"Ca ca, bữa tối Tam Lang chuẩn bị xong rồi."
Hôm nay Hoa Thành vào bếp, dạo trước ca ca hắn hay chán ăn, món gì cũng chỉ nếm qua một lần rồi không động đến nữa, điều này thật sự khiến cho hắn lo lắng rất nhiều.
Không biết trù phòng làm việc như thế nào, nấu món nào món nấy đều bị Tạ Liên gạt qua không ăn, hoặc ít nhất là y chỉ cắn qua một cái, sau đó cũng không ăn nữa.
Mỗi lần dùng bữa, Tạ Liên đều chỉ ăn rất ít, sau đó y sẽ bảo mình ăn no rồi, không muốn ăn thêm gì nữa. Sợ y cứ như vậy nhiều ngày sẽ tụt cân gầy đi, Hoa Thành không muốn nhìn y kén ăn đến mang bệnh trong người nên thừa dịp hôm nay khá rảnh rỗi, hắn quyết định từ mình nấu một bữa cho Tạ Liên.
Ở cùng y cũng đã lâu, hắn tất nhiên biết y thích ăn gì hay không thích ăn gì. Đâm đầu vào bếp cả một buổi trời, cuối cùng Hoa Thành cũng làm xong cả một bàn đầy ắp đầy đủ các loại món ăn khác nhau. Từ món ăn chính đến món tráng miệng, thật sự không thiếu thứ gì, cả màn thầu nóng hôi hổi cũng được làm đưa lên.
Tạ Liên nghe hắn gọi mình, y đặt gọn quyển trục vào góc bàn sau đó theo Hoa Thành đến bàn ăn. Vừa bước vào phòng ăn, mùi thơm đã ngay lập tức xỗ thẳng vào mũi y khiến y không khỏi nuốt ực một cái trong cổ họng.
Hoa Thành đi trước kéo ghế ngồi cho Tạ Liên, hắn cười nói: "Bữa tối hôm nay là đệ đặc biệt chuẩn bị cho huynh đó ca ca, nếu có gì không tốt thì cứ nói với ta, lần sau ta sẽ cố gắng hơn."
Nhìn một bàn đồ ăn toàn là những món mình yêu thích, Tạ Liên ánh mắt lấp lánh hết nhìn chúng rồi lại quay sang nhìn Hoa Thành, y vui vẻ nói: "Cảm ơn đệ nha Tam Lang, những món này nhìn qua đều rất ngon mắt, ta nhất định sẽ ăn thật ngon."
Đợi Hoa Thành đã ngồi vào bàn, Tạ Liên bắt đầu nhấc đũa gắp từng món ăn qua một lần. Thế nhưng trù nghệ của Hoa Thành rất tốt, so với đầu bếp hàng ngày còn tốt hơn vài phần, hương vị thơm ngon rất vừa miệng lại hợp ý Tạ Liên khiến hôm nay y ăn nhiều hơn so với mọi khi y dùng bữa.
Mắt thấy y không kén những món mình nấu, ngược lại Tạ Liên ăn còn rất hăng say, món nào cũng ăn qua, một đũa lại một đũa dần dần càn quét hết đồ ăn trên bàn. Hoa Thành nhìn y ăn đến vui vẻ, tâm trạng hắn cực kỳ tốt, cũng nhấc đũa ăn cùng với y.
Hôm nay có rất nhiều đồ ăn được dọn lên nhưng chẳng mấy chốc tất cả đã vơi gần hết. Tạ Liên hết ăn món này đến món khác, nhai đến phồng cả má, Hoa Thành thấy y như thế thực sự trong lòng hắn rất vui vẻ, mặt khác còn cảm thấy y vô cùng đáng yêu.
Lần này ăn nhiều, Tạ Liên mặc dù cảm thấy mình rất no nhưng cuối cùng vẫn là cố chấp ăn hết, chỉ cần nghĩ đến Hoa Thành cặm cụi trong bếp dồn hết tâm sức làm cho y những món y thích, Tạ Liên nhất định sẽ không bỏ mứa, sẽ ăn đến vui vẻ.
Nếu hỏi mọi ngày thời gian dùng bữa của hai người dài khoảng bao lâu thì phải nói chỉ cần hai khắc liền xong, còn nếu hỏi ngày hôm nay hai người mất khoảng bao lâu mới ăn xong bữa tối, thì chính là tốn hẳn nửa canh giờ mới có thể ăn hết được.
Ăn uống no nê rồi, Tạ Liên ngồi dựa vào ghế xoa cái bụng no căng của mình, cảm giác như bụng mình sắp vỡ đến nơi rồi. Chẳng mấy khi ăn no như thế này, sau bữa ăn Tạ Liên thật chẳng muốn làm gì khác, y thực sự chỉ muốn nằm một chỗ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Liên - Chuyện tình Quỷ Thần
FanfictionFic gồm những mẩu chuyện ngắn khác nhau của cp Hoa Thành - Tạ Liên Warning: - Sẽ có vài tình tiết OOC hoặc không :)) - Sẽ có H để an ủi những tâm hồn gặm nhấm thanh thủy văn quá lâu - Chiếc fic đầu tay này sẽ không tránh được có những lúc đọc lủng...