Trước khi phẫu thuật Kiều Kinh Ngọc còn phải làm một việc là gặp bố mẹ ruột của Lạc Hải, có lẽ đây cũng là việc cuối cùng cậu có thể làm cho hắn.
Thật ra đã nên gặp từ lâu, phía kia cũng liên lạc với cậu vô số lần thông qua tình nguyện viên, ngỏ ý muốn gặp nhanh nhất có thể. Nhưng vì tình trạng sức khỏe của cậu không tốt, bố mẹ và bác sĩ đều không cho phép cậu ra viện, trông chừng cậu nghiêm ngặt không khác gì nhà giam, cậu thật sự không thể đi một mình đến nơi hẹn.
Lần này có thể lén chuồn đi cũng là nhờ Kiều Hoành.
Kiều Kinh Ngọc vừa lên xe đã vội cởi mũ và khẩu trang. Cậu mặc sơ mi rộng thùng thình của Kiều Hoành, phàn nàn: "Quần áo của anh to quá đấy, vừa to vừa rộng, vừa nãy ống quần suýt làm em vấp."
"Thưa cậu chủ, cậu ráng chịu đi ạ." Kiều Hoành đánh vô lăng lái ra khỏi bệnh viện một cách suôn sẻ: "Anh không kịp đến nhà em lấy quần áo, mình chỉ có hai tiếng, phải đánh nhanh thắng nhanh."
"Sao anh lừa được bố mẹ em lẫn Lạc Hải đi cùng một lúc?" Kiều Kinh Ngọc rất thắc mắc.
Kiều Hoành nghiêng người, với túi khí oxy ở ghế sau nhét cho cậu: "Thở oxy đi. Anh xúi bà dẫn bố mẹ em đi thắp hương lễ Phật, cầu phúc cho em."
"Không cần thở oxy, bây giờ em thấy vẫn ổn. Bố mẹ em thật là, phần tử trí thức cao chứ có phải gì đâu mà đi mê tín với bà." Kiều Kinh Ngọc lại hỏi: "Lạc Hải thì sao."
Kiều Hoành từ từ giảm tốc độ rồi dừng xe, tự gắn ống oxy cho cậu, mặt cực kỳ khó ở: "Em có biết nếu em xảy ra chút bất trắc gì, đời này anh khỏi cần về nhà không?"
Tím tái thiếu oxy là triệu chứng lâm sàng thường gặp nhất ở Fallot 4, Kiều Hoành không dám xem nhẹ, nhưng bệnh nhân này lại rất sơ ý.
"Thôi được, nghe lời anh." Kiều Kinh Ngọc biết Kiều Hoành đã phải liều đưa mình trốn ngục, ôm tay anh trai dụi tới dụi lui: "Yêu anh nhất."
"Em bớt đi." Kiều Hoành nói thế nhưng không tránh, chỉ nhắc nhở: "Ngồi yên."
Kiều Kinh Ngọc nói: "Anh vẫn chưa trả lời anh lừa Lạc Hải đi đâu."
Kiều Hoành cười xùy: "Lừa nó còn không dễ à? Anh nói với nó em muốn ăn bánh bao súp gạch cua của Đỉnh Ký, quán sợ ảnh hưởng mùi vị nên không giao hàng, thế là nó ngoan ngoãn đi mua."
YOU ARE READING
(Dịch) Ngày Hè Đằng Đẵng - Hạ Tân Lang
RomanceTên truyện: Ngày hè đằng đẵng Tác giả: Hạ Tân Lang Số chương: 97 chương + Ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân Tag: Hài hước, nhẹ nhàng trưởng thành, gà bông chí chóe Người dịch: Liang