Hoa Thành hôm nay tâm trạng khá tốt nên quyết định đến sòng bạc chơi vài ván cược, nào ngờ hắn còn chưa lên tiếng tỉ thí, một thuộc hạ đã hớt hải chạy tới kêu toáng lên.
"Thành chủ đại nhân!! Nguy rồi nguy rồi! Có chuyện rồi!"
Đang vui vẻ, Hoa Thành bị tiếng kêu này làm cho đau cả đầu, mà cả đoàn quỷ trong sòng bạc nghe tên thuộc hạ này kêu oai oái cũng không khỏi bị giật mình mà ngoảnh đầu nhìn ra phía cửa, trầm trồ ngó xem.
Tên thuộc hạ chạy xộc vào trong quỳ chân chắp tay, gấp gáp nói: "Thành chủ đại nhân, mời ngài mau đến Thiên Đăng Quán một chuyến, có chuyện không hay xảy ra rồi!"
Hoa Thành nghe nhắc tới Thiên Đăng Quán liền nhíu mày, hỏi: "Có chuyện? Ngươi nói xem nào?"
Tên thuộc hạ đầu đầy mồ hôi sợ mình làm Hoa Thành tức giận liền không dám chần chừ mà đáp ngay: "Là thành chủ phu nhân, ngài ấy bị thương ạ."
Nghe nhắc đến Tạ Liên bị thương, Hoa Thành lập tức đứng phắt dậy đi thẳng ra ngoài không ngoái lại, trực tiếp hướng Thiên Đăng Quán mà đi. Tâm tình đang tốt vì một câu nói Tạ Liên bị thương mà phút chốc trở tệ cực kỳ, hắn nhíu chặt mày, trong lòng lo âu gấp gáp vô cùng.
Cũng may sòng bạc Chợ Quỷ cách Thiên Đăng Quán cũng chẳng xa, thoáng một cái Hoa Thành đã đến nơi, hắn vội vàng mở tung cửa bước vào nhìn xung quanh. Mắt vừa liếc qua một cái, tại chân cầu thang hắn ngay lập tức nhìn thấy một thân ảnh trắng như tuyết đang ngồi bệt xuống đất, tay nắm chặt cổ chân.
Nhìn dáng vẻ có chút chật vật đó ở phía xa, trong lòng hắn liền cảm thấy không ổn, vì vậy mà Hoa Thành không dám chần chừ mà bước vội đến xem xem y đây là đang bị làm sao.
Vừa đi tới, Hoa Thành đã thấy Tạ Liên cau chặt mày giữ lấy chân mình, tay có chút run rẩy.
"Ca ca! Ca ca, huynh bị thương sao? Đau ở đâu nào, để ta xem?"
Tạ Liên vừa nghe thấy tiếng gọi của Hoa Thành, y ngay lập tức ngoảnh mặt lại nhìn hắn hai mắt mở to, chốc lại hơi cười gượng: "Tam Lang, ta không sao. Chỉ là vừa rồi ta bất cẩn mà trượt chân ngã, hình như là gãy chân rồi."
Nghe y trả lời bình tĩnh như vậy, Hoa Thành giật mình đỡ lấy Tạ Liên, ánh mắt hoảng hốt xem xét bên chân mà y đang giữ lấy.
Hoa Thành cau mày lo lắng nói: "Là chân này phải không? Huynh thả tay ra để ta xem nào."
Thấy hắn đang quýnh quáng lên vì mình, Tạ Liên trong lòng bỗng chốc cũng sốt ruột theo, hơi thả tay để Hoa Thành xem qua.
Tạ Liên vừa thả tay, Hoa Thành đã nắm lấy tay để bên môi hôn hôn hai, ba cái, sau đó nhẹ nhàng vén tà áo xem chân y trọng điểm gãy ở chỗ nào để lát sau hắn mang y đi sẽ không động đến vết thương đó.
Tà áo vừa kéo lên, Hoa Thành đã thấy ngay phần cổ chân của Tạ Liên bị gãy quẹo trông kỳ dị đáng sợ vô cùng. Xem qua thật sự là y ngã chẳng nhẹ chút nào, chẳng biết là có bị thương ở đâu khác không nữa.
Thấy sắc mặt Hoa Thành như tái đi trông thấy, Tạ Liên bèn dằn xuống cơn đau dưới chân mình mà nói: "Chỉ là gãy chân bình thường mà thôi, đệ đừng lo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Liên - Chuyện tình Quỷ Thần
FanfictionFic gồm những mẩu chuyện ngắn khác nhau của cp Hoa Thành - Tạ Liên Warning: - Sẽ có vài tình tiết OOC hoặc không :)) - Sẽ có H để an ủi những tâm hồn gặm nhấm thanh thủy văn quá lâu - Chiếc fic đầu tay này sẽ không tránh được có những lúc đọc lủng...