Hôm sau thức dậy, tay Lạc Hải sắp gãy đến nơi.
Sớm mai ngoài cửa sổ trong vắt báo hiệu trời trong nắng ráo, không còn âm u như hôm qua, ánh sáng xuyên qua rèm cửa mỏng manh rọi vào phòng.
Hôm qua không tắt tivi, kênh điện ảnh đã chiếu suốt đêm không nghỉ đang phát một bộ phim tài liệu về nghệ sĩ piano nào đó, nhạc nền là bản nhạc piano chậm rãi vang lên theo từng thước phim.
Lạc Hải cúi đầu nhìn tư thế ngủ của người trong lòng, lần đầu tiên cảm thấy kinh dị, thậm chí sự kinh dị ấy còn lấn át cảm giác tê tay, hai thằng con trai ngủ như thế này thật sự rất...
Hắn cựa mình thử rút người ra mà không làm Kiều Kinh Ngọc thức giấc nhưng hơi khó, Kiều Kinh Ngọc quấn hắn chặt cứng, đầu tì trước ngực hắn, tay chân thì quặp lấy hắn.
Lạc Hải nhích người nhưng vô ích, chưa dịch được Kiều Kinh Ngọc ra đã phát hiện thằng em mình ngóc đầu dậy.
Thật ra ở tuổi của hắn, sáng sớm dù ít dù nhiều cũng có một chút cảm giác, song bình thường không cần để ý vì nó sẽ tự xìu.
Nhưng hôm nay ôm Kiều Kinh Ngọc trong lòng làm hắn cực kỳ chột dạ, nhớ lại chuyện trong phòng tắm hôm qua thì càng chột dạ hơn, hắn cảm thấy vô cùng có lỗi với Kiều Kinh Ngọc.
Chột dạ cộng thêm áy náy, Lạc Hải nhăn nhó vén chăn định ngồi dậy, mặc kệ có làm Kiều Kinh Ngọc tỉnh giấc hay không.
Kiều Kinh Ngọc bỗng nhúc nhích chân, thúc đầu gối vào chỗ đó của hắn. Lạc Hải hít sâu, suýt không kìm được tiếng rên bật ra khỏi cổ họng.
Lần này Kiều Kinh Ngọc cũng dậy, cơ bắp toàn thân Lạc Hải căng chặt cứng ngắc khiến cậu không thoải mái, gối đầu kiểu gì cũng khó chịu nên tỉnh mất.
Kiều Kinh Ngọc mở mắt trông thấy một màu da, cơ bụng từng múi rõ ràng khiến cậu ngơ ngác, sau đó giật bắn xém nhảy bật lên.
Trời ơi chuyện gì đây! Trí nhớ của cậu chỉ đến lúc xem phim với Lạc Hải, sao mà vừa tỉnh dậy đã thế này?
"Dậy rồi?" Giọng Lạc Hải hơi khàn, cảm giác có phần khác bình thường.
Kiều Kinh Ngọc gãi đầu, hơi kinh ngạc vì mình suýt dùng từ "gợi cảm" để miêu tả bạn cùng giới tính.
"Chuyện... chuyện gì vậy?" Cậu lúng túng lấy tay chân ra khỏi người Lạc Hải, lúng túng hơn là lúc cậu rụt chân về, đầu gối lại sượt qua thằng em của hắn.
To lắm, còn cứng nữa.
Kiều Kinh Ngọc đờ đẫn một giây mới hiểu ra mình vừa cọ vào gì, mặt lẫn cổ đỏ bừng, vội vàng kéo giãn khoảng cách với Lạc Hải.
Lạc Hải không nói gì, gần như nhảy xuống giường đi vào phòng tắm ngay khi cậu tách ra, thậm chí có thể nói là hơi bối rối.
Kiều Kinh Ngọc còn có thể nhìn thấy quần xà lỏn kiểu người già của hắn sắp bị căng rách, không hiểu ra sao cả.
Tiếng nhạc trong phim tài liệu trên kênh điện ảnh không ngừng vang lên, giai điệu dễ nghe xoa dịu tâm hồn.
Kiều Kinh Ngọc được nuôi dạy trong môi trường lịch sự nhã nhặn phải thúc giục mình quên đi mọi chuyện sáng hôm nay, nhưng tiếng nước róc rách muốn đậy càng lộ trong phòng tắm cũng không át được tiếng thở dốc kìm nén của Lạc Hải...
YOU ARE READING
(Dịch) Ngày Hè Đằng Đẵng - Hạ Tân Lang
RomanceTên truyện: Ngày hè đằng đẵng Tác giả: Hạ Tân Lang Số chương: 97 chương + Ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân Tag: Hài hước, nhẹ nhàng trưởng thành, gà bông chí chóe Người dịch: Liang