Cả một ngày sau đó đầu Kiều Kinh Ngọc đều nặng trình trịch, cảm giác say thật sự khó chịu, sau này cậu không bao giờ uống nữa.
Vốn dĩ tưởng gắng gượng hết ban ngày là có thể về nhà ngủ bù, không ngờ Lâm Hy lại nhắc buổi tối còn môn tự chọn.
Kiều Kinh Ngọc và Lâm Hy đến nhà ăn đánh chén một bữa xiên rồi tới giảng đường dạng bậc thang chiếm chỗ. Môn tự chọn nên đâu có mấy ai nghiêm túc, khó kiếm chỗ phía sau tránh giảng viên gọi trả lời.
Giảng viên môn tự chọn của họ thời gian trước bận nhiều việc không lên lớp được, nói rằng sắp tới sẽ cố hết sức dạy bù, tiến độ bài giảng cũng nhanh hơn, tương ứng là thi kết thúc học phần cũng sẽ không làm khó sinh viên.
Nói ra thì đây là môn tự chọn đầu tiên của họ.
Kiều Kinh Ngọc rất không đáng tin, cậu bị bỏng chân đúng thời điểm chọn môn nên để Lâm Hy chọn giúp. Cậu còn chưa hỏi Lâm Hy chọn giúp mình môn gì, bởi vậy khi giảng viên vào lớp bật máy chiếu chiếu slide, cậu đờ người tại chỗ.
"Lâm Hy, mình vào nhầm lớp à?" Cậu túm balo: "Đừng xem điện thoại nữa, đi mau!"
"Ế ế ế cậu làm gì đấy?" Lâm Hy giữ cậu lại, nhìn lên bục giảng: "Không nhầm đâu, đúng là lớp này."
Kiều Kinh Ngọc cau chặt mày: "Cậu chọn môn này? Dựng mô hình toán học? Cậu nói đi, có phải có người dí súng lên cổ cậu ép cậu chọn không?"
Thi đại học xong cả đời Kiều Kinh Ngọc cũng không muốn nhìn thấy Toán, vì thế đã chọn chuyên ngành không dùng đến Toán, không ngờ số kiếp lại chờ cậu ở môn tự chọn này.
"Hầy, xin lỗi cậu nhiều." Lâm Hy rầu rĩ: "Hệ thống đăng ký học mở lúc 12 giờ đêm, khi đó tớ đâu có biết, ngủ một mạch đến sáng, môn dễ đều bị tranh hết rồi, chỉ chừa lại môn không ai chọn."
"Lúc đấy thừa những môn gì?" Kiều Kinh Ngọc không tin còn có môn làm người ta suy sụp hơn Dựng mô hình toán học.
Lâm Hy vạch ngón tay liệt kê cho cậu: "Lý luận biên đạo nhảy quảng trường, Chăm sóc heo nái sau sinh, Côn trùng học..."
"Ê, sao cậu không chọn Côn trùng học?" Kiều Kinh Ngọc hỏi.
Lâm Hy: "Tớ nghe các anh khóa trên nói giảng viên môn Côn trùng học tiết nào cũng mang sâu chiên ngập dầu cho sinh viên ăn..."
"Được rồi." Kiều Kinh Ngọc bịt mỏ thằng bạn: "Đừng nói nữa."
Chấp nhận số phận thôi.
"Chào các em, tôi là giảng viên phụ trách môn Dựng mô hình toán học của các em, các em có thể gọi tôi là thầy Lục. Dựng mô hình toán học là một môn học rất hay, tin chắc sẽ mang đến cho những bạn chọn môn này làm môn tự chọn niềm thích thú cực cao..."
"Nầuuu, chỉ là nhặt nhạnh môn người ta chừa lại thôi thầy." Kiều Kinh Ngọc lẩm bẩm than thở.
Sự chú ý của Lâm Hy rất không đứng đắn: "Thầy này đẹp trai nhỉ, chú đẹp trai."
"Với cả sao tớ cảm thấy thầy hơi quen mặt, hình như gặp ở đâu rồi."
"Ừ ừ, ai đẹp trai cậu cũng thấy quen hết." Kiều Kinh Ngọc đáp qua quýt. Quen biết nhau mấy tháng nay, cậu đã biết xu hướng tính dục của Lâm Hy, thằng nhóc này là gay, đi trên đường chỉ thích ngắm trai đẹp.
YOU ARE READING
(Dịch) Ngày Hè Đằng Đẵng - Hạ Tân Lang
RomanceTên truyện: Ngày hè đằng đẵng Tác giả: Hạ Tân Lang Số chương: 97 chương + Ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân Tag: Hài hước, nhẹ nhàng trưởng thành, gà bông chí chóe Người dịch: Liang