh của Tạ Liên.
"Ca ca, huynh đã xong việc chưa? Khi nào thì ca ca mới về với Tam Lang?"
Tạ Liên bên này bị tiếng kêu đột ngột của Hoa Thành dọa cho giật nảy, nhìn qua nhìn lại không thấy hắn đâu mới nhận ra hắn đây là đang thông linh với mình, không phải là lên Tiên Kinh để tìm y, nhất thời không biết mình đây là nên vui vì được hắn thông linh hay là nên hụt hẫng vì hắn không trực tiếp đến tìm y.
Nhưng nghĩ kỹ lại thì là do Tạ Liên y nhiều lần nói với Hoa Thành rằng nếu không có chuyện gì quan trọng thì đừng xông lên Tiên Kinh vì như thế sẽ làm chúng thần quan hoảng loạn, tất cả nhất định sẽ nháo nhào lên rồi sau lại có người đến khóc lóc với y, bảo y đừng để Hoa Thành đột ngột xuất hiện như thế, nếu vậy thì thật sự rất khó xử a. Vì vậy nếu có chuyện hắn chỉ cần thông linh với y là được, y nhất định sẽ ngay lập tức đáp lời hắn.
Không để Hoa Thành đợi lâu, y liền cũng trả lời thông linh của hắn: "Là Tam Lang sao? Ta đã xong việc cả rồi, nhưng chắc là vẫn chưa về ngay được."
Hoa Thành nghe thấy vậy ban đầu là vui mừng, lúc sau nhận ra Tạ Liên nói y chưa về được thì lập tức ủ rũ chán nản vô cùng.
"Ca ca, huynh có chuyện gì khác phải làm sao?"
Nghe giọng Hoa Thành có vẻ thất vọng, Tạ Liên liền có thể hình dung được gương mặt của hắn lúc này, nhất định là đang xụ mặt nhíu mày không cam tâm đây mà. Nghĩ vậy, khóe môi Tạ Liên khẽ nâng lên thành một đường cong, đáp:
"Ừm, hôm nay mọi người có mở tiệc mừng hằng năm, ta dù sao cũng đã là Đế Quân, ít nhiều cũng nên ở lại một lúc. Xin lỗi Tam Lang nha, ta sẽ tìm cách để về sớm với đệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Liên - Chuyện tình Quỷ Thần
Hayran KurguFic gồm những mẩu chuyện ngắn khác nhau của cp Hoa Thành - Tạ Liên Warning: - Sẽ có vài tình tiết OOC hoặc không :)) - Sẽ có H để an ủi những tâm hồn gặm nhấm thanh thủy văn quá lâu - Chiếc fic đầu tay này sẽ không tránh được có những lúc đọc lủng...