Kiều Kinh Ngọc không hề hay biết những dao động tâm lý của Kiều Hoành. Cậu thu hoạch được rất nhiều, xách một đống túi hào hứng đòi đi ăn lẩu. Mua sắm lâu như thế cậu đã mệt lử, lúc này cũng đúng giờ cơm tối.
Cách chỗ này không xa có một quán lẩu trước kia Kiều Hoành từng đi với bạn, lẩu khá ngon, anh gợi ý đến đấy ăn.
Vì nằm gần khu đại học nên hễ đến tối là sinh viên đi chơi cực kỳ nhiều, quán lẩu cũng rất đông khách, hơn nữa thoạt nhìn đều là sinh viên.
Ba anh em xếp hàng trước cửa một lúc mới được vào. Nhân viên xếp chỗ cho họ cạnh cửa sổ, cả ba lần lượt gọi món xong thì Kiều Hoành đi vệ sinh.
Sau khi chọn xong đồ, Kiều Kinh Ngọc đến quầy tự phục vụ lấy một bát kem.
"Cậu muốn ăn thử không?" Cậu xúc một thìa đưa lên miệng Lạc Hải.
Lạc Hải nhìn cái thìa giơ trước mặt rồi cúi đầu ăn hết kem, cảm giác lạnh buốt xộc từ miệng xuống bụng, tuy bây giờ trời vẫn chưa lạnh lắm nhưng bát kem to của Kiều Kinh Ngọc thật sự quá nhiều.
Lạc Hải nói: "Cậu ăn ít thôi."
"Chốc nữa phải ăn lẩu, cậu ăn lạnh xong lại ăn dầu mỡ cay nóng, đau bụng đấy."
"Ừa ừa." Kiều Kinh Ngọc đáp lấy lệ.
Không biết có nhầm hay không mà cậu luôn cảm thấy mấy chị gái bàn bên cạnh nhìn chỗ bọn cậu miết. Ngay khi Kiều Kinh Ngọc thắc mắc, một chị mặc đồng phục JK cười ngại ngùng đi sang.
"Chào anh, cho hỏi có thể thêm bạn Wechat không?"
Kiều Kinh Ngọc ngậm kem nhăn nhó vì lạnh, há mồm ngạc nhiên nhìn tình cảnh hiện giờ.
Lạc Hải đang được xin Wechat hả? Kiều Kinh Ngọc sống mười mấy năm trên đời cũng chưa trải nghiệm chuyện này bao giờ.
Lạc Hải nhìn cô gái mặt ửng hồng, hoang mang hỏi: "Xin Wechat làm gì?"
Hắn tưởng đây là thủ đoạn chào hàng mới nào đó, bởi lẽ khi nãy ở trung tâm thương mại đã gặp mấy người kêu họ quét mã QR để nhận phần quà nhỏ, nhưng Kiều Kinh Ngọc nói với hắn đấy là một thủ đoạn chào hàng.
Nghe Lạc Hải trả lời mà Kiều Kinh Ngọc trợn trắng mắt, cái đồ quê mùa này.
Rõ ràng cô gái cũng ngẩn người, giải thích: "Thì là kết bạn đó."
Cuối cùng não Lạc Hải cũng bắt được sóng, chắc là đã hiểu ý chị gái, hắn từ chối: "Tôi không có Wechat."
"À vậy hả, xin lỗi đã làm phiền."
Nét mặt chị gái hơi bối rối, quay đi trở về bàn của bạn mình, mấy cô gái thì thầm hỏi chị ấy rồi nhao nhao nhìn phía họ.
Kiều Kinh Ngọc nhìn Lạc Hải đối diện, ngoại hình của Lạc Hải rất đẹp trai, điều này cậu đã nhận ra từ hồi ở trong thôn, dẫu sao cũng là thanh niên từng có người đến tận nhà đề nghị kết thông gia cơ mà.
Vừa nãy mua quần áo, thử xong bộ cuối cùng thì Kiều Kinh Ngọc không cho hắn thay về bộ cũ nữa, cứ thế mặc đi ra. Bây giờ Lạc Hải đã cắt tóc thay quần áo mới ngồi ở đó, thật sự là anh đẹp trai sáng bừng bừng.
YOU ARE READING
(Dịch) Ngày Hè Đằng Đẵng - Hạ Tân Lang
RomanceTên truyện: Ngày hè đằng đẵng Tác giả: Hạ Tân Lang Số chương: 97 chương + Ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân Tag: Hài hước, nhẹ nhàng trưởng thành, gà bông chí chóe Người dịch: Liang