Làm gì cũng phải cân nhắc kỹ càng, nếu đã quyết định làm thì Kiều Kinh Ngọc cảm thấy nhất định phải làm cho tốt. Cậu xem hết những tài liệu Trần Gia gửi, còn tìm kiếm rất nhiều video phổ cập kiến thức trên mạng.
Sau khi thi đại học gần như cậu không tập trung vào một việc nào như thế này, bất giác đã xem lâu đến mức ngoài trời cũng tối đen, trong sân có ánh đèn lờ mờ và vài con đom đóm bay loanh quanh cửa sổ.
Điện thoại vang âm báo.
Kiều Kinh Ngọc cầm lên xem, không ngờ bố gửi giấy báo trúng tuyển cho cậu.
Thật ra cậu đã có thông báo trúng tuyển từ trước khi đến đây, bây giờ giấy báo mới thong thả gửi về nhà.
Giang Bác Thần chụp hết mặt trước lẫn mặt sau giấy báo, còn chụp cả bì thư bao ngoài.
Giấy báo trúng tuyển màu đỏ rực vô cùng sặc sỡ, Kiều Kinh Ngọc mở ảnh mà tay run run, ngắm hết lượt từ trên xuống dưới từ trái sang phải.
Thật ra thành tích của Kiều Kinh Ngọc luôn rất ổn định, hôm thi đại học, thi xong môn cuối cùng cậu đã biết điểm của mình hẳn sẽ như bình thường.
Sau đó so đáp án tính điểm, điểm ước lượng không khác mấy cậu dự tính, sau đó nữa tra kết quả thi, điểm tra được lại không khác mấy điểm ước lượng, cũng không khác mấy điểm thi thử lần một lần hai lần ba.
Lúc điền nguyện vọng, trường và chuyên ngành cậu đều chọn sẵn từ trước, bố mẹ đồng ý mà cậu cũng thích, ngôi trường này cũng luôn nằm trong danh sách lựa chọn của cậu, tất cả đều không có gì hồi hộp, hơn nữa còn rất suôn sẻ.
Khi tra điểm cậu xúc động, tra thông báo trúng tuyển lại xúc động lần nữa, theo lý mà nói nhìn thấy giấy báo trúng tuyển chắc hẳn cậu sẽ không xúc động nữa. Nhưng bây giờ nhìn tờ giấy cậu vẫn xúc động nhảy cẫng, còn nhào lên giường lăn lộn mấy vòng.
Cảm giác như mọi chuyện đã có kết quả.
Bây giờ sắp lên đại học thật rồi! Cậu sắp là sinh viên đại học rồi! Kích động! Hưng phấn! Và cả mong ước về cuộc sống đại học trong tương lai!
Kiều Kinh Ngọc nóng lòng muốn chia sẻ niềm vui của mình, vội vàng lấy ảnh đăng trạng thái, để tỏ ra điềm tĩnh mà cậu chỉ chèn một icon giơ tay [yeah].
Mấy bữa nay bảng tin Wechat và nhóm lớp ngày nào cũng có người khoe giấy báo trúng tuyển, lần này cuối cùng cũng đến lượt cậu.
Kiều Kinh Ngọc mở nhóm lớp gửi lại ảnh vừa mới đăng, sau đó gửi ảnh vào nhóm chat đoàn dạy học tình nguyện, gửi cả cho gia đình tương thân tương ái.
Vừa gửi tin nhắn xong, chỉ vài giây ngắn ngủi điện thoại cậu đã bắt đầu "ting ting", đủ lời chúc mừng ùn ùn kéo đến.
- Chúc mừng chúc mừng!
- Kiều Kiều giỏi quá đi à!
- Ù uây!
- Màu đỏ rực sặc sỡ nhé!
Kiều Kinh Ngọc phấn khích chạy ào ra sân, nhìn thấy phòng chứa đồ vẫn sáng đèn. Lạc Hải ngồi trước bàn làm việc chật hẹp với ánh đèn ảm đạm, vừa nghiêm túc vừa tập trung vẽ bản vẽ.
YOU ARE READING
(Dịch) Ngày Hè Đằng Đẵng - Hạ Tân Lang
RomanceTên truyện: Ngày hè đằng đẵng Tác giả: Hạ Tân Lang Số chương: 97 chương + Ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân Tag: Hài hước, nhẹ nhàng trưởng thành, gà bông chí chóe Người dịch: Liang