Buổi tối, tiệc sinh nhật của Tạp Tạp tổ chức tại Tín hiệu trái tim.
Đây là quán bar ruột của Tạp Tạp, cậu ta cực kỳ thân với anh chủ, anh chủ biết cậu ta sinh nhật còn mời ban nhạc quen đến biểu diễn, bữa tiệc vô cùng náo nhiệt.
Khoảng 8 giờ, hầu hết khách dự tiệc đều có mặt đông đủ. Kiều Kinh Ngọc biết Tạp Tạp nhiều bạn nhưng không ngờ lại đông đến mức này, gần như chen kín quán bar hai tầng, không thể nhận ra quán bar được bao trọn mà vẫn như lúc kinh doanh bình thường.
Bạn của Tạp Tạp đa số toàn trai xinh gái đẹp, hơn nữa ăn diện cực kỳ mốt, có một dạo Kiều Kinh Ngọc nghi ngờ phải chăng thằng nhóc Tạp Tạp nhìn mặt kết bạn, đã vậy đám người này còn chơi rất cởi mở, cũng giúp cậu hiểu đầy đủ về đa dạng tính dục.
Cậu thấy hai chị gái xinh đẹp mặc váy nắm tay nhau đi vào nhà vệ sinh, đang cảm thán làm con gái thích thật, đi vệ sinh cũng có thể đi chung thì tròn mắt chứng kiến hai thằng con trai đi ra từ nhà vệ sinh. Còn có một cặp hôn nhau trên sàn nhảy, người nam vừa gầy vừa cao để đầu đinh và người nữ mặc váy hai dây dáng dấp nhỏ nhắn trông cực kỳ xứng đôi, ai dè khi nói chuyện với họ, Kiều Kinh Ngọc mới biết anh trai đầu đinh là con gái, chị mặc váy hai dây là con trai...
Kiều Kinh Ngọc nhận cú sốc cực kỳ lớn sau một loạt cảnh lộn xộn, bây giờ cậu đã cảm thấy việc mình thích con trai hình như cũng không có gì đặc biệt, thật sự chỉ nhỏ như con thỏ mà thôi.
"Á... Ôi trời ơi..." Kiều Kinh Ngọc cầm cốc nước có ga len khỏi sàn nhảy lắc lư, trên mặt còn có dấu môi đỏ thắm.
"Há há há há!" Tạp Tạp cười nghiêng ngả, bưng mặt hề của cậu lên ngắm nghía: "Cậu bị sao đây?"
"Mới nãy! Không biết ai hôn tớ rồi bỏ chạy!" Kiều Kinh Ngọc vô tội hết sức: "Tớ còn không thấy rõ mặt cô nàng!"
Sàn nhảy quá loạn, hơn nữa đèn hơi tối, vốn dĩ cậu đang đứng cạnh sàn nhảy xem người khác múa may, kết quả sơ ý một cái đã bị ai túm vào.
"Được rồi, đi cắt bánh với tớ!" Tạp Tạp dắt tay cậu, đưa cậu lách qua đám người.
Lúc này ánh đèn đủ màu sắc loá mắt được tắt đi hết, chỉ chừa lại quầng sáng màu vàng ấm áp nhàn nhạt, âm nhạc sôi động im bặt, ca sĩ chính của ban nhạc ôm đàn guitar hát chúc mừng sinh nhật, những người khác cũng hát theo.
Nhân viên phục vụ chậm rãi đẩy bánh kem ba tầng cực to đi ra.
Tất cả cùng giục Tạp Tạp mau ước.
"Vậy thì ước nhé!" Tạp Tạp nhắm mắt, chắp hai tay vào nhau.
Trong bóng tối, Kiều Kinh Ngọc cũng nhắm mắt ước một điều: Ông trời ơi, con biết mặt con hơi dày, ước ké bánh sinh nhật của người khác, nhưng nếu điều ước thật sự có thể linh nghiệm, xin hãy cho người con thích biết tấm lòng của con.
Bấy giờ Tạp Tạp mỉm cười nói ước muốn sinh nhật của mình: "Vậy thì chúc điều ước của mọi người có mặt ở đây tối nay đều thành hiện thực!"
"Được đó! Chúc tao tỏ tình thành công!"
"Chúc mình thi đỗ cao học!"
"Thi chứng chỉ hành nghề luật sư suôn sẻ!"
YOU ARE READING
(Dịch) Ngày Hè Đằng Đẵng - Hạ Tân Lang
RomanceTên truyện: Ngày hè đằng đẵng Tác giả: Hạ Tân Lang Số chương: 97 chương + Ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân Tag: Hài hước, nhẹ nhàng trưởng thành, gà bông chí chóe Người dịch: Liang