Gần đây Tạ Liên thường thấy Hoa Thành hay ngồi tự đấm lên vai mình, hết đấm rồi lại chuyển sang nhấn huyệt ở sau cổ, khi thì lại bóp bóp bắp tay nhíu nhíu mày.
Nhưng đâu cũng có nguyên do của nó, mấy ngày qua Hoa Thành hay biến sang cơ thể bình thường của loài người để xuống thôn giúp Tạ Liên hoàn thành các lời cầu khấn của các tín đồ của y.
Nào là vừa rồi bão lớn làm hỏng nhà, cầu mong có thể nhanh chóng dựng lại nhà cửa để có nơi ở, hoặc là sắp tới sẽ đến mùa lũ, chỉ mong thôn dân có thể trong thời gian ngắn mang hết các vật dụng trong nhà cùng đi di cư sang nơi khác an toàn hơn...
Hoa Thành lại vì không muốn Tạ Liên động tay động chân cực nhọc cả ngày, thế nên hắn ra sức thuyết phục bắt y ở lại Cực Lạc Phường chờ hắn, hắn sẽ đi thực hiện mấy lời cầu khấn đang vồn vã ập tới giúp y. Đương nhiên lúc đó Tạ Liên không đồng ý, Hoa Thành lúc đó đã phải giở đủ trò để giữ chân y lại, nhưng may là cuối cùng y vẫn miễn cưỡng nghe theo hắn mà ở nhà đợi hắn.
Tạ Liên quả thực hết cách, Hoa Thành ngày đêm thủ thỉ mè nheo với y, hết làm nũng rồi lại giả vờ giận dỗi buồn bã gì đó, do ngày nào hắn cũng vậy nên y mới chịu nghe hắn, không đòi đi nữa.
Nhưng giờ thì hay rồi, xem ai đang ngồi thu lu một góc tự mình bóp vai đấm cổ kìa?
Một mình Hoa Thành ngày đêm làm những việc khuân vác nặng nhọc, thân quỷ thì không sao, đằng này hắn lại mang thân người đi làm việc, hỏi sao lại không nhức mỏi cho được?
Nghĩ đi nghĩ lại, dù sao Hoa Thành cũng chỉ là quan tâm y, hắn không muốn y chịu khổ cho nên mới làm như thế. Điều này tất nhiên Tạ Liên hiểu, vì vậy khi nhìn bóng lưng của hắn y lại có chút đau lòng.
Trời cũng đã tối, Tạ Liên không muốn Hoa Thành mang một thân đau nhức đi ngủ nên y nghĩ ra một việc khá hay ho.
Có lẽ y nên giúp hắn xoa bóp một chút trước khi ngủ.
Nghĩ là làm, Tạ Liên ngồi trên giường vỗ vỗ nhẹ lên đệm mềm, gọi: "Tam Lang, đệ đến đây đi."
Hoa Thành đang ngồi trên ghế, nghe Tạ Liên gọi mình hắn cũng không hỏi nhiều mà ngoan ngoãn bước tới, ngồi cạnh y.
Thấy hắn nghe lời, Tạ Liên vui vẻ mở hộc tủ lấy ra một lọ dầu hoa mà y đã chuẩn bị từ trước. Hoa Thành nhìn y lấy ra một lọ gì đó nhỏ nhỏ, hắn hỏi: "Ca ca, huynh tính làm gì vậy?"
Y mỉm cười: "Tất nhiên là giúp đệ xoa bóp một chút rồi."
Thế nhưng hắn chưa kịp mở miệng trả lời thì Tạ Liên đã vòng ra phía sau hắn, y quỳ cao người, tay mở nắp lọ đổ ra tay mình xoa xoa một hồi rồi bóp lên vai Hoa Thành. Dầu dược vừa được đổ ra, hương thơm dịu cùng cảm giác lòng bàn tay chạm vào da thịt làm hắn tức khắc cứng cả người.
Chiều tối hôm nay sau khi tắm xong Hoa Thành cởi trần không mặc áo, hắn chỉ mặc một chiếc quần rồi cứ thế trở lại phòng ngủ, một mình ngồi một bên tự xoa dịu thớ cơ ê ẩm của mình. Trùng hợp, ngày hôm nay Tạ Liên cũng muốn giúp hắn xoa bóp cơ thể một chút, thế là hiện tại mới trở nên như thế này đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Liên - Chuyện tình Quỷ Thần
FanfictionFic gồm những mẩu chuyện ngắn khác nhau của cp Hoa Thành - Tạ Liên Warning: - Sẽ có vài tình tiết OOC hoặc không :)) - Sẽ có H để an ủi những tâm hồn gặm nhấm thanh thủy văn quá lâu - Chiếc fic đầu tay này sẽ không tránh được có những lúc đọc lủng...