Tạ Liên bị hôn đến lùi về sau vài bước, Hoa Thành vươn tay đỡ lấy eo của y. Đến tận khi môi hai người đã hoàn toàn tách ra, hai chân Tạ Liên đã muốn nhũn ra đứng không vững liền lập tức vịn lấy cánh tay hữu lực của Hoa Thành mà thấp thấp thở dốc, ánh mắt có chút thất tiêu.
Dục hỏa đã cháy đến to không cách nào dập được, Hoa Thành ép Tạ Liên đến tảng đá to gần thác nước, một lần nữa cúi xuống hôn liếm đôi môi ngọt ngào của ái nhân, môi lưỡi giao triền kịch liệt, tiếng thác nước cũng không thể che lấp hoàn toàn âm thanh thở dốc của người thương. Hôn đã rồi, Hoa Thành dời xuống cổ y liếm mút một trận, cắn nhẹ lên xương quai xanh của Tạ Liên bức y kêu khẽ một tiếng.
"Ưm.. Tam Lang."
Từ cổ xuống ngực Tạ Liên rất nhanh đã có không ít những vết đỏ ái muội rải khắp nơi, hai đầu nhũ bị mút đến sưng đỏ không thôi. Hoa Thành vừa thưởng thức da thịt tuyệt hạng của người thương vừa đưa tay nắn bóp cặp mông tròn đầy đặn, đến mức hai cánh mông của Tạ Liên cũng đã hằn dấu vết đo dỏ trên đó.
Tạ Liên khổ sở thở dốc không ngừng, giọng khàn khàn mà nói: "Đệ tính kế ta."
Hoa Thành dời môi khỏi người y, nhướn mày hỏi lại: "Ta tính kế huynh?"
Tạ Liên nói: "Chẳng phải đệ đưa ta đến đây để du ngoạn giải trí sao?"
Hoa Thành nghe y nói như vậy liền bật cười: "Ca ca, ta đưa huynh đến đây đúng là để huynh 'giải trí', vả lại ta không nói là sẽ không làm gì huynh."
Tạ Liên á khẩu hoàn toàn không nói được một lời nào. Đúng là hắn không có nói là sẽ không giở trò với y, nhưng mà y vẫn cảm thấy sai sai ở đâu đó, nhưng mà sai ở đâu thì y không có biết. Chẳng hạn như việc đến đây ngâm suối thì phải khỏa thân vậy...
"Vậy... ca ca, huynh cũng muốn ta rồi mà, huynh còn cự tuyệt ta nữa sao?"
"..."
Do y đắm chìm trong nụ hôn đầy kịch liệt của Hoa Thành, bên dưới từ lúc nào đã phản ứng lại, nhìn qua dòng suối trong veo liền rất dễ dàng nhìn thấy bên dưới đang là cảnh tượng xấu hổ gì. Hai hành thể đang trong trạng thái nhiệt khí cương dương, đưa mắt nhìn qua liền thấy cảnh sắc dâm đãng đến mức mặt đỏ tim đập.
Tiếng cười trầm thấp vang bên tai, Hoa Thành đưa tay cầm lấy tinh khí của Tạ Liên đã cương cứng từ trước, dù là đang ở dưới nước nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận được sự nhớp nháp ở nơi lỗ chuông. Hoa Thành ghé sát bên tai y nói nhỏ: "Huynh xem, huynh đây là thật sự rất muốn ta."
Bị chơi đùa trong tay, Tạ Liên thẹn muốn chết, xúc cảm mãnh liệt không ngừng đánh lên đại não làm y rên khẽ.
"Ưm..."
Có thể nào đừng nói nữa được không? Nếu cứ nói mấy lời xấu hổ như vậy nữa chắc y vùng ra bỏ chạy mất!!! Nếu mà y nói y không muốn trong khi nơi nào đó của y lại xảy ra phản ứng thì chả khác nào "lạy ông tôi ở bụi này" cả.
Hoa Thành biết da mặt Tạ Liên mỏng nên cũng không buông lời chọc ghẹo nữa. Không phản bác không kháng cự thì chính là đã không có ý định dừng lại, Hoa Thành lập tức liền đi vào chuyện chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Liên - Chuyện tình Quỷ Thần
Fiksi PenggemarFic gồm những mẩu chuyện ngắn khác nhau của cp Hoa Thành - Tạ Liên Warning: - Sẽ có vài tình tiết OOC hoặc không :)) - Sẽ có H để an ủi những tâm hồn gặm nhấm thanh thủy văn quá lâu - Chiếc fic đầu tay này sẽ không tránh được có những lúc đọc lủng...