Chiếc nhẫn (2)

2.5K 187 4
                                    


"Tam Lang!"

Ngay khi vừa đặt chân tới Cực Lạc Phường, Tạ Liên liền cất tiếng gọi Hoa Thành. Cực Lạc Phường hôm nay không có ai, y lo lắng đi xung quanh tìm kiếm thân ảnh hồng y quen thuộc nhưng vẫn như cũ không thấy hắn đâu, dự cảm không lành dâng lên y liền gọi thêm vài lần:

"Tam Lang! Đệ ở đâu? Chẳng phải đệ bảo sẽ ở đây chờ ta quay về sao? Đệ đừng đùa nữa, mau đến gặp ta đi."

Nghĩ rằng Hoa Thành trong lúc chờ đợi có lẽ đã đến sòng bạc một chuyến, Tạ Liên ôm hy vọng trong lòng thầm nhủ đi nhủ lại:"Không sao hết, không sao hết. Sẽ không có chuyện gì."

Nghĩ rồi y quyết định chuyển hướng đến sòng bạc, khẽ nhấc tay vén rèm châu rẽ sang hướng cửa chính, đốt ngón tay đặt lên huyệt thái dương thông linh cho Hoa Thành. Hiện giờ không phải là lúc để y ngại ngùng về cái khẩu lệnh thông linh kia, y tức tốc gọi:

"Tam Lang, đệ có ở đó không?"

Một lúc lâu vẫn chưa có hồi đáp. Quái lạ, bình thường muốn Tạ Liên chủ động thông linh cho Hoa Thành, cầu còn không được, nếu có thì hắn cũng sẽ lập tức trả lời y cùng với những lời nói trêu ghẹo chọc cho y ngại muốn chết, nhưng ngay lúc này vậy mà không có bất kì một lời hồi âm nào.

Tạ Liên lại càng thêm lo sợ, bước chân của y nhanh hơn, nhưng chưa đi được vài bước, y nhìn thấy vài nữ quỷ làm việc ở đây đang gấp gấp rút rút nối đuôi nhau bưng một khay thuốc đen ngòm sẫm đặc, dẫn lối cho một vị lão quỷ đi phía sau, có lẽ là Quỷ Y ở chợ quỷ.

Thầm biết chuyện không hay xảy ra, y nhanh chóng bước đến hỏi tỳ nữ đang dẫn đầu:

"Cô nương, làm phiền cho ta hỏi, Hoa Thành hiện giờ có ở đây không? Có phải đã có chuyện gì rồi hay không?"

Tỳ nữ thấy Tạ Liên hỏi, cung cung kính kính trả lời:

"Thành chủ phu nhân, cuối cùng ngài cũng về rồi. Đêm hôm qua trong lúc Thành Chủ đang xử lí vài rắc rối ở Chợ Quỷ, sắc mặt ngài ấy trầm xuống lạ thường, ngay sau khi trở về Cực Lạc Phường không biết chuyện gì xảy ra với ngài ấy, trông Thành Chủ vô cùng đau đớn như đã nhẫn nhịn rất lâu từ trước, không lâu sau liền thổ huyết sau đó bất tỉnh đến bây giờ vẫn chưa tỉnh lại. Hiện tại Thành Chủ đang tịnh dưỡng ở trong phòng ngủ."

Nghe tới đây tâm Tạ Liên trùng xuống, siết chặt hai bàn tay, tay chân y lạnh ngắt, nhưng trong lòng y lại nóng như lửa đốt nhói lên từng cơn. Không quên nói lời đa tạ với tỳ nữ nọ, y chạy thẳng đến gian phòng ngủ của hai người.

Nhìn thấy thân ảnh vận hồng y quen thuộc đang nằm bất động trên giường, thân thể của quỷ không có hô hấp, da trắng bệch, mắt nhắm chặt.

Tạ liên hốt hoảng: "Tam Lang, đệ làm sao vậy? Đừng làm ta sợ mà, ta đã về với đệ rồi đây."

Tạ Liên bước lại gần ngồi ở mép giường, hơi lay hắn miệng không ngừng gọi tên nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng đáng sợ. Gương mặt y hiện rõ âu lo sầu muộn nhìn nam nhân đẹp đến không thể nhìn thẳng trước mắt hàng ngày vui cười với y giờ đây lại rơi vào hôn mê, gọi mãi không tỉnh.

Hoa Liên - Chuyện tình Quỷ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ