Nếu Tạ Liên gặp Hoa Thành trước khi phi thăng (2)

882 64 45
                                    

Sắc mặt thiếu niên giờ đây đối với Tạ Liên hoàn toàn đối lập với tên quỷ vừa rồi mà y va trúng kia, không hề có một chút tức giận hay có vẻ gì là sẽ đem y ra tính sổ chút nào. Tạ Liên im lặng một hồi, sau đó hướng thiếu niên mà nói: "Vậy.. Tam Lang, ta có thể hỏi, vừa rồi ta vô tình gây rối ở chỗ đệ, vậy thì có phải ta là đang đi lĩnh tội ở đây không?"

Nghe y hỏi, Tam Lang khẽ cong môi nhướn mày, tỏ ý như đang nghe được chuyện gì thú vị lắm vậy.

Thấy hắn như thế, sợ mình bị hiểu lầm, Tạ Liên bèn xua xua tay giải thích: "Ta chỉ là hỏi thôi, hoàn toàn không hề có ý gì khác xin đệ đừng hiểu lầm. Ta nếu có làm gì không đúng ở chỗ của đệ, tất nhiên ta sẽ nhận hết, nhất định sẽ không có ý định bỏ trốn!"

Thấy Tạ Liên loạn lên như vậy, thiếu niên không khỏi phì cười một cái, đoạn mỉm cười nói với y: "Ca ca, trước mắt cứ đi theo ta."

Nói xong, Tam Lang lại vẫy tay ra hiệu cho Tạ Liên đi theo mình, khóe môi giương cao, xem ra là tâm trạng cũng không tệ chút nào.

Thế là, Tạ Liên không hỏi thêm gì nữa, lẳng lặng đi sau thiếu niên về phía trước.

Hai người đi được một hồi không xa, lúc này Tam Lang chợt dừng chân, nghiêng đầu nói với y: "Đến nơi rồi."

Nghe vậy, Tạ Liên mới dừng lại bước chân nhìn theo hướng thiếu niên nhìn tới, lúc này mới phát hiện nơi mình được đưa đến vậy mà lại là một tòa lầu cao nguy nga lộng lẫy.

Ngày trước khi Tạ Liên còn là thái tử, hoàng cung Tiên Lạc của y vừa lớn lại còn xa hoa vô cùng, rất đẹp, hơn nữa lại cũng vô cùng hoa lệ, nhìn mà choáng ngợp. Sau này khi phi thăng, Tạ Liên cũng đã từng nhìn thấy cảnh sắc Thiên giới thực sự trông nguy nga đến mức nào, vừa long trọng vừa đẹp đến động lòng người. Nhưng từ lúc bị giáng chức xuống làm phàm nhân đến bây giờ, Tạ Liên từ đó đã không còn nhìn thấy quá nhiều những nơi trông như vậy nữa.

Sau này xảy ra nhiều chuyện không được suông sẻ lắm, xui rủi quấn thân cứ mỗi lần dính tới ai đó liền cũng kéo người ta theo, y từ đó cũng tự tách mình lánh xa đến mấy chỗ vắng vẻ để ở, có thể là ẩn dật trên núi hay gì đó, cùng lắm chỉ khi nào cần mua chút đồ ăn hay nhặt đồng nát, Tạ Liên mới lại xuống trấn mà thôi.

Mà cũng vì như vậy, Tạ Liên y cũng dần dần không còn thân cận gần gũi với ai nữa. Mà thực ra cũng không cần y tự tách mình ra khỏi dòng người tấp nập ở ngoài kia, đến cuối cùng cũng chẳng còn ai muốn chủ động tiếp cận đến gần y nữa.

Tạ Liên giương mắt nhìn tòa kiến trúc cao lớn hoa lệ kia, thấy phía trên cao đề ba chữ "Cực Lạc Phường" to đùng, trong lòng không khỏi nổi lên một cảm giác vô cùng dị dạng. Tòa lầu cao này xung quanh toát ra một luồng yêu khí nồng đậm đến cực kỳ, cộng thêm nét diêm dúa phù phiếm mà hoa lâu mang lại, Tạ Liên không khỏi có chút ngờ hoặc ở trong lòng, tự hỏi mình nếu đã bước vào đây, chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

"Ca ca, vào đi."

Giọng thiếu niên cất lên cắt đứt mạch suy nghĩ của Tạ Liên, y gật đầu, sau đó bước chân đi vào bên trong.

Hoa Liên - Chuyện tình Quỷ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ