Nam quỷ (1)

1.3K 73 77
                                    

Có một đoạn thời gian nọ quỷ giới dậy sóng một câu chuyện, câu chuyện này nổi tiếng đến mức không ai là không biết được, mà bất kể là ai sau khi nghe xong cũng đều tặc lưỡi lắc đầu thầm ta thán tội nghiệp cho nhân vật trong câu chuyện đầy bi ai đó.

Chuyện kể rằng tại nhân gian có một tên đạo sĩ chuyên tu luyện tà thuật, gã ta thường đi bắt các mỹ nữ xinh đẹp tài sắc vẹn toàn về để luyện bí thuật mà hắn tự chế tạo ra. Mà nạn nhân hắn nhắm tới đặc biệt chính là các cô nương, tiểu thư trinh trắng hiền diệu có nụ cười tươi như hoa, người càng đẹp hắn lại càng muốn bắt về giết luyện.

Nếu hỏi gã giết luyện tu tà thuật thế nào thì chính là gã đem người đang còn sống khỏe mạnh lột sạch đồ, sau đó gã dùng dây roi gai ngấm đầy nọc rắn hổ lục quật vào người nạn nhân hàng canh giờ, mãi cho đến khi da tróc thịt bong, máu thịt bầy nhầy, gã liền ném người vào hầm đá rồi mang hàng tá loài trùng độc khác nhau cùng thả xuống, cuối cùng gã đậy nắp hầm rồi ngồi tự thưởng rượu cho bản thân mình, lẳng lặng hưởng thụ tiếng la hét khóc than đầy đau đớn của nạn nhân.

Tiếng gào rống thống khổ vang khắp ngọn đồi hoang, tiếng cào cấu cắn xé mà bất cứ ai nghe qua đều khó chịu đến cùng cực liên tục phát ra từ hầm đá sâu, mãi thật lâu sau khi âm thanh đau đớn đó nhỏ dần rồi tắt ngúm, gã lại phủi tay lôi lên cái xác rữa nát của nạn nhân ra ép thành một bình máu thịt xương cốt trộn lẫn vào nhau rồi mang đi chưng ủ.

Gã chọn cách tra tấn nạn nhân tàn độc như vậy chính là để tạo ra một oán linh đầy thù hận cùng uất ức, vì đã trấn yểm kỹ lưỡng, những oán linh này chỉ có thể buộc phải nghe theo sai khiến của gã đạo sĩ nọ. Gã ra lệnh cho các oán linh này đi tàn sát khắp nơi, mà càng thu được nhiều lệ khí, gã càng mạnh.

Nạn nhân của gã từ trước vốn chỉ toàn là nữ nhân, duy nhất chỉ có một lần, gã nhìn trúng một mỹ nam tử mắt đào môi mọng, da dẻ trắng mịn, là con nhà thế gia vọng tộc tư chất tài giỏi, bản tính lại vô cùng hiền lành cùng tốt bụng.

Theo dõi người này đã lâu, gã biết y với cái tên "Chu Hi" quý công tử.

Vị công tử mang tên Chu Hi này lúc đó chỉ vừa tròn mười tám tuổi, tuổi đời rất trẻ, con đường công danh tài khí còn đang ở phía trước chờ y qua, thế mà chỉ trong một đêm, cuộc đời của y đã hoàn toàn bị thay đổi.

Ngay ngày sinh thần của mình, Chu Hi bị gã đạo sĩ chuốc thuốc mê bắt đi. Chẳng biết là đã qua bao lâu, khi y một lần nữa tỉnh dậy thì chợt phát hiện ra y đã không còn ở tại phủ của mình nữa, khung cảnh trước mắt hoàn toàn xa lạ, hoàn toàn tối tăm. Mà chính trên người của y lúc này cũng chẳng có lấy một mảnh vải che thân nào.

Chu Hi lo sợ, trong lòng hốt hoảng không biết rốt cuộc mình đã gây thù chuốc oán với ai, thầm nghĩ tám chín phần mười bản thân hẳn đã bị bắt cóc đến một nơi xa xôi nào đó, chí ít thì chính là một nơi hoang vắng không người biết đến.

Miệng bị nhét vải bố, tay chân bị trói chặt, Chu Hi không cách nào động đậy được, cũng không có cách nào để kêu cứu. Mãi một hồi lâu sau, một người đàn ông xa lạ mở cửa bước vào ngồi trước mặt y, gã nắm cằm ngắm nghía Chu Hi thật kỹ, gương mặt hiện rõ sự thích thú cùng tò mò.

Hoa Liên - Chuyện tình Quỷ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ