Đông năm nay đến sớm, Tạ Liên thực muốn đến nhân gian để nghịch tuyết. Hàng ngày ở Chợ Quỷ, y cũng muốn đi đâu đó để cảm thấy vui vẻ hơn, vì vậy y ngỏ lời với Hoa Thành:
"Tam Lang ơi, ta muốn đến nhân gian một chuyến. Cũng đã lâu rồi ta muốn dạo quanh để xem xem có gì mới mẻ không, nếu đệ không phiền..."
Nhìn vị quý nhân gương mặt tuấn tiếu lại ôn nhu đang nằm trong lồng ngực mình thủ thỉ tỏ ý muốn du ngoạn khuây khỏa. Hai người vừa điên loan đảo phượng một phen, Hoa Thành hôn nhẹ lên trán Tạ Liên, tay khẽ vuốt mái tóc đen dài của ái nhân, hít lấy hương thơm tỏa ra đầy thỏa mãn mà mỉm cười đáp: "Được, ca ca muốn đi đâu, ta đều nguyện ý cùng huynh đến."
Nghe được lời chấp thuận, Tạ Liên mỉm cười hạnh phúc hôn lên môi Hoa Thành: "Cảm ơn đệ, Tam Lang. Ưm.. Khoan đã, ta vừa mới... Aa-"
Cảm thấy chưa đủ, Hoa Thành kéo lấy Tạ Liên, hưởng thụ mỹ thực đến khi y gần như ngất đi mới miễn cưỡng buông tha mà đem y đi tẩy rửa. Hai người ôm lấy nhau ngủ đến sáng muộn ngày hôm sau...
***
Bước trên nền tuyết trắng, không khí lạnh đến mức thổi ra khí. Tạ Liên thổi khí vào hai bàn tay rồi xoa xoa tay lại với nhau, hơi rùng mình.
"Ca ca, cẩn thận phong hàn."
Hoa Thành từ phía sau khoác cho y một chiếc áo choàng bông trắng, Tạ Liên hướng phía Hoa Thành cười một cái sáng lạng: "Tam Lang, cảm ơn đệ, đệ chu đáo quá."
Trong tâm động một cái, cảm thấy mọi hi sinh đau khổ mình trải qua đổi lấy người trước mắt quả thật quá hời rồi. Người này ấm áp xinh đẹp lại hiền lành thế này, thế mà lại thuộc về mình. Hoa Thành nắm lấy tay Tạ Liên hôn lên, tay y vì thời tiết giá buốt mà nhiễm lạnh, đầu ngón tay cũng ửng hồng. Tay Tạ Liên vừa mảnh khảnh vừa trắng trẻo, khớp ngón tay lại rõ ràng, quả là một bàn tay đẹp...
Nhìn Hoa Thành trân trọng mà hôn lên tay mình, cảm giác trên mu bàn tay có chút mềm mại ấm ấm dán lên Tạ Liên có hơi xấu hổ, tim lại đập nhanh, trong lòng một trận ấm áp.
Tạ Liên nắm lấy tay Hoa Thành, nói: "Tam Lang, đệ có lạnh không? Chúng ta đến quán trà nào đó trong trấn để dùng chút trà nóng cho ấm người nhé?"
Hoa Thành mắt không dời mà nhìn chằm chằm Tạ Liên, ánh mắt đều là tràn ngập sủng nịch cùng ôn nhu thu mọi cử chỉ của y vào đáy mắt.
Hoa Thành đáp: "Được, ca ca. Ta biết một chỗ cũng không tồi, còn có lò sưởi ấm rất tốt."
Tạ Liên cảm thấy Hoa Thành giống như đã cố tình sắp xếp tất cả, nơi nào cũng biết sẽ có thứ gì tốt, thuận tiện miễn chê. Vì vậy Tạ Liên gật đầu đồng ý: "Được, vậy chúng ta đi thôi."
Hai người cứ thế đi một lúc không lâu, chỉ một thoáng đã đến quán trà nọ. Quán trà này nhìn qua khá rộng rãi lại có thêm một lầu nữa sang trọng hơn dành cho những khách nhân có điều kiện, mỗi góc trong sảnh đều sẽ có một cái lò sưởi đang hoạt động, ấm áp vô cùng. Thảo nào nơi này buôn bán thật sự rất tốt, có rất nhiều người ghé đến, náo nhiệt vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Liên - Chuyện tình Quỷ Thần
FanfictionFic gồm những mẩu chuyện ngắn khác nhau của cp Hoa Thành - Tạ Liên Warning: - Sẽ có vài tình tiết OOC hoặc không :)) - Sẽ có H để an ủi những tâm hồn gặm nhấm thanh thủy văn quá lâu - Chiếc fic đầu tay này sẽ không tránh được có những lúc đọc lủng...