Bốn bề nổi lửa, tường thành sụp đổ, hàng trăm hàng nhìn người xô đẩy la hét chạy loạn khắp nơi. Trên đầu cả bầu trời tối đen kịt, mây đen ùn ùn kéo tới che lấp cả ánh sáng mặt trời, gió dữ nổi lên cuốn nghiêng cả cành cây, quấy đến cả bầy chim chóc đều bay loạn khắp trên trời.
Tai ương...
Tai ương đến rồi!!!
Tất cả đều đang từng phút bị nhấn chìm trong bóng tối, một màu u tối dày đặc đến choáng ngợp. Giữa đám người đang chạy loạn lúc này lại có một lão nhân đang bấm bấm ngón tay, lão sắc mặt trắng bệch không ngừng lẩm bẩm:
"Nguy rồi, không thoát được, lần này sẽ không một ai có thể thoát được, tất cả sẽ đều bị tận diệt...!"
Ngừng một lúc, lão đột nhiên ngẩng phắt đầu dậy, cả người run rẩy dữ dội không ngừng bước lùi về sau, rốt cuộc cũng vì quá hoảng sợ mà kéo xụp nón xuống quay đầu bỏ chạy, la lên: "Hắn đến rồi! Hắn ta đến rồi, Quỷ vương, là Quỷ vương!!!"
Vừa lúc này, từ hướng ngược lại mà đoàn người chạy đi mập mờ xuất hiện một bóng người cao cao đang chậm rãi bước tới, oán khí bao phủ khắp thân, hắn ta trên người đều khoác một bộ y phục rực đỏ như máu, da trắng bệch một cách lạ thường, ánh mắt sắc lạnh như dao nhìn thẳng về phía trước.
Quỷ vương cất bước về phía trước, gió thổi tung làn tóc hắn, bên tai không ngừng vang lên tiếng la hét khóc than của chúng dân thường. Từng bước chân hắn bước qua đều để lại một vệt đen ngập tà khí, cây cỏ héo rũ, tiếng oán than của vong hồn chui đất trồi lên bấu víu trên mặt đất nứt toát bùng lửa.
"Tất cả đều phải chết."
Quỷ vương nâng một tay hướng về lũ người đang dồn nhau bỏ chạy, dọc thay cánh tay truyền đến hàng loạt đường hắc khí cuộn lại, thoắt một cái, hắc khí trên tay hắn lao ra nhanh như cắt phóng đến đám người kia, trong nháy mắt đều đem tất cả nuốt trọn.
"AAAAAAAAAA!!!!"
Tiếng gào thét đau đớn nổi lên từ tứ phương tám hướng, mùi máu tanh xộc vào mũi, Quỷ vương nhếch miệng cười đầy sảng khoái, vung tay một cái liền tước đi hàng trăm mạng người nơi mình bước đến.
Hắn oán hận, hắn muốn đem toàn bộ người trên thế gian này đều giết hết, hắn muốn giết sạch tất cả. Muốn dùng toàn bộ những gì mình có một khắc liền nhấn chìm mọi vật vào biển lửa, muốn khiến cho toàn bộ không một ai có được một kết cục viên mãn, đến chết cũng phải đau khổ dưới tay hắn.
Quỷ vương ôm lòng oán hận đến hai mắt rực lửa, hắn căng mắt nhìn lũ người trước mắt mình quằn quại đau đớn đến chết, trong lòng liền càng dâng thêm một tầng sung sướng thỏa mãn. Hắn cười, nhưng từ vẻ mặt đến đáy mắt đều ngập lửa giận.
Tuyệt thế Quỷ vương vừa ra tay, nơi hắn đến trong nháy mắt đều bị đốt rụi càn quét đến không còn lại gì. Tai ương mà hắn mang lại cho Nhân giới quá ác độc, trên Thiên đình tất cả thần quan đều cảm thấy đây hoàn toàn là một vấn đề vô cùng lớn, vô cùng khủng khiếp, hiện tại cũng đã không thể nào khoanh tay đứng nhìn thêm được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Liên - Chuyện tình Quỷ Thần
FanficFic gồm những mẩu chuyện ngắn khác nhau của cp Hoa Thành - Tạ Liên Warning: - Sẽ có vài tình tiết OOC hoặc không :)) - Sẽ có H để an ủi những tâm hồn gặm nhấm thanh thủy văn quá lâu - Chiếc fic đầu tay này sẽ không tránh được có những lúc đọc lủng...